Đệ 541 tiết
Tác giả: Cầm gian luật động
Cất chứa quyển sách TXT download đi quảng cáo
Ngày: 2014-12-31 14:08:49
Ngươi xem này miêu, nhiều ngạo kiều a ╮(╯_╰)╭, ta chạm vào cũng không dám chạm vào nó, cả ngày cừu thị nhìn ta, nếu là tiểu bảo liền sắc sắc hướng nhân gia trên người cọ (>_<), hảo chán ghét!
Ngày: 2015-01-01 11:15:45
Tới rồi ngày hội liền sẽ thấy rất nhiều tân lão bằng hữu mạo phao, thực vui vẻ nột, tựa như bạn tốt tụ ở bên nhau vui sướng. Bất tri bất giác ba năm, cảm tạ các ngươi vẫn luôn ở, cũng mong ước kia mấy đôi ở trong lâu quen biết tình nhân nhóm có thể chịu được khảo nghiệm, hạnh phúc sinh hoạt.
Hiện tại còn ở bên ngoài, đêm nay có tiệc tối, liền không thể nhất nhất bồi đại gia nói chuyện phiếm, bất quá mỗi người nhắn lại đều tinh tế nhìn nga, Weibo ngày hôm qua thả âm nhạc, có rảnh có thể đi nghe một chút, chúc đại gia Nguyên Đán vui sướng!
Ngày: 2015-01-02 22:00:07
5 hào các nàng liền đã trở lại, thực vui vẻ! Mấy ngày nay kỳ nghỉ chúng ta mỗi người đều rất bận, kỳ nghỉ diễn xuất nhiều nhất, cho nên không thể tới trong lâu, bất quá vẫn là sẽ đi lên báo "Bình an". Kia vài vị liêu được đến bằng hữu có thể dời bước khai một cái đàn liêu nga, không phải không muốn các ngươi như vậy nói chuyện phiếm, nhưng thật sự xem trang báo thực hoa, hồi phục lên thực phí thời gian, cho nhau thông cảm một chút ha, tin tưởng các ngươi sẽ không tức giận ^_^ khiết
Ngày: 2015-01-03 21:57:55
Các ngươi đều xem ta là ca sĩ nột? Ai da! Chúng ta hồi nhìn, một chữ, không phục! Sao không phục niết? Chúng ta nhất trí bị xướng cảm động Trần Khiết nghi cư nhiên thứ bảy, thứ bảy? Ha hả a!
Ngày: 2015-01-03 22:02:43
Này hai đoạn internet bình luận quả thực chính là chúng ta tiếng lòng nột, nói được lão có tài. Chúng ta tám người trong lòng nhất trí cho rằng Trần Khiết nghi xướng đến nhất nhập tâm, kia thanh triệt không tạo tác tiếng nói cảm động đến ta một da ngật đáp, liền trứng muối cũng nói kia tràng thi đấu bảy người nàng nhất đi tâm.
Ngày: 2015-01-05 21:24:25
Chết màn thầu, nàng quả thực chính là hiện đại lợi hại nhất "Sinh hóa vũ khí", kia "Đạn pháo" một phát ra, xú đến khắp chỗ ngồi sau thế kỷ cũng chưa tưởng có thể khôi phục, đêm nay chúng ta bị nàng huân đã chết rất nhiều lần, lần này thật sự chịu không nổi đem nàng oanh ra lão đại gia môn, nàng hiện tại ở bên ngoài cuồng ấn chuông cửa a, ha ha! Tốt như vậy đề tài, nhất định đến chạy nhanh đi lên tin nóng a!
Hi
Ngày: 2015-01-08 21:25:17
Càng văn
============================================================================
Thấy ngữ mộng tỷ tỷ kia một khắc, ta bị kinh ngạc tới rồi, Yen không phải thuyết minh thiên tài có thể nhìn thấy nàng sao? Thân thể phản xạ có điều kiện nhảy đứng lên, giống nhìn thấy thủ trưởng như vậy coi trọng cùng khẩn trương, tâm bùm bùm nhảy. Nàng thấy ta cũng phi thường kinh ngạc, đôi mắt trừng đến đặc biệt đại, ta một chút liền minh bạch vừa rồi yen nói chính là ở gạt ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - GL - 6 năm chờ đợi - chúng ta nghênh đón hạnh phúc
General FictionQT chưa edit, phần tiếp theo từ 454. Down tiếp Thanks hướng dẫn của bạn tt31kk