[6927] 30 DAYS OF LOVE

73 3 0
                                    

Disclaimer: Họ thuộc về nhau và thuộc về tác giả.

Author: Tomoko Naoka (Rái-chan)

Pairing: 6927.

Genre: Romance | AU | Shounen – ai | ....

Rating: T (May be M =]]~ )

Note: Sau khi hoàn thành, mình thật sự vẫn rất muốn viết một cái longfic 6927. Thật ra ý định viết fic này ấp ủ lâu lắm rồi, chỉ là do lu bu nhiều chuyện quá nên tới tận giờ mới cho nó ra trình làng. Bối cảnh fic hơi khác bản gốc của Amano-san đôi chút. Nhưng vẫn là Mukuro và Tsuna của mọi người, à không, trong tâm trí mình chứ. Vì mình là con theo chủ nghĩa bản gốc, nên gì thì gì cũng không có bẻ quẹo nó trong longfic đâu. Chỉ là đổ thêm gia vị cho nó lạ miệng chút thôi mà. :)))

OTP của mình, 6927, couple ám mình đến mức dường như mình không còn viết được bất kì một cái fic cho couple nào khác ngoài 6927. Không biết nên gọi là bi kịch hay là hạnh phúc. :)))

Quay về với cái longfic này. Thật sự mình cũng chưa biết nó rồi sẽ đi đến đâu, có mỗi chương 1 thôi mà đã phải sửa đi sửa lại gần nửa tháng. Cuối cùng, sau những đêm dài quằng quại, nó cũng hoàn chỉnh lên sàn wp. Hy vọng các bạn sẽ thích nó :D. Cũng như cmt ủng hộ cho mình có tinh thần mà chiến tiếp. Mọi người biết đó, đào hố là chuyện thường tình của author. Nên nếu thương mình thì đọc xong cho xin 500 đồng động lực.

Tình trạng: 1 chương (hoàn có lẽ)

Nguồn: https://tomonaochan.wordpress.com/2016/04/03/6927-30-days-of-love/

Tổng hợp những fic cầu ai đó đăng lên wattNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ