Chapter Twelve

441 9 1
                                    

Keisha’s POV

“CSAAAAAA! Inaway ka daw kanina sa room niyo? Gusto mo pagalitan ko sila? Di ka dapat nila ginaganun! Hmmmmmmp!” sabi ni Travis sakin pagkapasok na pagkapasok ko pa lang ng pinto ng SCO. Chineck niya pa nga kung may mga sugat daw ako o kung anu man.

Natawa na lang tuloy ako sa kanya.

“Okay lang ako Travis anu ka ba. Kinausap lang naman nila ako eh. Tsaka dumating naman sina Zei and Jap kanina para awatin sila.Hehe.” sabi ko.  Mukang narelieved naman siya sa sinabi ko.

“Gooooood then. Pero pag inaway ka ulit, tawagin mo lang ako ahh. Ako ang magiging superhero to the rescue mo!” sabi niya. Napangiti naman ako. Feeling ko tuloy ako yung baby dito eh.

Dapat nga diba ako ang nagaasikaso sa kanila? Ako pa tuloy yung parang nagiging pabigat huehue.

“Want them to report sa Dean?” tanong ni Tj sakin.

“Naku wag na. Namisunderstood lang naman nila yung situation kahapon eh. Tsaka di naman nila ako sinaktan physically. Oveeer hahaha!” sabi ko. Okay lang naman kasi talaga sakin. Naiintindihan ko naman ang feeling ng mga admirers or fan girls. Normal na to.

“I see, why so kind, seriously?” sabi ni TJ. I just chuckled.

“Inborn eh. Hahahahahahaha! Char lang po. Ay anu nga pala yung ipapacheck mo sakin?” Sabi ko. Natawa naman din siya sa sinabi ko.

Told ya guise, pag si Travis at TJ ang nakakasama mo, siguradong di mapapanis ang laway mo kasi nakakausap mo sila.

“Hahaha. Anyway, about nga pala dito sa mga varsity ng KU, pakicheck naman kung naka-arrange sila by year. Thanks.” Sabi niya.

“Surething.” Sabi ko. Umupo na ko sa TABLE KO para simulan nang magcheck ng papers.

I checked my watch and I still have 2 hours for my next class.

“Gusto mo ng sandwich?” tanong sakin ni TJ.

“Di sige okay lang wag na. Hehe.” Sabi ko naman.

“Juice?” tanong niya ulit.

“Okay lang ako TJ anu ka ba.” Sabi ko nakakahiya kasi eh hehehe. Kapal naman ng pagmumuka kong pagsilbihan ng isang gwapo!

“Sure ka? Sige, feel free to ask if you need something, okay?” tanong niya. I smiled.

“O-kay.” Sagot ko na medyo nahihiyang ewan. AKO YUNG ASSISTANT AKO?! JUSKO ANG KAPAL NG FES KO. :(((

“Kailangan imaintain ng mga varsity players yung grades nila para di sila matanggal sa team diba?” bigla kong natanong.

“Yes. Lahat naman ng school yun yung rules pagdating sa grades ng mga varsities eh.” Sabi niya.

“May mga sports din kayo dito sa KU?” tanong ko ulit.

“Ako wala, Science and Math Club president ako, then si Travis naman sa Band, vocalist and also the bassist, Zei was the team captain In Soccer team same as Jap who was the captain ball in basketball team. So, Jap and Zei are the one who have sports here in KU.” Sabi niya.

“Eh sa labas? Wala kayong sports?” tanong ko nanaman. AKO NA PALATANONG. Mehe, di bale, masipag naman kasing sumagot si TJ ihh :))

What's the secret inside the Kings Profiles?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon