방아쇠 장 07

11 2 1
                                    




    
               Buong araw akong nakatulala sa school. Di ko na alam yung pinagsasabi ng teacher. Hindi na ako nakikinig at wala na din akong pake.

My mind is occupied of what-ifs masyadong puno ang utak ko. I cannot concentrate on what's happening right now.

Hanggang ngayon masama pa din yung loob ko sa kanya and now bumalik siya ano na mangyayari sakin. I think mababaliw nako. Akala ko okay na ko after nung nangyari dati.

I thought I could move on. But I was wrong.

Hindi.

And I'll never be.




" Batiin natin yung kapatid ni Senior!"

"Ghad parehas silang gwapo shit!"

"Bakit iba yung alpeyido nila"

"I don't know pero bae sila parehas"

All this time magkapatid sila.

Ang bobo ko bakit hindi ko alam yun.

Why a guy like him even exist in this world.

Fuck him.

Fuck him very much.

"Miss me?" Fuck you Marcus. Nakayuko ako ayokong makita yung pagmumukha niya baka maiyak pa ko.

I clenched my fist. Blood smear from my hands. Hindi ko alam hawak ko pala yun cutter na nakabukas.

"Ouch!" The cut is so deep, the blood is dripping on the marble floor. Tangina ang laki ng hiwa.

Pinabayaan ko lang tumulo ang dugo.

He just stare at my hands. Walang ginagawa. Hindi pa rin talaga siya nagbabago.

He then left me in my classroom. Blood's staining my uniform.

Tumakbo ako papuntang CR hindi ko na kayang makita pa niya akong ganito. Pumapatak ng tuloy-tuloy ang mga luha ko sa mata.

Hinugasan ko sa gripo yung sugat ko. Nahahalo yung dugo sa tubig pero hindi ako tumitingin. I look at myself at the mirror, crying. Yung mata ko namamaga na sa pag-iyak. Namumula na din yung ilong ko.

Ni-lock ko ang sarili sa cubicle ng CR. Staring at my open wound. Di na ata makabuka ng maayos yung mata ko sa sobrang maga.

Tinutusok-tusok ko yung sugat ko, wala. Wala akong maramdaman kasi lahat ng sakit lumipat sa puso ko.

He tear me up na parang papel, binigay ko sa kanya lahat tapos iniwan niya din ako.

I know ang tanga ko I couldn't stop myself from falling into him. Para siyang ecstasy kahit alam mong masama para sa'yo but you keep on using, para siyang ganun and now sinira niya ako.

Buong pagkatao ko. He use me for his own satisfaction.
A one disposable toy.

Isinandal ko ang ulo ko sa pader ng cubicle. I'm tired.
Pumikit ako saglit masakit kasi yung mata ko kung ibubuka ko pa,  na dry ata sa kakaiyak ko.

I decided na lumabas sa loob ng CR. Wala akong plano na bumalik sa room. Wala ako sa sarili naglalakad sa hallway. "Lauren, okay ka lang?" Tumakbo si Rio papunta sakin. No hindi ako okay.

"Huy may sugat ka ano ba nangyari sayo?" Rio said concerned. "Punta tayo sa clinic" he drag me to the clinic para lagyan ng bandage yung sugat ko.
 

He Pulled The Trigger (ongoing) 2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon