651-700

190 3 0
                                    

Đệ 651 tiết

Tác giả: Cầm gian luật động

Cất chứa quyển sách TXT download đi quảng cáo

Ngày: 2015-10-15 10:15:41

Tối hôm qua, Lý tiểu bảo tâm huyết dâng trào không biết trừu cọng dây thần kinh nào phải làm mạn càng mai màn thầu cho ta ăn, ta không thể đả kích nàng tính tích cực a, nhậm nàng đi làm, kết quả......

Thành phẩm thỉnh xem phía dưới đồ đồ......

Đương nàng mở ra nồi cơm điện khi, nhìn này một đám hình thái khác nhau "Màn thầu", ta cả người đều bị ngây ngốc, thật xấu!

Ngày: 2015-10-15 21:58:11

yen phiên ngoại

===========

Ta cũng muốn ở chỗ này chứng minh từng cái, ta làm màn thầu thật sự ăn ngon!

Ta không phải tiểu ngoan nói tâm huyết dâng trào, là rất sớm liền có ý tưởng muốn làm màn thầu cho nàng ăn, bởi vì nàng thường xuyên không ngừng miệng không tiết chế ăn vượng tử tiểu màn thầu.

Ta cố ý đem màn thầu làm được rất nhỏ, chính là một ngụm một tiểu khối cái loại này, có thể làm nàng tinh tế nhai, cho nên làm cho màn thầu quá tiểu đứng thẳng không đứng dậy, đặt ở lồng hấp thượng thời điểm đều "Ngủ rồi", chưng ra tới vừa mở ra, ta chính mình nhìn liền nhịn không được cười, thật sự thật xấu! Tiểu ngoan cũng không có ghét bỏ ( không nghĩ tới ở trong lâu trần trụi ghét bỏ ), còn chủ động cầm lấy chiếc đũa kẹp ăn một khối, vốn dĩ nhìn nàng thực bình tĩnh bộ dáng, nhai mấy khẩu sau hưng phấn mà mở to hai mắt nhìn kinh hỉ hướng ta giơ ngón tay cái lên, tiếp theo kẹp khởi một cái cho ta ăn, mạn càng môi thanh hương cùng gia nhập sữa bò cùng với trái dừa phấn màn thầu, hương vị rất thơm, nhai kính lại QQ, vị đặc biệt hảo.

"Không được! Đình không được khẩu, hiện tại ta ăn thứ sáu cái." Nàng đáng yêu ăn tương, miệng phình phình triều ta nói.

"Vậy là tốt rồi, ta mục đích đạt tới, về sau ăn ít vượng tử tiểu màn thầu, liền ăn ta bảo tử tiểu màn thầu đi!" Ta ngạo kiều nói.

"Bảo tử......" Nàng hàm chứa trong miệng màn thầu, nghe ta nói, không thể tin được trừng mắt ta đô lẩm bẩm, cả người đều sửng sốt.

Kế tiếp ta đối chính mình tác phẩm gieo hạt, gửi đi hình ảnh cấp thân cận người, đang muốn đánh chữ nói là ta làm thời điểm, trần chủ nhiệm thực mau hồi ta tin tức: [ đây là cái gì? Bộ dáng rất giống lão thử, là tiểu bằng hữu làm sao? ], ta hết chỗ nói rồi, cười ngã vào trên sô pha, cấp tiểu ngoan xem tin tức, nàng cười đến đặc biệt lớn tiếng, còn giúp ta hồi phục là ta làm, khi ta tưởng ngăn cản khi đã không kịp, sau lại trần chủ nhiệm thực chiếu cố ta mặt mũi trở về ta năm chữ: [ càng xem càng đáng yêu ].

Ta mụ mụ nhìn ra tới là màn thầu, nhưng nàng hồi phục càng chịu đả kích: [ như vậy xấu màn thầu chắc là ngươi làm đi? Chín sao? Đừng ăn hư tiểu ngoan. ]

Văn văn quả thực một chút mặt mũi cũng không cho: [ này da ngật đáp là gì ngoạn ý a? Mặt trên còn có thật nhiều lão thử phân, đây là ai làm a? Tỷ, nàng còn không biết xấu hổ làm ngươi chuyển phát hình ảnh. ] ta còn dám nói là ta làm sao? Sẽ bị ghét bỏ chết.

BHTT - GL - 6 năm chờ đợi - chúng ta nghênh đón hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ