701-750

228 5 0
                                    

Đệ 701 tiết

Ngày: 2016-02-28 21:03:09

yen phiên ngoại

===========

Doãn tiểu ngoan là người nhát gan! !

Nàng vô luận ở nơi nào, cùng ta ngủ hoặc tỷ muội cùng nhau ngủ cũng không dám ngủ giường bên ngoài. Tối hôm qua nàng so với ta lên giường vãn, ta "Bá chiếm" nàng giường ngủ ( giường bên trong ), nàng ngồi bất động nhìn ta, ý bảo ta thoái vị.

"Đêm nay ta muốn ngủ nơi này, ngươi ngủ bên ngoài đi?" Ta chơi tâm lại khởi, cố ý đùa với nàng, sau đó kéo lên chăn trang muốn ngủ bộ dáng.

"Không cần! Ta sẽ ngủ không tốt, ngươi liền dịch một dịch vị trí sao?" Nàng cả người ghé vào ta thượng thân làm nũng.

"Người nhát gan, chính mình gia có cái gì rất sợ hãi? Ác ma sẽ không thương tổn tâm địa thiện lương người." Nhắm mắt lại cười nói.

"Chính là ác ma sẽ thích khi dễ tâm địa thiện lương người a, ta như vậy thiện lương, ta sợ hãi......" Nàng đem mặt vùi vào ta ngực cọ xát.

"Ha ha! Muốn so thiện lương, ta giống như so ngươi ưu tú điểm, cho nên ác ma tương đối sẽ khi dễ ta, cho nên ngươi phải bảo vệ ta, cho nên ngươi đêm nay liền ngủ bên ngoài đi!" Dùng sức đẩy ra nàng.

"A không cần sao, ngươi khiến cho ta ngủ hồi tại chỗ, cầu ngươi!" Nàng bắt đầu vô lại cùng ta chống cự, thân thể liều mạng tưởng hướng giường bên trong toản.

"Hạ mạt ngươi chán ghét, lại chen qua tới ngươi liền phải rớt trên mặt đất." Ta đã ngủ đến thực bên trong, nàng vẫn cứ dùng sức hướng trong toản, một bộ không thành công không bỏ qua sức trâu bò, mông dẩu đến lão cao, cuối cùng nàng thực hiện được, chính là đem chính mình tắc đi vào.

"Hắc hắc! Ngủ ngon bảo bối." Nàng đầy mặt đỏ bừng đắc ý dạng, triền ôm ta nói.

"Ngươi mới là ác ma, khi dễ ta! Ta muốn rời xa ngươi." Ta cọ khai nàng ngủ trở về chính mình vị trí, còn cố ý đưa lưng về phía nàng.

"Không đúng! Nếu ta là ác ma, ngươi cũng là, bởi vì chúng ta là nhất thể." Nàng lập tức lại dính lại đây, đôi tay hai chân gắt gao mà quấn lấy ta.

"......" Ta vô ngữ không tiếng động cười, chơi xấu hài tử.

===========

Chờ lát nữa tiểu ngoan lại đây chia sẻ lữ trình sự.

Ngày: 2016-02-28 21:37:05

Tiểu bảo dùng di động chụp này ảnh chụp chụp thật lâu, không ngừng đổi góc độ, mấu chốt là đáng thương nhất chính là ta, ta ở dùng thân thể thế nàng chống đỡ ánh mặt trời, nàng còn lạnh lùng tới một câu: "Đi phía trước trạm một chút", ta ngoan ngoãn làm theo, các ngươi nói ta không như vậy hạng nặng võ trang nói, thực mau đã bị phơi thành cá mặn......

Ngày: 2016-02-28 21:58:25

Lần này phù tiềm có kinh nghiệm, mang theo bánh mì, nhà đò mang chúng ta đi một cái tiểu hải vực, hắn tùy tay ném một đinh điểm bánh mì, thành đàn cá liền lội tới, hưng phấn đến ta nột, nhìn chúng nó ăn đến như vậy hương ta cũng nhịn không được đại cắn một ngụm bánh mì, ai biết tiểu bảo đặc biệt khẩn trương đoạt qua đi, đối với ta nói: "Này không phải cho ngươi ăn!", Ta hảo ủy khuất rất khổ sở, cá so với ta quan trọng -_-#

BHTT - GL - 6 năm chờ đợi - chúng ta nghênh đón hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ