Chapter Twenty One Part One

208 4 0
                                    

AN: 10000 reads quota for part 2.

Travis POV

"Nakakainis. Nakakainis. Nakakabwisit!" iritang sigaw ko habang sipa sipa ko yung isang bottled water na wala na rin namang laman. Ewan ko ba. Miski mga damo dito sa Opal Garden pinagbubunot ko na sa inis. At kung naawa kayo sa bote at sa mga damo, hmp. Mas maawa kayo sakin kasi hina-highblood na ko sa sobrang inis.

Sige, pag ako na-heart attack mawawalan na ng sobrang gwapo dito sa mundo. Laking kawalan yun. Tsk. K.

"Bakit kasi bumalik pa siya?! This is so dmn frustrating!" sigaw ko nanaman. Buti na lang walang masyadong tao dito sa Opal kundi mapagkakamalan na kong nasiraan ng loob. Well, di rin pala. Sa gwapo kong to? Mapagkakamalang baliw? Imposible!

Sa dami naman ng pwedeng maging kaibigan ni CSA dito sa KU bakit si Yesha pa? Okay lang kay Queenie. Mabait namang tao yun. Pero sa babaeng yun?

Tsk. Pwede ba? Okay. Let's make a plan para di na maging kaibigan ni CSA ang Song na yun. I don't want that biatch to influence our dearest CSA. She's totally a bad influence.

Don't ask me why i hate her so much, up to limit. Long story. And i don't even want to reminisce or remember single bit of it! URGH!

"Nakakabadtrip tala.." napatigil ako sa rant ko ng may napansin akong naglalakad papunta sa direksyon ko.

Ano? May ikababadtrip pa ba ang araw na to?

"T-travis.."

"G-get lost. I already told you awhile ago, get lost Yesha." i said to her. Eye to eye. Kung nakakamatay lang siguro talaga ang death glares, for sure, she'll get a bull's eye shot right here, right now.

I know this is so ungenleman of me. But.. I can't help it. Everytime I see her, past keeps on flowing on my mind. Everything... and especially... her.

"Travis, please.. Di ko naman yun sinasadya." she said pleading.

I just smirk and tsk-ed at her. "I don't care Yesha. Whatever you say, i will not give a fcking care on it. Kahit konti. Hinding hindi ako maniniwala sayo." madiin kong sabi sa kanya.

"WHY DO YOU ALL HAVE TO DO THIS TO ME?!" she shouted, hysterically.

"You deserves that!" I shouted back.

YES SHE FCKING DESERVES THAT! NANG DAHIL SA KANYA, NARANASAN KO ANG SAKIT NA YUN? YUNG SOBRANG SAKIT NA AKALA KO, HINDI KO MAKAKAYANAN AT MALALAPAGPASAN NOON!

I was surprised when she looked at me, crying..

"Why the hell are you crying?! Don't make a fuss of such dramas on me Ms. Drillon! its not effective, at hindi mo ko madadramahan sa mga arte mo." i shouted again. I know guilt keeps on banging me inside seeing her cry in front of me. But i don't want that feeling overcome this hatred i have for her. I hate her.

"No Travis. I don't deserves this." she said, controlling her cracked voice. She started to walk away.

"Don't turn then table Yesha, you deserve that. Kung di dahil sayo, di sana nangyari yun. Kung di dahil sa ginawa mo, di sana kami nagkagulong apat noon, wala sanang nasaktan. Wala sanang nawala. At sana, hindi ko naramdaman yun, na hanggang ngayon, nararamdaman ko parin ang sakit pag naaalala ko." I said in my cold voice. She stopped when she heard what i've said.

"You don't know the whole story. You don't know anything. And this so-called fault of me? Huh. So funny that makes me want to die and run away from hella out of here. Travis, akala ko ba kaibigan ko kayo noon? Pero bakit kahit saglit, hindi kayo nag-abalang pakinggan ako?" she said as she wiped her tears and slowly vanished  from my sight.

What's the secret inside the Kings Profiles?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon