Matutulog na sana ako ng biglang tumunog ang aking cellphone. Nakita ko ang nakarehistrong numero at ito ay sa kaibigang kung si Leonor. Agad kung sinagot ang kanyang tawag at narinig kung nasa isa syang bar. Hindi ko na maintindihan ang kanyang salita at tantya ko ay labis na ang kanyang kalasingan. Ng malaman ko kung saang bar sya ay agad akong nagbihis, lumabas ng bahay at sumakay ng taxi. Makaraan ang kalahating oras ay nakarating ako sa bar kung saan naandun ang kaibigan. Kulang kulang 400 na daan ang aking babayaran. Para akong binuhusan ng tubig ng maalaala ko na isang libo na lang pala ang laman ng aking pitaka at nagkataong pauwi pa ako ng Mindoro bukas. Nawala din naman kaagad ang agam agam ko ng maalaala ko ang aking kaibigan. Kailangan niya ako at hindi dapat sya mapahamak. Agad kung siyang hinanap at nakita ko siyang nakasubsob na mesa sa sulok. Agad ko siyang pinuntahan at tinawag ang waiter upang magbayad. Lumabas kami ng bar at sumakay sa kanyang sasakyan. Tinanong ko kung saan siya ihahatid subalit palahaw na iyak ang tanging kanyang naging tugon. Wala na akong choice kundi sa inuupahan kung bahay siya dalhin. Habang bumabyahe ay nakatulog siya, doon ko napagmasdan ang kanyang mukha. Ang ganda ganda talaga ng aking bestfriend na hawig kay Liza Soberano. Hindi ko lubos maisip kung bakit pa siya nagagawang iwan ng kanyang mga naging bf. Nakarating na kami ng bahay at sinubukan ko siyang gisingin pero hindi siya magising. Kaya binuhat ko na lang siya, kahit medyo mahirap bukod sa payat ako eh naiilang akong maglapat ang aming mga katawan. Pagdating namin ng kwarto ay doon siya nagising at dumadaing ng sakit ng ulo. Kaya napagdesisyunan kung punasan ang kanyang katawan. Nahubadan ko siya kahit hindi nakatingin at ganun din ng aking punasan. Hindi ko na nagawang suotan pa siya ng damit dahil hindi ko na kayang iwasan pa na hindi tumingin sa kanyang katawan. Binalutan ko na lang siya ng kumot. Aalis na sana ako subalit hindi na ako nakatiis ng pagmasdan ang kanyang magandang mukha. Hindi ko na napigilan halikan ang kanyang noo. Akma na akong tatayo ng bigla kung narinig ang kanyang ungol. Nagulat na lang ako ng yakapin niya ako at sabihin wag akong umalis at angkinin ko na daw siya. Alam kung nanaginip lang siya subalit hindi ko na napigilang tigasan ng mga sandaling iyon. Ramdam na ramdam ko ang kalambutan ng kanyang katawan. Nakababa na din ang kumot sa kanyang bandang dibdib at nakita ko ang kaputian ng kanyang katamtamang laki na mga suso. Hindi na ako nakatiis hinalikan ko ang kanyang mga labi. Hinaplos ang buong katawan. Dinilaan ang kanyang mga bundok at ang pink na pink na areola at utong nito. Naramdaman ko na ding basang basa na siya. Agad kung hinubad ang aking pang ibaba at pumatong sa ibabaw nya. Dahan dahan kong ipinasok ang aking alaga sa naglalawa nyang kweba. Laking gulat ko ng mahirapan ako naipasok kahit pa basang basa na ito. Dala ng libog binigla ko ang pagpasok at nagtagumpay naman ako. Pinagmasdan ko ang kanyang mukha at nakita ang pagpatak ng kanyang mga luha bagamat tulog pa din siya. Hindi ko na nagawang tumigil sa kadahilang alipin na ako ng kamunduhan., sa halip binilisan ko pa ang aking pag indayog hanggang sa ako ay labasan. Agad kung naramdaman ang pagod at ibinagsak ang aking katawan sa tabi ng aking kaibigan na labis kung hinahangaan. Kaibigan na iginagalang ko subalit ngayon ay nagawan ko ng isang malaking kasalanan.
BINABASA MO ANG
Beauty and the Best
De Todoisang magandang nilalang na umibig sa hindi kagwapuhan. isang mayaman na umibig sa isang dukha. isang nilalang na umibig ng lihim sa kanyang kaibigan. dalawang pusong nahanap ang kaligayahan sa piling ng taong hindi nila inaasahan. Ang istoryang it...