571-600

143 2 0
                                    




                    

Đệ 571 tiết

Tác giả: Cầm gian luật động

Cất chứa quyển sách TXT download đi quảng cáo

Ngày: 2015-03-08 14:35:41

Văn văn

.................................

Tới tới tới, ta tiểu văn văn tới cấp đại gia ăn tết ha, trước xướng một đầu chúng ta nữ vương tiết ca nhi bái, ta tới chỉ huy ha.

Dự bị xướng:?/ cười trộm?/ cười trộm

Lên, không muốn làm bà thím già nữ nhân, dùng lão công tiền tài, xây nên chúng ta tâm trường thành, phụ nữ trung niên tới rồi, nguy hiểm nhất thời điểm, mỗi người bị bắt phát ra cuối cùng tiếng hô: Mua bao! Mua giày! Mua chồn! Chúng ta vạn người một lòng, hướng về yêu tinh mục tiêu, đi tới, đi tới, đi tới tiến!

Khom lưng! Chạy lấy người.

Ngày: 2015-03-08 21:57:21

yen phiên ngoại

===========

Tối hôm qua, gia gia nãi nãi, ba mẹ nhóm, ta cùng tiểu ngoan, còn có Âu văn người một nhà ở trên bàn cơm vừa ăn vừa nói chuyện, thực thích loại này hoà thuận vui vẻ bầu không khí, học mạt nhi nói nói, người ăn nhiều cơm đặc biệt hương, đặc biệt thỏa mãn. Chúng ta mau ăn xong thời điểm, đề tài quay chung quanh ở Âu xăm mình thượng.

"owen, ngươi hôm nay có không học tập?" Tịnh mẹ quan tâm hỏi.

"Ách...... Giống như có......" Âu văn chột dạ cúi đầu ăn cơm nhỏ giọng nói, ánh mắt trộm nhìn mạt nhi, không cần đoán, người nào đó không có hoàn thành nhiệm vụ dạy hắn học tiếng Trung.

"Cái gì trầm trồ khen ngợi giống có? Đó chính là không có." Trừ bỏ tịnh mẹ nó mặt trở nên nghiêm túc ngoại, chúng ta đều bị Âu văn nói chọc cười.

"Tiểu cô dạy ta thành ngữ." Hắn đột nhiên ngẩng đầu lên kích động mà nói.

"Nga? Vậy ngươi học nhiều ít? Có thể lý giải sao?" Doãn ba cười hỏi.

"Học vài cái, phi thường có ý tứ, ta còn sẽ viết." Hắn đắc ý nói, ta nhớ tới đây là ngày hôm qua buổi sáng mạt nhi dạy hắn, nàng còn một bên làm động tác sinh động như thật miêu tả.

Kế tiếp chính là hắn ngâm nga, đại khái nói mười mấy, đều là phi thường đơn giản, lại còn có có thể đem ý tứ nói ra, mạt nhi phi thường ngạo kiều cười.

"Ta đây tới khảo ngươi khó một chút không học quá, xem ngươi có thể hay không biết nó ý tứ." Tịnh ba song khủy tay chống ở trên bàn cười nhìn hắn.

"Hảo a! Là cái gì?" Âu văn thực hứng thú ngồi ngay ngắn dừng chén đũa.

"Dương mi thổ khí, ngươi biết có ý tứ gì sao?" Tịnh ba một mở miệng liền ra nan đề, ta cùng mạt nhi còn có người nhà đều cảm thấy này đối với hắn lão nói khó.

"Này rất đơn giản a!" Không nghĩ tới tiểu gia hỏa thực tự tin cười, chúng ta đều nhìn hắn.

"Chính là dương đã chết, cuối cùng phun không giận nổi tới." Hắn trả lời làm chúng ta cười hỏng rồi, hắn đem nó hiểu ngầm vì "Dương không bật hơi", sau lại trần chủ nhiệm cho hắn giải thích.

BHTT - GL - 6 năm chờ đợi - chúng ta nghênh đón hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ