Hindi na nagawang komprontahin pa ni Leonor ang kanyang kaibigan sa nagawa nitong kalapastangan sa kanya. Agad siyang tumayo at hinanap ang kanyang damit. Pagkabihis niya ay agad siyang lumabas sa bahay na iyon. Nakita niya ang kanyang sasakyan at sumakay dito at agad na umalis. Pag dating niya sa kanyang condo ay agad siyang nagtungo sa banyo upang maglinis ng katawan. Hindi siya makapaniwalang hindi na siya birhen lalo na ang katotohanan na ito ay sa kamay pa ng kanyang itinituring na bestfriend. Hindi sya makapaniwala na nagawa niya ito sa kanya ganung tuwing magkasama naman sila ay ni hindi siya nito mahawakan. Umaagwat din ito sa tuwing magdidikit ang kanilang katawan kapag sila ay nagkatabi sa library. Minsan pa nga niya itong napag isipang bading dahil sa paraan ng pagkilos nito. Nawala lang ito ng marinig niya sa kwentuhan ng mga cheerdancer kung paano nito pinaligaya ang kanilang cheerleader. Ganunpaman hindi niya pa din maisip na magagawa niya ito dahil pag sila ay magkasama napakamaginoo nito. Naputol ang kanyang pag iisip ng biglang tumunog ang kanyang cellphone. Doon niya na lang napansin ang maraming misscall ng kanyang nobyo. Marahil alam na nito na nanggaling siya dun kagabi at alam nang nahuli siya. Katibayan nito ay ang mahabang txt na humihingi ng tawad. Nagawa niya lang daw iyon dahil sa pagkainip na mapagbigyan niya. Lumabas na siya ng banyo at nagbihis. Hinanda na din niya ang kanyang pagkaen. Hindi din naman siya makakain ng maayos dahil sa halo halong nararamdaman. Naandun ang masakit ang kanyang ulam, nangangasim ang lalamunan, gusto niyang masuka pero hindi masuka. Masakit din ang kanyang katawan lalong lalo na ang pagitan ng kanyang mga hita. Para na siyang lalagnatin at nagpasyang uminom ng gamot. Pagkatapos noon ay humiga na siya sa kama at muling nag isip. Tiningnan niya ang kanyang kalendaryo at nguntik ng himatayin ng mapansin kung kailan ang kanyang buwanang dalaw. Ayun sa kanyang estema ay fertile siya ng araw na yun. Dun niya naisip panu pag nabuntis siya? Anung sasabihin ng kanyang mga magulang. Panu niya ihaharap sa kanyang magulang na ang ama ng ipinagbubuntis nya ay hindi ganung kagwapuhan lalong higit ay hindi mayaman. Ito ang mga tanung na gumulo sa kanyang isipan hanggang sa nakaramdam siya ng antok. Hanggang sa unti unti ay bumalik sa ulirat nya ang nangyari ng nakaraang gabing iyon. Naramdaman niyang may humalik sa kanyang noo. Ilang boltaheng kuryente ang dumaloy sa kanyang katawan. Ramdam nyang lalo siyang namasa. Simula pa iyon ng naramdaman niya ang paghagod ng basang bimpo sa kanyang katawan. Gaya Ito ng pakiramdam niya tuwing pinapaligaya niya ang kanyang sarili. Dala ng sobrang kalasingan naibulong nya sa kanyang sarili na sana ay angkinin siya nito. Naramdam naman nga niya ang mga halik at haplos nito na lalong nagpainit sa kanyang katawan. Sarap na sarao siya sa pagdede at pagmasahe nito sa kanyang mga suso. Nabitin pa nga siya ng maramdaman niyang tumayo ito. Laking tuwa nya ng muli itong bumalik at pumatong na na sa kanya. Grabe ang boltaheng naramdaman nya ng dumikit sa kanyang hiyas ang napakatigas at init nitong alaga. Nguntik na nga lang siyang mapaigik ng maramdamn niya ang biglang pagpasok nito sa kanyang hiyas at doon nga ay di niya napigilan ang pagpatak ng luha. Ayaw niyang malaman na gising sya ng kanyang kaniig kaya nanatili siyang nakapikit at tiniis ang sakit. Hanggang sa maramdaman niyang bumilis ang pag ulos nito at nagbigay naman sa kanya ng kakaibang kuryente at kiliti. Pigil na pigil nya ang kanyang ungol at pakiramdam niya ay nakalutang siya sa ulap. Ng bigla na lang isinagas ng lalaki ang kanyang batuta, doon tumirik ang kanyang mata at sumabog ang kanyang katas. Kasabay naman ito ng pagpintig ng alaga ng lalaki at naramdaman niya sa kanyang sinapupunan ang pagsumpit ng katas nito. Doon niya naisipang dumilat ng bahagya para makita kung sinu ang lalaki. Medyo madilim at blurred nga lang ang paligid kanya hindi nya ito gaanung maaninagan. Pero sa tingin niya ay napakagwapo nito.
BINABASA MO ANG
Beauty and the Best
Randomisang magandang nilalang na umibig sa hindi kagwapuhan. isang mayaman na umibig sa isang dukha. isang nilalang na umibig ng lihim sa kanyang kaibigan. dalawang pusong nahanap ang kaligayahan sa piling ng taong hindi nila inaasahan. Ang istoryang it...