WARNING: ANG INYONG MABABASA AY HINDI ANGKOP SA MGA BATA. ITO AY RATED SPG.
ANNOUNCEMENT: SIMULA NGAYON AY SUSUBUKAN KO NA ANG POV NA PARAAN NG PAGSULAT.
Jose's POV
Nagsimula na ako ng paliligo ng maramdaman kung may pumasok sa shower room. Laking gulat ko sapagkat di ko inaasahan na may makakasabay akong maligo dahil sa kasisimula pa lang ng game. Narinig ko ang klik hudyat na inilock nito ang pinto. Nagsimula na akong kabahan noong oras na yun. Inihanda ko ang aking sarili at humarap sa kurtina ng cubicle. Palapit ng palapit ang yabag patungo sa aking pinaliliguan. Inikom ko ang aking kamao bilang paghahanda sa laban. Laking gulat ko ng isang napakaseksing babae ang dumungaw mula sa labas ng kurtina. May I join you ang sabi niya. Hindi ako nakapasalita agad dahil sa ganda niya. Kay kinis ng kanyang mukha na binigayan ng pagkakapusod ng kanyang buhok. Mukhang inosente ito at animo isang anghel. Kamukha nya si Kim Domingo. Silence means yes I think aniya sabay hakbang papasok sa loob ng cubicle, ako nga pala si Kim ang muse ng team. Doon ko napansin na hubot hubad na pala siya. Hindi pa di ako nakapagsalita at ang tanging nagawa ay pagmasdan ang kanyang kahubdan. Kung gaano kainosente at malaanghel ang kanyang mukha kabaliktaran naman ang sinasabi ng kanyang katawan, na talagang madedemonyo ka kapag iyong nasulyapan. Napakliit ng kanyang bewang, usbong ang pwet at may naghuhumindig na kayaman ang kanyang dibdib na may malarosas ng utong sa ibabaw. Isama mo pa ang malagatas niyang balat. Isang dampi ng kanyang kamay sa aking mukha ang gumising sa aking diwa na nagbigay sa akin ng init. Agad umigkas ang sandata. Sa court ka lang pala maingay bading ka yata ang sabi nya. Sa halip na sumagot hinapit ko ang kanyang katawan sinibasib ng halik ang kanyang makipot at mapulang labi. Palitan kami ng laway at sipsipan ng dila hanggang sa halos maubos na ang aming hininga. Sa paghihiwalay ng aming labi ay muli siyang nagsalita. Mukhang hindi ka naman bakla at sadyang tahimik lang yan sinasabi ng iyong sandata aniya. Sabay dakma nito sa aking burat na tumusok sa kanyang tiyan. Muli siyang nagsalita, "kaya siguro hindi ka tumataba dahil dito napupunta ang taba mo sabay pisil sa aking burat na mala lata ng sardinas. Napagod ka kanina sa game kaya hayaan mong ako ang magtrabaho" patuloy niya. Nooy unti unti niyang dinilaan ang aking tenga pababa sa aking leeg. Hinalikhalikan nya din ito at nag iwan pa ng kiss mark. Bumaba sa aking dibdib ang kanyang halik. Pinaikotan nya ng dila ang aking mga utong at ng manawa ay sinipsipsip ang aking ribs. Para kang bulalo, diligan mo ako ng iyong sabaw mamaya aniya, sabay tingin sa akin at labas ng kanyang dila at kagatlabi. Pinagpatuloy nya ang paggalugad sa aking katawan gamit ang kanyang dila hanggang sa dumako ang mga ito sa aking burat. Ito na yata ang pinakamatabang matitikman ko ang sabi niya, sabay dila sa ulo nito. Uhmmm napaungol ako sa kiliting dulot ng ginawa niya at ganun din naman siya. Unti unti na nyang sinubo ang ulo ng aking burat at dinilaan na parang lolipop. Ahhh napapatingkayad ako sa sarap ng ginawa nya. Ng magsawa ay pinaghahalikan at dinilaan naman niya ang katawan ng aking burat labas na labas na ang mga ugat dahil sa sarap ng paglapat ng kanyang mga labi dito, sabayan pa ng paghimas sa aking bayag. Ilang minuto niya itong ginawa at ng manawa ay huminga ng malalim sabay subo muli ng aking burat. Ngayon ay hindi na lang ulo ang subo subo nya kundi pilit nya itong dinideepthroat. Parang sinisilaban na ang katawan ko nun kaya hindi na ako nakatiis. Hinawakan ko ang kanyang ulo at kinantot ko ang kanyang bunganga. Kala ko ay magagalit siya pero hindi sa halip ay ibinaba nya ang kanyang kamay sa kanyang puday. Nasa ganung posisyon kami ng hindi ko napigilan ang aking sarili at sumambulat ang aking tamod sa kanyang lalamunan. Nailuwa nya tuloy ang aking burat sa kanyang pagkakasamid. Loko ka ah ang sabi niya subalit may ngiti naman sa kanyang labi. Pumutok ka na sa bibig ko pa lang paanu naman ito sabay nguso sa puday niya kung saan nasa loob ang kanyang panggitnang daliri. Ngumiti lang ako at hinila ko siya para makatayo. Isinandal ko siya sa pader at kinuha ang sabon. Pinasadahan ko ng sabon ang buo niyang katawan. Pagkatapos ko syang banlawan ay ako naman ang lumuhod. Una kung pinasadahan ng himas at dila ang kanyang tuhod pataas sa kanyang hita. Nag iwan ako ng kissmark sa magkabila. Tapos unti unti kung pinabuka ang kanyang mga hita sabay sungkit sa singit nito. Ohh eat me na pls ang ungol niya. Hindi ko naman siya binigo at agad na dinilaan ang kanyang nga hiwa na agad namang kumatas. Nalasahan ko ang kanyang maalat alat na likido at lalo akong ginanahan. Sinungkal ko na aking ang kalooblooban nito. Dumiin ang kapit niya sa aking ulo at iniipit nya ito ng kanyang magkabilang hita. Bigla kong naramdaman ang kanyang panginginig at naramdaman ko ang sobrang pamamasa ng kanyang hiyas tanda na nilabsan na ito. Subalit hindi doon natapos ang lahat. Ipinasok ko ang aking panggitnang daliri at sinipsip ko ang kanyang tinggil at muli siyang napasabunot sa akin. Ilang sandali ang lumipas at sobrang naglalawa na ang kanyang puday. Ohhh fuck me na pls ang sabi niya. Isang ngisi lang aking naging tugon at ako ay tumayo na. Subalit nanatili ang aking daliri sa kanyang puday habang dinilaan ko ang kanyang mga tenga pababa sa dibdib. Not yet my dear sabi ko sa kanya sabay lamas sa kanyang naglalakihang dibdib gamit ang aking kaliwang kamay. Susulitin ko muna ang pagkakataon para pagsawaan ng husto ang katawan mo muli kong sabi sabay subo mga utong nito. Lamas at sipsip sa utong na umabot ng ilang minuto samahan pa ng finger fuck ang muling nagpanginig ng kanyang katawan hudyat na muli na naman siyang nilabasan. Agad ko namang inalis ang kamay ko, laking gulat ko ng paghugot ko nito ay pagsabog naman ng kanyag ihi. Doon tuluyan ng nanlambot ang kanyang tuhod. Kaya naman binuhat ko siya paharap sa akin na nakaangkla ang mga binti. Hindi naman siya kabigatan. Isinandal kong muli ang kanyang likuran at muli kong sinibasib ang kanyang malulusog na dibdib. Pinaghahalikan ko ito at nilagyan ng chikinini. Nilaro ko ng aking dila ang magkabila nyang utong kasabay ng paglamas sa kanyang pwetan. Nasa ganun pwesto kami ng maramdaman kung muli ng nabuhay ang aking burat. Nakalapat na ito sa kanyang hiwa kaya ikiniskis ko ito habang patuloy ang pagsipsip sa kanyang utong. Ramdam kong tinatamaan ng ulo ng aking burat ang kanyang tinggil at sobra na din ang pagtigas na kanyang utong. Mukhang nakabawi na din siya ng lakas dahil nagawa nyang lumambitin sa akin at siya mismo ang magkiskis ng aming mga ari sa tuwing humihinto ako para maglagay ng kissmark sa kanyang dibdib. Hanggang sa naramdaman kong basang basa na ng kanyang katas ang aking burat. Muli syang nagsalita at ang sabi "ohh pls kantutin mo ako, pramiz hindi ito ang huli, papakantot ako sayo sa tuwing mananalo ang team. Sa aking narinig agad ko siyang ibinaba at pinatalikod sa akin. Iniharap ko din siya sa salamin upang makita ang reaksyon nito sa aming gagawin. Pinatuwad ko siya at agad naman siyang sumunod. Bigla kong ibinaon ang aking burat na parang nagshoot ng isang 3pt shot. Minasdan ko ang kanyang mukha nakatingala ito at nakatirik ang mata. Sinunod sunod ko na ang aking paglabas pasok na nagpaungol sa kanya. Puro fck na lang ang namumutawi sa kanyang labi. Bigla na naman siyang nanginig at tuluyan ng nanghina. Naramdaman ko namang malapit na din ako. Bahagya kung hinugot ang aking burat hanggang sa ulo lang ang tira at muli ay umulos ng sagad. Sabay sambulat ng aking tamod sa kanyang sinapupunan. Muli kong tiningnan ang kaniyang reaksyon subalit wala na ako nakita sapagkat nawalan na pala siya ng malay. Agad kung hinugot ang aking burat. Isinandal ko siya sa aking katawan at saka ginising. Agad naman siyang gumising sabay ngiti at sabing "wow that was heaven, your the best". Nginitian ko din siya at sinabing you are damn delicious. Then nagdecide na kaming maghanlaw. Bago lumabas ay nagpalitan muna kami ng numero. Saktong patapos na din ang game ng mga senior. Bago tuluyan magpaalaman ay muli kung hinalikan ang kanyang cleavage. Naghiwalay na kami ng landas at ng muli ko syang lingunin ay kasama na niya ang kanyang mga kaibigan na sumisigaw.
Balagtas balagtas na, sigaw ng kundoktor ng bus, nakatulog pala ako. Pagmulat ko ng mata nakasubsob na pala ako sa dibdib ng isang dalaga. Agad akong bumalikwas para humingi ng paumanhin. Handa na ang mukha ko sa sampal na aking tatanggapin. Paumanhin ang sabi ko kasabay ng pag angat ko ng mukha. Pero sa halip na sampal ay tapik sa balikat ang natanggap ko mula sa aking katabi at isang pamilyar na boses ang aking narinig: "uy Jose Edwardo sarap ng tulog ah, long time no see hindi ko alam manyak ka na pala sabay bungisngis". Pagtingin ko sa kanya ay nakahinga ako na maluwag ng makilala ko siya, si Alyanna ang aking klasmeyt nung hayskul.
PS: wala muna sa kwento si beauty sa kadahilanang siya ay nilalagnat pa.
BINABASA MO ANG
Beauty and the Best
Randomisang magandang nilalang na umibig sa hindi kagwapuhan. isang mayaman na umibig sa isang dukha. isang nilalang na umibig ng lihim sa kanyang kaibigan. dalawang pusong nahanap ang kaligayahan sa piling ng taong hindi nila inaasahan. Ang istoryang it...