-Ang lakas ng loob mong magmaldita pero nung pinatulan ka urong ka naman. So dear, anong kalokohan mo yun?
-May pasana 'sana dalwa ang puso ko' ka pa dyan, iisa lang talaga ang puso ng isang tao. Kaya tigil tigilan mo ko sa kalandian mo.
-Sometimes I want to be a fire, para naman lahat ng plastik na lumapit sakin ay masusunog.
-Puro ka satsat, bat di mo kaya diretsuhin? Tch.
-Kapag gwapo yung lalaki, tas naging close sila ng isa ding magandang babae, then sasabihan mo siya ng malandi? Isa kang hangal na inggitera.
-Dont worry about your face my dear, PANGIT KA KUNG PANGIT KA. At MALDITA KA KUNG MALDITA KA.
-So kapag mas gumwapo at mas gumanda, nagplastic surgery agad? Aba aba baka nakakalimutan mong may puberty pa. Tss.
-Can you please stop being a famewhore? Dahil urat na urat na ko sa mga kafamewhore-an mo eh.
-Sobrang playing HARD TO GET MO, samantalang sobrang HARD TO LIKE NAMAN NG MUKHA MO. Bahala ka na nga dyan, pwe.
-Makating babae siya. Malanding lalaki siya. Wow, perfect match kayo <3 Ughh.
-May mga times talaga na makita ko pa lang yang pagmumukha mo, gustong gusto na kita pakyuhin.
-Paturn off turn off at turn on ka pa dyan. Bat di mo na lang kaya syotain yung switch noh?
-Alam mo naman palang masakit na pero pinagpapatuloy mo pa din. Pwede ba, WAG KANG TANGA.
-That feeling kapag nilait ka ng mas pangit pa sayo. Nakakaimbyerna, psh.
-You dont kiss with a guy you just met, idiot.
-May pafall out of love ka pang nalalaman, bat di mo na lang kaya sabihin na malandi ka talaga?
-Dinaig mo pa yung araw sa sobrang pasikat mo.
Would You Be My Babymaker chapter 7 maldita lines (story by trey09)
“ You know attention seeker bitch, I dont effin care who you are. So stop acting like a boss, will you? It disgusts me.” - Ashley
“ So you want me to be hurt? Okay, aray aray! It hurts so much. Oh ano, masaya ka na ba? ” - Ashley
“ So kung maganda ka dapat mahal ka niya? Tas pag pangit ka kekwestyunin mo? So asan pagmamahal dun teh, nasa mukha? ” - Ashley
“ So? I know that you dont like me, ikaw naman napakaassuming mo kasi, feeling mo gusto kita. ” - Ashley
“We're not in the same level, im a multi-talented b-itch. I can talk..” I smirked. “Then piss your ass off at the same time. ” - Ashley
_________
Kung ipopost niyo to, sana magcredits kayo. Yun lang.
BINABASA MO ANG
Maldita Tips
Teen FictionAre you a Maldita or a maldita wanna be? Read this book and learn few things on how to be Maldita. Wanna read some Maldita lines? Read this book and there will be Maldita lines. Enjoy reading, Malditas'