Đệ 901 tiết
Tác giả: Cầm gian luật động
Cất chứa quyển sách TXT download đi quảng cáo
Ngày: 2017-05-18 14:32:05
Hoàng màu trắng chính là nữ hài, kêu Golen, tiếng Trung danh tiểu kim, đức kỳ loại.
Màu xám chính là nam hài, kêu polo, tiếng Trung danh hôi tử, Hà Lan. ( mạt nhi nói chờ nó lớn lên kêu nó hôi ca. )
Dùng mạt nhi nói tới nói tiểu kim là nữ thổ phỉ, thô lỗ, tham ăn, ái tễ ở hôi tử trong lòng ngực ngủ, ăn cái gì hai chân trước bá chiếm bát cơm, không cho hôi tử ăn, không hai ngày nó mông trở nên càng viên. Càng lệnh người bật cười chính là nó là phi cơ nhĩ, một con lỗ tai tự nhiên vuông góc, một khác chỉ tổng dựng thẳng lên tới, nghe nói là hưng phấn sẽ như vậy, không biết cái gì nguyên nhân.
Hôi tử thực thông minh, thực thân sĩ, cái gì đều nhường tiểu kim, chờ nó ăn xong nó mới từ từ ăn, vừa tới thời điểm so tiểu kim điểm nhỏ, nhưng hai ngày này cơ hồ giống nhau lớn, nó là một chữ nhĩ, hai lỗ tai là một chữ hình mở ra.
Hai chỉ đều thực hữu hảo, thực đáng yêu, cũng thực bướng bỉnh, chúng nó hiểu chuyện làm ta có điểm kinh ngạc, sẽ cố định ở một góc tiểu liền, cố định một chỗ ngủ, còn sẽ thực sạch sẽ cấp chính mình lau mặt chải lông. Lồng sắt thỏa mãn không được chúng nó muốn nhìn một chút bên ngoài thế giới lòng hiếu kỳ, như vậy tiểu là có thể nhảy lên non nửa mễ chạy ra tới.
Cuối cùng đơn giản làm chúng nó ở sân phơi cá trong hồ chơi đùa, sẽ thực hưng phấn, không ngừng chạy động, đặc biệt là tiểu kim, tổng ái đứng lên, đứng không vững chính mình nằm ngã xuống đi chưa từ bỏ ý định lại đứng lên, mạt nhi thích phóng một bàn tay ở nó trên đỉnh đầu, nó nhìn đến bàn tay liền sẽ hưng phấn đứng lên, đậu đến nàng thực vui vẻ. yen
Ngày: 2017-05-18 18:08:37
Các ngươi đều thực ngoan ngẩng, vội xong nhìn đến này đó chúc phúc thật sự vui vẻ shi, lấy trứng bảo phúc. Năm nay không thể ở nhà ăn sinh nhật, ô ô, hiện tại đối với một đại tỷ nói chuyện này, nàng còn ở lải nhải cái không ngừng, ta sinh nhật muốn bên ngoài tỉnh qua, không có biện pháp, kiếm tiền không dễ dàng nột! Cám ơn các vị thân, yêu yêu đát yêu yêu đát yêu yêu đát ~~~ văn mỹ mỹ
Ngày: 2017-05-18 22:14:20
Đại học thời gian Yen
Ở phòng học hành lang biên ôm nàng nhìn giáo nội phong cảnh, cùng nàng trò chuyện trước kia sự, nàng đối ta phía trước cảm tình thực cảm thấy hứng thú, cái này làm cho lòng ta có điểm đắc ý, nàng ghen tị.
Nàng làm ta nhận tri đến cái gì là ái, cùng nàng tiếp xúc là rung động, mà cùng phía trước nếm thử quá tình yêu lại là như vậy kháng cự.
Dựa vào nàng sau lưng nhẹ ngữ, nàng nhĩ sau căn rất nhỏ nộn, tưởng thân nàng...
Nàng sợi tóc thực thanh hương, tưởng thân nàng...
Trên người nàng tự nhiên tản mát ra nhàn nhạt mùi thơm của cơ thể, rất muốn thân nàng...
"Ngươi có bao nhiêu người theo đuổi?" Hỏi xong ta, ta tò mò nàng, phía trước ngượng ngùng hỏi nàng này đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - GL - 6 năm chờ đợi - chúng ta nghênh đón hạnh phúc
General FictionQT chưa edit, phần tiếp theo từ 454. Down tiếp Thanks hướng dẫn của bạn tt31kk