4

4.3K 177 30
                                    


Lớp vỏ bọc bị lột trần ngay sau khi cánh cửa sắt kia khép lại, cảm giác thật đến mức khiến bản thân không thể đứng vững, Thiên Phàm phải nắm chặt cửa, mới ngăn mình té ngã.

Toàn thân còn hơi hơi run, cánh tay phải nơi bị người kia chạm đến nóng cháy như thiêu đốt, bỏng rát lan tràn khắp cõi lòng cậu.

Mỗi lần nhìn thấy người kia, không cần phải nói, chỉ cần là ánh mắt vô tình lướt qua cũng khiến bão tình dậy sóng.

Một mặt châm chọc, không phải ghi hận; Một mặt bài xích, không phải cho hả giận; Một mặt lạnh lùng, cũng không cự tuyệt; Kỳ thật cậu sợ hãi, vô cùng sợ hãi, sợ đến chết! Sợ đến mức không có lúc nào là không muốn chạy trốn, sợ đến mỗi ngày đi làm đều đau bao tử, chỉ cần nghĩ đến ở công ty dù trốn tránh như thế nào cũng có thể vô tình chạm mặt người kia, trái tim liền sợ hãi đến như bị nghiền nát thành phấn, lại làm ra vẻ lạnh lùng, bình tĩnh nghiêm trang.

Trên đời này, không có chuyện gì sợ hãi hơn gặp mối tình đầu!

Trong mấy năm trung học, anh ta là trụ cột tâm hồn duy nhất, là sức mạnh vững vàng chống đỡ cho mình đi tiếp, là nơi bao dung duy nhất cho tuổi thanh xuân rối loạn bất an, không nơi để đi của mình.

Cần kể ra nhiều từ "duy nhất" chứng minh tầm quan trọng sao? Người bạn duy nhất, người duy nhất nói chuyện với cậu, người duy nhất nguyện ý ở bên cạnh cậu, là mối liên hệ duy nhất với thế giới.

Anh ta từng là toàn bộ thế giới!

Sau khi ba mẹ ly hôn, nay ở nhà người đàn ông này mai ở nhà người đàn ông khác, phân phân hợp hợp, đến rồi lại đi. Toàn bộ thời thiếu niên của Thiên Phàm, hầu như thay đổi chỗ ở liên tục, thường thường còn chưa quen nơi này đã phải dọn đi nơi kế tiếp.

Đây là khoảng thời gian cậu không muốn nhắc đến, cảm giác mình là chiếc thuyền nhỏ giao dộng giữa đại dương mênh mông, bốn phía tối tăm không nhìn thấy được tay mình, không có lúc nào là không bị nỗi sợ vây ám.

Ánh mặt trời duy nhất – là Mục Thiên Thành xuất hiện.

Nhớ rõ đó là năm lớp 11, vừa khai giảng không bao lâu, mẹ lại cãi nhau với người ba thứ mười mấy, bỏ nhà ra đi mấy ngày liền bặt vô âm tín. Lưu lại Thiên Phàm một mình, không khỏi bị ánh mắt ghẻ lạnh của gia đình mới.

Thật vất vả lết đến trường, nhưng lại mưa tí tách nặng hạt, bụng đói cồn cào lại không mang dù, cậu như con chó nhỏ bị vứt bỏ, không biết nên đi về đâu...... cho đến khi có người che mình.

Ngẩng đầu, dưới tán dù là khuôn mặt tươi cười ấm áp của thiếu niên.

-Cậu ướt hết rồi. Chúng ta hẳn là cùng trường, cùng nhau đi nhé?

Đối với đề nghị ngu ngốc đó, Thiên Phàm một bên lạnh run, một bên dùng sức gật đầu.

Cuộc gặp gỡ bất ngờ này, mở màn 'tình hữu nghị' của hai người.

Con người là loài động vật vô cùng tham lam, một khi có được, liền được một tấc lại muốn tiến một thước.

Từ đó về sau, cậu như bắt được phao cứu sinh giữa đại dương, bắt đầu tùy thích làm bậy ra lệnh anh ta, sai biểu anh ta, chiếm lấy anh ta, dán chặt bên người anh ta, thậm chí yêu cầu anh ta cùng đi đến trường với mình... Nhưng mà vô luận yêu cầu vô lý thế nào, Mục Thiên Thành chỉ cười khổ, chưa hề từ chối.

Sơ Luyến Anh Thì (ĐAM MỸ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ