481-520

231 2 0
                                    




Đệ 481 tiết

Tác giả: Cầm gian luật động

Cất chứa quyển sách TXT download đi quảng cáo

Ngày: 2014-08-16 10:01:44

Tiểu bảo mỗi lần viết văn trước đều sẽ kéo một đoạn cầm, sáng nay nàng cùng nhau tới liền rất ngoan nói muốn viết văn, hiện tại nàng ngồi ở ban công ghế thượng, xuyên giày một kiện thật dài sơ mi trắng, bàn khởi hai chân, lôi kéo nàng yêu thích trữ tình khúc. Một màn này thật liêu nhân, ta lại ở phạm hoa si, Lý tiểu bảo, ngươi có thể chẳng nhiều dạng sao ⊙_⊙

Ngày: 2014-08-16 16:12:28

A ! Chán ghét đã chết, chúng ta hiện tại cũng không dám cất cao giọng hát, bởi vì thả nói, phía trước những cái đó ca sẽ mạc danh biến mất, làm sao bây giờ? Này tân bản thật chơi không chuyển (>_<)

Ngày: 2014-08-16 21:12:02

yen càng văn

===========

Lần này gặp nhau, nàng không có giống dĩ vãng như vậy thẹn thùng, ngược lại thực nhiệt tình ôm ta loạn thân, trong lòng có điểm kinh ngạc, nhưng thật cao hứng, cảm nhận được nàng là phi thường kinh hỉ.

Trên người nàng hương vị có thể làm ta thư thái cùng an tâm, phủng nàng mặt gần gũi nhìn nàng ngũ quan, hơn hai tháng không gặp, đã quen thuộc lại xa lạ, loại này xa lạ cảm thực kỳ diệu, sẽ mạc danh tâm động, đây là nàng ma lực.

"Tưởng ngươi tưởng ngươi tưởng ngươi......" Nội tâm sớm đã quay cuồng, biểu đạt chính mình điên cuồng tưởng niệm, mặt lại đỏ, kỳ thật ta cùng nàng giống nhau, mỗi lần thật lâu gặp mặt đều sẽ thẹn thùng, nhưng chỉ giấu ở trong lòng, mà nàng liếc mắt một cái là có thể phân biệt.

Hôn môi nàng môi, một chút, không đủ, hai hạ, tam hạ...... Khống chế không được không ngừng thân, cảm thấy bao nhiêu lần cũng không đủ, nàng là như vậy khả nhân, chỉ có nàng sẽ làm ta có căng thẳng cảm giác, hảo tưởng đem ngươi hòa tan ở trong lòng.

"Ngươi thật là đẹp mắt, có không ai khen ngươi xinh đẹp?" Thân mật qua đi cẩn thận nhìn nàng.

"......" Nàng nghe xong không có trả lời, mỉm cười thẹn thùng thẹn thùng đem mặt vùi vào ta ngực. Hảo đáng yêu, đem nàng ủng tiến trong lòng ngực, gắt gao mà ôm, có thể có được như vậy ưu tú nàng cảm thấy thực tự hào cùng kiêu ngạo, nàng chính là ta trân quý nhất bảo bối.

An tĩnh vườn trường, gió nhẹ từ từ, cảnh sắc tuyệt đẹp, trời xanh mây trắng làm bạn hạ lệnh nhân tâm tình thoải mái. Nàng mang theo ta hồi chỗ ở, nắm tay nàng, ẩm ướt, ta cười, bởi vì nàng khẩn trương mới có thể như vậy, dùng sức nắm chặt nàng, nàng cúi đầu nhìn nhìn tay, sau đó lại nhìn ta, thẹn thùng cười.

"Ngươi là cùng vị kia quán quân tuyển thủ cùng nhau trụ sao?" Nàng chỉ vào phía trước kia đống lâu nói mau tới rồi, ta tò mò hỏi.

"Không phải, chủ ủy sẽ an bài mỗi người một gian tiểu phòng xép, hoàn cảnh khá tốt." Nàng vui vẻ cười, má phải lộ ra lúm đồng tiền.

BHTT - GL - 6 năm chờ đợi - chúng ta nghênh đón hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ