.title: young at heart
.author: lazywriter123
.disclaimer: tôi không sở hữu Harry Potter (từ sách tới phim, v.v...)
.genres: humor | family
.pairing: VolHar
.rating: T
.summary: Khi nhận ra Harry là một Trường Sinh Linh Giá của mình ngài Voldemort đây đã âm mưu bắt cóc cậu từ nhà dì dượng. Nhằm mọi nỗ lực tách phần hồn mình ra khỏi Harry, hắn quyết định biến Harry trở thành một đứa bé hòng ngăn lại cớ sự tai hại biến cậu bé trở thành một Trường Sinh Linh Giá. Xui xẻo là, lời nguyền đã trắc trở trục trặc và thay vào đó Harry lại biến thành thằng oắt con sáu tuổi.
Tệ hơn thảy, mảnh Trường Sinh Linh Giá vẫn còn và Harry thì lai chả nhớ tuổi thật của mình. Thế rồi đùng một cái cho tim gan các fan Harry bắt đầu bi ba bi bô ngài Voldemort đây là ông bố thân yêu của cậu bé.
.warnings: ooc xíu xiu chỉ nhằm để gây cười cho các bạn.
.a/n: bạn muốn thấy bé Har đeo tòng teng trên chùm đèn đòi học làm khỉ biết bay? Bạn muốn lăn bò cười vì thầy Snape từ tóc đen trở thành chùm tóc hồng dạ quang? Bạn muốn xách dép theo dàn Tử Thần Thực Tử chỉ vì thằng nhóc tiểu quỷ kia đang phá nhà? Còn chờ đợi gì mà ko đọc "Young at Heart" – một tác phẩm có thể không giỏi diễn đạt văn chương nhưng lại có máu hốt tiếng cười và gây ung thư dạ dày của các fan nhỉ ;;)
Tình trạng: chưa hoàn
Nguồn: https://lamtudiep.wordpress.com/2012/04/20/%E3%80%8Evolhar%E3%80%8F-young-at-heart/
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp những fic cầu ai đó đăng lên watt
Fanfictioncái này m viết nhằm mục đích chia sẽ và ghi nhớ. Mà nếu trong đây đã có truyện trên watt rồi nhớ nhắn giùm m nha! cảm ơn~~~