Tác giả : Huyết Nguyệt
Thể loại : HP đồng nhân, kiếp trước kiếp này, 1×1.
Cp : VolHar
Warring:
1/ Truyện là do tui tự viết, không đảm bảo sẽ hay, viết nó ra chỉ để tự kỷ và để tưởng tượng bay cao bay xa.
2/ Văn tui viết có lẽ sẽ có nhiều sạn, nên mong được góp ý để chỉnh sửa cho tốt hơn.
3/ Vì đây là kiếp trước kiếp này nên tui không chắc chắn có thể giữ được tính cách nhân vật gốc, OCC là điều chắc chắn.
5/ Dù biết truyện mình viết chưa chắc hay và được người khác xem nhưng vẫn phải phòng hờ trước nên NGHIÊM CẤM MANG CON TUI RA KHỎI ĐÂY. Và để an toàn, tui lâu lâu sẽ set pass vài chương. Pass tui sẽ gợi ý nhưng không share.
Văn Án
1000 năm trước, duyên phận của họ kết thúc trong bi kịch.
1000 năm sau, với sự an bày của Merlin, họ một lần nữa bắt đầu lại, là nối tiếp duyên phận kiếp trước hay bi kịch một lần nữa tái diễn.
Đứng trước hai ngã rẽ của số phận, hai con người ấy sẽ chọn con đường nào?
~~~~~~~~~~~~~Nguyệt: Sao tự dưng ghi cái văn án tâm trạng dữ vậy nè :v
Tiểu Kịch Trường:
Thằng nhóc chớp chớp đôi mắt xanh nhìn người đàn ông đang ôm nó:
_ Nếu em nhớ không nhầm , hình như ca hai đời anh đều luyến đồng nhỉ?
Người đàn ông anh tuấn liếc mắt nhìn con mèo nghịch ngợm trong lòng mình:
_ Nếu đối tượng là em, đừng nói là luyến đồng, cho dù là thú luyến ta cũng không ngại đâu.
Harry: ..........
Pass: Màu mắt của Harry
Không hoa, không cách, 15 chữ.
Tình trạng: méo biết, 14 chương
link : https://huyetvuminhcung1412.wordpress.com/danmei-2/dang-tien-hanh/thien-nien/
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp những fic cầu ai đó đăng lên watt
Fanfictioncái này m viết nhằm mục đích chia sẽ và ghi nhớ. Mà nếu trong đây đã có truyện trên watt rồi nhớ nhắn giùm m nha! cảm ơn~~~