Đảo mắt đã đến giờ cơm tối.
-Xin lỗi, anh đến muộn.
Vừa đến nhà hàng Mục Thiên Thành bèn vội vàng đi vào một góc yên tĩnh, giải thích với cô gái ngồi ở đó.
-Công ty có chút việc hơn nữa đường đến đây lại bị tắc cho nên mới tới muộn, em không đợi lâu quá chứ?
-Không đâu, em cũng vừa mới đến thôi.
nhã thi ngẩng đầu, nụ cười dưới những ngọn nến nhìn rất dịu dàng rung động.
-Hôm nay là valentine mà, tất cả mọi người đều đi ăn ở ngoài nên tắc đường là chuyện đương nhiên. Chúng ta rõ ràng đã chia tay rồi mà còn kéo anh ra ngoài vào ngày này em cũng thấy rất ngại.
-Cũng vì bố mẹ em ở đây thôi, nếu đêm nay không hẹn em ra ngoài hai bác nhất định sẽ nghi ngờ đúng không?
Mục Thiên Thành cười nói, kéo ghế ra ngồi đối diện diện với nhã thi.
-Đúng vậy, cho nên chỉ có thể làm phiền vị cứu tinh là anh thôi.
nhã thi khẽ bật cười nháy mắt với anh.
-Nói gì mà cứu với không cứu? Anh cũng định trước khi em đi châu Phi thì sẽ mời em một bữa cơm chia tay. Thế nào, hành lý đã chuẩn bị đầy đủ hết chưa?
-Rồi anh, chờ tiễn bố mẹ em đi xong thì đầu tháng sau sẽ xuất phát. Đội trưởng bọn em...
Đội trưởng chính là đối tượng thầm ngưỡng mộ mà cô ấy đề cập lần trước thì phải? Chỉ thấy khuôn mặt nhã thi hơi ửng đỏ:
-Anh ấy cũng đã tới châu Phi hồi đầu tuần rồi, là nhóm đầu tiên đi, em là nhóm thứ hai.
-Nhanh như vậy?
Mục Thiên Thành chỉ cảm thấy cực kỳ kinh ngạc. Chỉ hai tuần ngắn ngủi nhã thi sẽ rời khỏi thành phố quen thuộc này, mình cũng sẽ có một khoảng thời gian rất dài không nhìn thấy cô ấy.
-Em thì lại thấy không chờ được nữa, rất có cảm giác muốn nhanh chóng bắt đầu một cuộc sống mới.
nhã thi nở nụ cười đầy kỳ vọng.
Kỳ thật quan trọng nhất là muốn nhanh chóng trở lại bên cạnh đội trưởng của mình thì đúng hơn nhỉ? Mục Thiên Thành mỉm cười, giơ ly rượu lên trước mặt cô:
-Vậy đêm nay coi như là tiệc chia tay sớm với em, không say không về.
-Ha ha.
Nhà hàng nhã thi chọn là nhà hàng được xây dựng theo kiểu Ý, trong ngày lễ valentine đặc biệt này đương nhiên hấp dẫn rất nhiều khách hàng, trong phòng không còn chỗ ngồi. Đa số là các đôi tình nhân có đôi có cặp, nhưng cũng có một bộ phận nhỏ là bạn bè đồng tính.
-Em có lúc cảm thấy mình không theo kịp với trào lưu. Giống như ngày hôm nay nếu đổi lại là em, chắc gì có dũng khí cùng nhau đi ăn với bạn đồng tính độc thân.
nhã thi hạ giọng, tò mò thoáng liếc hai cô gái trẻ mặc quần áo thời thượng, mặt mày hớn hở vừa ăn vừa tán gẫu, còn nhấm nháp thức ăn trong bát của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơ Luyến Anh Thì (ĐAM MỸ)
General FictionThể loại: hiện đại, oan gia, thương chiến, ôn nhu công, biệt nữu thụ, 1×1, HE Tình trạng: 10 chương hoàn - xuất bản