WARNING: Bawal pa din sa bata. Baka maisipan kong magtype ng malaswa.
LEONORA's POV
Nagising ako sa sobrang init ng pakirdam ko na parang inaapoy ng lagnat. Wala na naman ang sakit ng aking ulo at ng aking katawan. Sumasakit na lang ay ang pagitan ng aking hita na mas lalo pang tumaba. Tintamad pa akong bumangon at kagabi pa akong hindi kumakaen. Wala naman akong mautusan dahil nag iisa lang ako sa condo. Minsan kasi ay mas gusto ko ang mapag isa, kaya an tawag sa akin ng pamilya ko ay si Ms. Selfie. Ako si Princess Leonora Rivera bunso sa anim na magkakapatid at dalawa lang kaming babae. May kaya ang aming pamilya sa probinsya at punong lungsod ang aking ama. Kaya mas pinili ko ang manirahan dito sa Maynila para makalayo sa pampublikong pamumuhay doon. Marami ang nagsasabi na maganda raw ako. May hawig nga daw ako kay Liza Soberano. Kaya naman ang tawag sa akin ng barkada ng aking kuya ay Ms. Beauty. Samantalang hindi ko naman ito gaanung feel. Mas gusto ko kasi ang simpleng buhay. Masipag din akong mag aral. Para sa akin mas importante ang edukasyon kesa kayamanan. Kaya naman isa pa din ako sa mga top student sa aming seksyon. Ito ang dahilan kung bakit binansagan din akong Ms. Brainy. Ito rin ang siguro ang dahilan kung bakit sa edad na dalawpu ay hindi pa ako nakakatikim ng luto ng diyos pero hindi na ngayon. Pilit kasing sinasabi sa aking sarili na bilang isang matalinong babae ay hindi ako dapat pumasok sa isang sitwasyon na sa huli ay aking pagsisihan. Natrauma na din kasi ako sa nangyari sa aking nakakatandang kapatid na matapoa mabuntis ay iniwanan ng nakabuntis dito. Bukod pa sa naririnig ko sa aking kuya na madaling pagsawaan ang babae kapag nakuha na nila ang kanilang gusto. Ito naman ang naging dahilan kung bakit hindi tumatagal ang mga nobyo ko. Hanggang halik at hipo lang kasi sila at pag nagpumilit ay akin ng hinihiwalayan. Bagamat wala pa akong karanasan hindi naman masasabi na wala akong alam sa sex. Madalas akong magbasa sa wattpad at karamihan dito ay mga rated SPG. Nadadala din ako sa mga nababasa ko at natutunan ko na ding magsarili. Sa katunayan sa tuwing nagkakaroon ng encounter ng halik at hipo ay agad akong nagsasarili pag uwi ko ng bahay. Inaamin kong nasasarapan ako sa ginagawa nila subalit hindi pa ako handa. Nito ko lang napagdesisyunan na handa na ako dahil una ay napakagwapu ng aking nobyo, matipuno ang katawan, matangkad makipot ang labi at may kulay abong mata, kaya naisip ko na siya na ang lalaking nais kong makasama. Ikalawang dahilan ay ng minsan ay hindi ko sinasadyang mabosohan ang aking kaibigan at isa kong kaklase na nagtatakik dito mismo sa sala ng condo ko. Sa tuwing maaalala ko ang tagpong iyon ay hindi ko maiwasan na mag init ang katawan at mabasa ang aking mga hita. Tulad ngayon na sadyang mainit na talaga ang pakiramdam ko at parang ang pagsasarili lang ang paraan para ilabas ko ito. Kay muli ipinikit ko ang aking mata at inalala ang kaganapan ng gabing iyon. Group project namin at tatlo kami sa grupo. Minabuti kong dito na lang sila ayain para marush na namin ito. 2 kaming babae at ang isa ay si Jose. Dahil sa husay ni Jose ang pang dalawang na pagbuo ng project na iyon ay nagawa namin ng isang gabi lang. Dahil dun ay naisipan naming magcelebrate. Naglabas ako ng mamahaling alak. Masarap ang lasa ng alak, wala itong pait subalit ang lakas ng tama. Tipsy agad kaming dalawa subalit ang nakakagulat ay si Jose na agad ay lasing na. Naisipan namin mag truth or dare. At dahil lasing na si Jose ay napagkaisahan namin ito. Madalas ay siya ang napaparusahan. May twist ang truth or dare namin kapag hindi nasagot o hindi nagawa ang dare ay iinum ito ng alak na puno sa tagayan. Halos maubos na ang dare na pwde naming ipagawa kay Jose. Ng muling tumapat sa kanya ang bote ay naisipan ng kagrupo ko na paghubadin si siya tira lamang ang isang saplot. Sa sobrang kalasingan ay naging game sya at sinunod ito. Tanging boxer na lang ang kanyang itinira, laking gulat namin ng masulyapan ang bukol nito na sobrang halata na. Tinanung pa nga ito ni May kung tigas na daw pa ito. Mayabang namang sumagot si Jose at sinabing hindi at kung gusto namin ay hipuin pa. Agad naman itong hinipo ni May at nanlaki ang mata at sinabing OMG hindi pa nga, try mo din. Tumanggi naman ako at sinabing paikutin ng muli ang bote. Sa malas ay muli itong tumapat kay Jose. Dahil katatapos nya lang mag dare ay automatic na truth naman. Si May ang nakatokang magtanung at isang kapilyahang tanung ang lumabas sa kanyang bibig. "Kung pagbibigyan ka ng pagkakataon na makantot ang isa sa amin sinu ang kakantutin mo? Ito ang naging tanung nya. Sa halip na sagutin ito ay ngumiti lang si Jose tinagayan ang baso tumayo at binottoms up ito. Maya maya ay unti unting napahiga ito sa sofa at ito ay nakatulog na. Dahil doon ay niligpit na namin ang mga gamit at nagpasyang matulog na din. Hinatid ko na si May sa loob ng guest room. Ng papalabas na ako ay sumunod na ito at ang sabi ay naiihi daw sya. Walang CR sa guest at inaya ko sya papasok sa aking kwarto. Wag na daw sa cr sa may kusina na lang daw sya mag ccr, nakakahiya daw at baka magsuka pa siya. Tinanung ko kung kaya pa nya at ou naman ang sagot nya. Dahil sa nahihilo na din ako ay pumasok na din ako sa aking kwarto. Agad akong nahiga subalit sa pagpikit ko ay larawan ng bukol ni Jose ang aking nakita. Dahil doon ay nawala ang antok ko. Naalala ko din na hindi ko nga pala napatay ang ilaw sa sala. Kaya muli akong lumabas ng aking kwarto, sinulyapan ko muna ang guest room at nakakawang pa ito. Mukhang hindi pa nakakabalik si May. Medyo matagal na ito kaya nagsimula na akong mag alala at baka nakatulog na ito sa banyo. Nagmamadali akong lumakad at laking gulat ko ng makita si May na hubot hubad na nakasampa sa sofa kung saan nakahiga si Jose. Nakabukaka ito at jinajakol ang titi ni Jose na ngayon ay lalo pang tumaba. Maya maya pa ay inumang na nya ito sa kanyang pwerta at inupuan ito. Napaigik pa ito ng tuluyang lamunin ng kanyang biyak ang batuta ni Jose. Maya maya pa ay humahalinghing na ito sa sarap ng simulan nyang gumalaw. Kitang kita ko kung paanu mabanat ang puke ni May sa ginagawa nya. Nakaramdam ako ng inggit ng makita ko kung gaano ito maglawa sa tuwing naghuhugot baon ito. Hindi na ako makatiis at ramdam kong basang basa na ako. Nagdesisyon na akong pumasok sa aking kwarto pero bago tuluyang umalis ay muli ko silang tiningnan. Tulog na tulog pa din si Jose habang si May naman ay nangingisay na sa sarap at kagat kagat nga labi para hindi makalikha ng ingay. Pumasok na ako sa aking kwart at hinubad ang lahat kong saplot. Sinabi ko sa sarili ko na papakantot na ako sa aking nobyo. Sinimulan ko ng paligayahin ang aking sarili katulad ng ginagawa ko ngayon. Nilamas ko ang aking mga suso, nilaripot ang mga utong nito habang kinikiskis ko ang aking puday sa unan ko na garfield. Sarap na sarap na ako nun subalit bitin pa. Ibinaba ko na isa kong kamay habang patuloy na lumalamas ang isa pa. Kinapa ko ang aking celpon at pinavibrate ito. Parang kinukuryente ang aking tinggil at ramdan ko na malapit na ako. Sa tulong ng vibrate at init ng celfon ay naramdaman ko ang pag agos ng aking katas. Saglit akong nagpahinga ng biglang kumulo ang akong tyan. Nakaramdam ako ng gutom kaya pinasya kong bumangon na. Buti na lang at biglang umayos na ang aking pakiramdam.
Samantala ligtas ng nakarating sa Mindoro si Jose at Alyanna. Bago magpaalaman ay nagkasundo ang dalawa na sabay na uli silang luluwas at kung mastranded uli sila ay si Jose naman ang taya.
Abangan: Ang Artista ng Brgy. Pag-asa
BINABASA MO ANG
Beauty and the Best
Randomisang magandang nilalang na umibig sa hindi kagwapuhan. isang mayaman na umibig sa isang dukha. isang nilalang na umibig ng lihim sa kanyang kaibigan. dalawang pusong nahanap ang kaligayahan sa piling ng taong hindi nila inaasahan. Ang istoryang it...