nguồn: https://wikidich.com/truyen/hp-tan-vo-chua-cuu-the-WkiRhe8h7GAj9RlM
...
"Thỉnh ngài...... Đừng nhìn......"
Rũ mắt, Bạc Kim Quý tộc thấp giọng thỉnh cầu.
Nhưng mà, Ma Vương lại không có làm ra chút nào đáp lại.
Cặp kia đỏ tươi như máu mỹ lệ đôi mắt, nhưng vẫn đuổi theo Lucius nhất cử nhất động, phảng phất muốn đem hắn khắc ở đồng tử bên trong.
Lucius không tự chủ được mà giơ tay, che thượng này song mỗi khi bị không nói gì nhìn chăm chú, liền có thể dễ dàng đánh vỡ chính mình sở hữu phòng vệ màu đỏ đôi mắt.
"Lord...... Đừng lại nhìn......"
Nếu đổi làm là mặt khác bất luận cái gì thời điểm, Lucius đều không xác định chính mình có phải hay không sẽ có can đảm như vậy đi làm —— che khuất người này đôi mắt, ngăn cản người này nhìn chăm chú, đối hắn nói ra "Cãi lời" lời nói......
Chính là hiện tại, hắn không biết vì sao, lại như vậy đi làm.
Có lẽ, kế tiếp vị này bệ hạ liền sẽ vì hắn "Thất lễ", giáng xuống những cái đó hắn lại quen thuộc bất quá "Trừng phạt" đi?
Tự giễu mà gợi lên khóe môi, Lucius hơi chợp mắt mành, yên lặng cắn chặt khớp hàm.
Chính là, ra ngoài hắn dự kiến, Ma Vương lại cái gì cũng không có làm.
"...... Luke." Tương đối trầm mặc hồi lâu, cái kia trầm thấp hoa lệ thanh âm rốt cuộc lại lần nữa vang lên, lại không phải Lucius trong tưởng tượng lạnh băng vô tình, mà là hơi mang một phân bất đắc dĩ thở dài......
Hôn ta.
Lucius nghe được nam nhân kia dùng mềm ấm đến làm nhân tâm giật mình ngữ khí ở bên tai mình nhẹ giọng dụ hống.
Bạc Kim Quý tộc tay nháy mắt run rẩy một chút, lại không có từ Ma Vương mắt thượng dời đi tấc hào.
—— trái tim, liền sắp từ khoang miệng nhảy ra ngoài......
Cười khổ một chút, Bạc Kim Quý tộc chợt phát hiện, cho dù bị thương tổn bị ruồng bỏ, bị trừng phạt bị nhục nhã, bị không mang theo do dự mà ném vào hắc ám bị không lưu tình chút nào mà giẫm đạp tôn nghiêm, hắn lại vẫn như cũ...... Như vậy mà, không bỏ xuống được trước mắt cái này lấy Ma Vương vì danh nam nhân......
"Lord......" Hắn thở dài, chậm rãi dâng lên chính mình cánh môi.
Cho dù bàn tay điệp giao bao trùm ở cặp kia mỹ lệ giống như huyết sắc đá quý đôi mắt phía trên, Lucius lại tựa hồ vẫn như cũ có thể cảm nhận được Ma Vương cực nóng tầm mắt —— cho dù ở hắn chủ động dâng lên hôn môi nháy mắt, cũng không có chút nào chếch đi mở ra khuynh hướng.
Môi răng bị cường ngạnh mà cạy ra, đầu lưỡi bị không lưu tình chút nào mà quay, đối phương công thành đoạt đất, phảng phất không mang theo một tia thương tiếc, nhưng là...... Lucius lại rõ ràng mà cảm nhận được, từ thân thể chỗ sâu nhất, bốc lên khởi kia cổ quen thuộc khát vọng cùng vô pháp bình phục kêu gào......
Thân thể...... Trở nên hảo kỳ quái......
Như là muốn đem trong cơ thể không khoẻ phát tiết đi ra ngoài giống nhau, Bạc Kim Quý tộc hơi hơi vặn vẹo đứng lên —— hiển nhiên, cái này động tác đồng dạng khiến cho Ma Vương nhìn chăm chú.
Đôi tay bị không chút nào khoan dung mà huy khai, Ma Vương cặp kia khớp xương rõ ràng thon dài tú mỹ ngón tay, như là muốn xé mở hoa lệ trường bào vạt áo giống nhau, không khỏi phân trần mà xâm nhập tiến vào!
"Ngươi nghĩ muốn cái gì? Ta Luke?" Gợi cảm khàn khàn đến phảng phất đến từ địa ngục giống nhau mị hoặc thanh tuyến ở bên tai nổ vang, không ngừng trêu chọc Lucius đã là yếu ớt vô cùng lý trí thần kinh, "Ta cho phép ngươi...... Hướng ta tác cầu!"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp những fic cầu ai đó đăng lên watt
Fanfictioncái này m viết nhằm mục đích chia sẽ và ghi nhớ. Mà nếu trong đây đã có truyện trên watt rồi nhớ nhắn giùm m nha! cảm ơn~~~