chương 15

14.2K 781 53
                                    

  Bởi vì trong kì nghỉ hè, Đoàn Tĩnh Viễn sẽ mang theo Đoàn Tình đi vườn trà. Tuy rằng đối với cậu vẫn có yêu cầu nghiêm khắc như trước, tuy sẽ để cậu tự do nhảy nhót, không có ép buộc cậu phải đi theo sinh ý của mình, nhưng vẫn muốn cho cậu thăm vườn trà. Đoàn gia vườn trà rất lớn, cơ hồ bao hạ lá trà của phân nửa Hàng Châu. Thành Hàng Châu nhiều đồi, độ ấm thích hợp cho trà sinh trưởng. Đoàn gia sản xuất bốn loại trà cơ hồ là tứ đại phẩm bài, trà Tây Hồ, trà Long Tĩnh, trà Thiết Quan Âm, trà Ô Long,......

Bên trong này Đoàn Tình thích nhất là Thiết Quan Âm. Loại trà này ngụ tại nơi phập phồng liên miên trên sườn núi, núi non điệp thúy, cam tuyền sàn lưu, khí hậu ôn hòa, bốn mùa rõ ràng, lượng mưa dồi dào. Dãy núi trời cao cùng đất đai màu mỡ, thích hợp cho trà Thiết Quan Âm gây giống sinh trưởng.

Đoàn Tình không chỉ một lần lên, Đoàn Tĩnh Viễn cũng không ngăn cậu, thời điểm nắng nóng ông cũng cho con trai mình lên đó. Đoàn Tình cũng nguyện ý kích thích mình, cậu biết đối với thân thể khỏe mạnh cậu có thể chạy nhảy vui đùa, trong khi đứa con trai kia của ông chỉ có thể ở trong nhà, trời nhiệt độ quá cao không thể ra ngoài, thấp quá cũng không được ra, tuyệt đối chỉ có như vậy thân thể mới khỏe. Cho nên, ai cũng biết, quản lý vườn trà này chỉ có thể là cậu!!

Đoàn Tình ở bên ngoài cao hứng chạy, vì thế còn hái một đóa hoa dại mang về nhà. Đoàn Huyên thích hoa, Tần Thiệu mỗi lần đến nhà bọn họ đều sẽ tặng hoa, có màu trắng, cũng không biết là thứ gì. Đoàn Tình cắt hoa vừa nghĩ, cái tên vương bát đản kia mượn danh tặng cho Đoàn phu nhân, nhưng kỳ thật là đưa cho Đoàn Huyên. Đoàn Tình theo trong lòng thầm khinh bỉ hắn.

Đoàn Tình đem hoa đưa cho Đoàn Huyên. Đoàn Huyên thoạt nhìn phi thường cao hứng, tự mình cắm. Cái lọ so với hoa còn đẹp hơn, Đoàn Tình liền phẫn nộ lúng túng nhún vai, cũng không biết Đoàn Huyên cao hứng thật hay chỉ đang giả bộ. Tóm lại từ đó về sau, Đoàn Huyên mỗi lần nhìn cậu ra khỏi nhà thì khi về sẽ mang cho mình một đóa hoa dại. Vườn trà có hoa dại thật là rất bình thường, linh linh tinh tinh, Đoàn Tình đành tận lực dùng mắt mình tìm những đóa đẹp nhất, vì thế mỗi lần mang về cho Đoàn Huyên lần sau đều đẹp hơn lần trước. Lần này là bó hoa chi tử lớn, màu trắng thuần khiết, tầng tầng đóa hoa, hương thơm ngọt ngào. Đoàn Huyên tiếp nhận kinh ngạc:"Em hái ở đâu vậy?"

Đoàn Tình đắc ý cười:"Đẹp không." Đoàn Huyên muốn lau mồ hôi cho cậu nhưng lại bị ghét bỏ, cậu xoay mặt qua một bên. Đoàn Huyên cười cười:"Đẹp lắm, anh rất thích." Đoàn Tình cười đắc ý:"Em biết anh thích loài nào rồi nha." Đoàn Huyên cười nhìn cậu:"Vậy anh thích loài nào, nói thử xem?" Đoàn Tình cười nhạo:"Hoa chi tử."

Đoàn Huyên nhìn cậu trìu mến cười:"Chỉ cần là hoa em hái anh đều thích." Đoàn Tình có chút không được tự nhiên nhìn y, ê răng nói:"Em về đây, nóng quá." Đoàn Huyên vội vàng gật đầu:"Ân, nhanh đi tắm, thay đổi quần áo. Đợi lát nữa lại đây ăn trái cây."

Đoàn Tình chịu không nổi mấy động tác quỷ dị gần đây của trai mình, nhanh chóngkhẩn trương đi ra. Ý định ban đầu của cậu chính là muốn anh mình vứt đống hoa của tên Tần Thiệu đi, nhà bọn họ không cần! Anh trai mình cũng không cần! Nhưng là Đoàn Huyên thật sự thích hoa của hắn sao? Đoàn Huyên thích hắn, không chán ghét hắn, không hận hắn? Chính mình đều không có hào phóng như vậy a! Đoàn Tình trong lòng cảm thấy thật kì diệu.

Đoàn Tình đi trên đường liền lắc đầu không nghĩ, tắm rửa thực thoải mái. Cậu thích tắm rửa, hiện tại trên bụng cũng không có biến hóa gì lớn, dần dần làm cậu cũng quên luôn. Hôm nay Tần Thiệu đến nhà cậu ăn điểm tâm, Đoàn Tình cảm giác ghê tởm, nhìn hắn liền ghê tởm, ngày đó buổi sáng điểm tâm cũng không có ăn. Thực quá kinh khủng! Thật vất vả chịu đựng ăn vào, kết quả là nôn ra, nôn ra toàn bộ trên bàn cơm, thần sắc rất khó nhìn. Đoàn Tình chạy toilet nôn, tâm tình lúc này rất khó chịu, nhìn bàn đầy đồ ăn càng cảm thấy khó chịu, muốn đi, nhưng là nhìn Đoàn phu nhân thản nhiên quan tâm cậu nên vẫn phải ngồi xuống, Đoàn Tĩnh Viễn mày nhíu hạ:"Làm sao? Bị cảm nắng? Vẫn còn sao?"

Đoàn Tình gật đầu:"Chắc vậy." Cổ họng cũng không có đau a. Đoàn Huyên ngồi đối diện cũng lo lắng nhìn cậu:"Đợi lát nữa vào phòng anh đi, anh đưa thuốc cho. Em có đau ở chỗ nào nữa không?" Cảm giác ra sao, Đoàn Tình cũng không hình dung được, cậu rất ít sinh bệnh, thứ gì đều thích ăn, chưa bao giờ kiêng ăn, ghê tởm nôn mửa tình huống cơ bản không có. Đoàn Huyên nhìn vẻ mặt của cậu tiếp tục hỏi: "Đau đầu, có choáng hay gì không?"

Đoàn Tình lắc đầu, Đoàn Huyên thả lỏng:"Không phải cảm nắng đi, có phải em buổi sáng tỉnh lại cổ họng đau? Nên mới nôn?" Đoàn Tình nghe lời nói từng bước từng bước nhìn lại toàn bộ người mình, trừ bỏ cổ họng không đau mà thôi! Nhìn đến Đoàn Tình gật đầu, Đoàn Huyên gật gật đầu chẩn đoán: "Đó chính là bị cảm, ăn chút bản lam căn" Vị này thật đúng là lâu bệnh thành y, Đoàn Tình giật giật miệng:"Được rồi anh trai." Cáp, Đoàn Huyên nhìn cậu một cái, không dễ dàng gì mà tên này gọi mình là anh đâu.

Đoàn phu nhân cũng thản nhiên nói:"Ân, bị cảm nhớ uống thuốc, trong phòng cũng nên dự trữ một chút." Đoàn Tình cúi đầu ân một tiếng, cậu cảm ơn mà không đứng dậy. Đoàn Huyên thể chất yếu, mọi người đều không dám sinh bệnh, e sợ lây bệnh cho y. Đoàn Tình nghĩ rằng may mắn chính mình thân thể tốt! Từ nhỏ đến lớn coi như là không chịu thua kém, cơ hồ không lần nào sinh bệnh. Không có cơ hội lây bệnh Đoàn Huyên!

Trong Bụng  Tên Khốn Kiếp Này Có Con Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ