KHR | THE SECRETS IN BROKEN HEART

77 2 0
                                    

Disclaimer: Họ thuộc về nhau và thuộc về Amano-Sensei, fic thuộc về tôi.

Pairing: 6927only.

Rate: T (maybe).

Category: Shounen-ai | Romance | Angst | ...

A/N: Đây là cái shortfic (hoặc longfic) tôi vẫn chưa chắc lắm về độ dài của nó. Nó được viết trên nền cái oneshot tôi đã viết trước đó, một vài đoạn trong fic được lấy từ oneshot đó ra, nhưng câu chuyện trong này sẽ đi theo một chiều hướng khác.

Khi viết cái fic này, tôi muốn khắc họa một Tsuna hoàn toàn khác với kiểu tôi vẫn thường xây dựng. Sawada Tsunayoshi trong fic là một Tsunayoshi điềm tĩnh, dửng dưng và mang cả nét lạnh lùng. Một con người trưởng thành sau rất nhiều biến cố. Thật ra, Tsuna trong tâm trí tôi luôn là một Tsuna với nụ cười tỏa nắng, một Tsuna dễ bị người khác dọa nạt, và là một Tsuna ấm áp vô cùng. Chỉ là không hiểu sao tự dưng lại muốn viết về một Tsuna trải ngược lại. Giống như nỗi đau khi cậu ấy bị ép phải trường thành vậy.

Mục đích chính tôi viết fic là để mừng sinh nhật Mukuro. Được đăng ở wordpress của tôi trước một tuần khi sinh nhật anh, nhưng cuối cùng, sau tất cả nó vẫn không thể trở thành một món quà sinh nhật tròn vẹn được. Tôi thật sự cảm thấy tiếc về điều đó.

Tôi hy vọng mọi người sẽ thích cái fic này.

Tình trạng: 4 chương (hoàn)

Nguồn: https://tomonaochan.wordpress.com/2016/06/29/khr-the-secrets-in-broken-heart-3/

Tổng hợp những fic cầu ai đó đăng lên wattNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ