Kết thúc

5.7K 189 28
                                    

Màn đêm bao phủ, cả thành phố rực rỡ ánh đèn.

Người đàn ông chậm rãi đi trên con đường buôn bán phồn hoa, bên cạnh được sáu cô gái trẻ tuổi vây quanh – Việt Trạch Viễn, giống như ông hoàng bóng tối phong độ ngời ngời, hưởng thụ ánh mắt cực kỳ hâm mộ của mọi người.

Duy nhất không được hoàn mỹ là 'fanclub y tá' của hắn ồn ào quá mức, giống hệt một đám chim sẻ đông đúc vĩnh – viễn vì tranh đoạt một miếng mồi nhỏ mà làm trời đất tối tăm.

-Không được! Bác sĩ Việt sẽ không muốn xem mớ phim tình cảm ba xu sướt mướt kiểu này đâu. Tin tôi đi, không có một người đàn ông nào lại thích bộ phim thương tâm đến cũ rích như vậy.

-Hừ, bác sĩ Việt cho dù không thích phim tình cảm, chẳng lẽ lại thích phim kinh dị cô chọn ư? Cái loại ma nữ máu chảy đầm đìa, tóc tai bù xù này có gì đẹp? Tôi thấy cô muốn nhân cơ hội rúc vào lòng bác sĩ Việt tranh thủ dê anh ấy thì đúng hơn, nhỉ?

-Hừ, tôi còn lâu mới làm chuyện nhàm chán như vậy! Đừng có sỉ nhục nhân cách của tôi.

-Các cô đừng cãi nhau nữa, chúng ta tốt nhất xem phim hành động đi?

-Không được! 'Huyết chiến Tử Cấm Thành' tôi đã xem từ lâu rồi, ai mà quê mùa giống như cô chứ, đến giờ vẫn còn chưa xem.

-Cái gì? Nói tôi quê mùa hả, chính cô thì tốt hơn chỗ nào?

Từ nụ cười lười biếng trên mặt Việt Trạch Viễn ngày càng cứng đờ, ánh mắt mọi người nhìn vào cũng từ cực kỳ hâm mộ biến thành hơi chút thông cảm.

-Việt Trạch Viễn!

Tiếng chào vang lên bất ngờ cuối cùng cũng cứu hắn khỏi cảnh khó xử lúc này, giống như được cứu Việt Trạch Viễn vội vàng chuồn ra khỏi vòng vây của y tá đi về phía hai người đàn ông cách đó không xa.

-Mục Thiên Thành, Thiên Phàm, sao hôm nay lại tình cờ như vậy? Hai anh cũng đến xem phim à?

-Đúng vậy.

Mấy tuần không gặp Mục Thiên Thành vẫn chững chạc như cũ, mặt mũi đẹp trai xuất sắc hấp dẫn không ít ánh mắt của người qua đường.

-Thiên Phàm nói gần đây đang chiếu một bộ phim nhựa được chế tác cao cấp, gọi là 'tay súng điên cuồng', danh tiếng cũng không tồi, tôi định đưa cậu ấy đến xem. Anh vẫn giống như trước kia – chỗ nào xuất hiện, vạn người chú ý.

Tầm mắt trêu chọc của đối phương dừng ở đám 'fanclub' đang cãi nhau ỏm tỏi phía sau Việt Trạch Viễn.

-Anh đừng chế nhạo tôi nữa.

Việt Trạch Viễn mặt nhăn như khỉ nói cực kỳ đáng thương:

-Bằng không cho tôi xem cùng các anh được không?

-Làm ơn biết điều chút đi, chúng tôi không cần bóng đèn.

Thiên Phàm bước lên một bước chắn giữa hắn và Mục Thiên Thành.

Một thời gian không gặp, khuôn mặt gầy yếu của cậu đã trở nên hồng hào hơn rất nhiều, đứng ở bên cạnh người đàn ông, đẹp trai cao ráo, mặt mày như bức tranh, ngay cả khí chất xa cách cũng trở nên ôn hòa hơn, cả người tỏa ra vẻ gợi cảm đặc biệt. Xem ra Thiên Phàm cũng được người đàn ông kia nuôi nấng rất tốt... Trong lòng Việt Trạch Viễn không biết là cảm giác gì.

Sơ Luyến Anh Thì (ĐAM MỸ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ