KHR | HALF THE SKY

46 0 0
                                    

Author: Tomoko Naoka

Disclaimer: Họ thuộc về nhau và thuộc về Amano-sensei

Genre: Shounen-ai | Angts|...

Rate: T.

A/N:

/1./ Những ngày đầu trở thành fan 6927 tôi luôn nghĩ tình yêu giữa họ có điều gì đó khiến tôi bận lòng. Mặc dù không khí chung của KHR không phải kiểu u buồn hay có nhiều mất mát, nhưng không hiểu sao khi nhìn thấy Tsuna, khi dốc lòng ra yêu cậu. Tôi lại cứ thấy nỗi buồn. Từ xưa đến giờ, tôi vốn cưng chiều Char nhất mực, với char mình càng gắn bó thì sự yêu chiều lại càng tăng cao. Quan điểm của tôi luôn là, Character trong fic của mình phải luôn hạnh phúc. Vì vậy đa phần fic của tôi, không riêng gì 6927 đều không có BE, hoặc cái angs trong nó hoàn toàn không đủ.

/2./ Tôi viết Half the Sky khi đang nghe Kemuri của Maki Chang. Không hiểu sao, khi những giai điệu bài hát vang lên, tôi lại cứ nghĩ về Tsuna và 6927. Vì vậy nên tôi viết, câu chuyện của fic không phải theo nội dung bài hát, nó chỉ lấy lời bài hát làm khúc đệm. Khúc đệm cho những khoảng dừng trong tình yêu của họ.

/3./ Tôi yêu một Tsuna luôn cười, một Tsuna ngây ngô của ngày đầu tiên tôi gặp và rồi đem lòng yêu mến. Sự thay đổi của cậu, dù cho đó có là quy luật tất yếu của sự trưởng thành thì cũng khiến tôi sợ hãi. Nỗi sợ hãi ăn mòn tâm tưởng, song hành bên cạnh tình yêu mang tên cậu. Tôi rất sợ, một lúc nào đỏ bầu trời trong mắt cậu đổi thay. Và Tsuna sẽ không còn là Tsuna như lúc trước.

/4./ Half The Sky ra đời trong thứ cảm xúc lẫn lộn và văn chương bị ảnh hưởng bởi nhiều thứ khác nhau. Murakami và fic. Vì vậy nó gần như là những mảnh chấp vá vụn vỡ. Tôi chỉ là cố gắng, dùng ngôn từ của mình để tạo cho họ một cuộc đời. Mà ở đó, Tsuna có quyền được chọn.

Tình trạng: oneshot

Nguồn: https://tomonaochan.wordpress.com/2015/04/09/6927-sky/

Tổng hợp những fic cầu ai đó đăng lên wattNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ