Đệ 751 tiết
Tác giả: Cầm gian luật động
Cất chứa quyển sách TXT download đi quảng cáo
"Ngươi thật bổn, biết rõ không thoải mái liền dán một trương băng keo cá nhân a!" Văn văn đi đến nàng trước mặt.
"Nàng ít như vậy căn gân, làm sao nghĩ vậy chút?" Đằng nhi cũng ngồi xổm nàng trước mặt.
"Ta giống như có băng keo cá nhân, từ từ." Thiên hi chạy nhanh đi tìm trong bao đồ vật.
Nhìn các nàng đối nàng quan tâm, ta tựa như người ngoài cuộc giống nhau, vẫn không nhúc nhích nhìn, lúc này nàng ngẩng đầu lên nhìn ta, ta không biết làm sao khẽ nhếch miệng nhìn nàng, muốn nói gì, nhưng thật không biết như thế nào mở miệng.
"Chúng ta đánh xe trở về đi, tiền xe ta ra." Nàng đổi hồi quần áo nhẹ nhàng nói.
"Ngươi diễn xuất phí còn không có bắt được đâu, lão quy củ, AA." Đằng nhi vuốt nàng đầu cười nói.
Trở về chúng ta đánh hai chiếc xe, ta cố ý cùng nàng tách ra, cùng tư khiết còn có thiên hi ngồi ở cùng nhau, dọc theo đường đi nghĩ nàng đêm nay diễn xuất, cùng với bọn tỷ muội lời nói, tâm thực loạn.
"Đây là lần đầu tiên cùng các ngươi quá đêm Giáng Sinh, thật vui vẻ." Đi ở vườn trường, văn văn hưng phấn kêu to.
"Ta cũng là."
"Ta cũng là!"
"Ta cũng là!" Các nàng tùy theo kêu to, ta vui vẻ cười mà không nói, nàng cũng là, nhìn ta, cũng cười.
"Chúng ta cùng nhau tay khoác tay về nhà đi?!" Tư khiết đề nghị, nàng đem ký túc xá dụ vì gia, làm chúng ta cảm thấy thực ấm lòng, chúng ta tựa như người một nhà giống nhau, 6 người song song tay khoác tay, bước chân nhất trí chỉnh tề đi nhanh đi phía trước đi, vui sướng tiếng cười ở vườn trường truyền tống, lúc này ta suy nghĩ, liền đem nàng đương gia nhân đi, như vậy lẳng lặng khá tốt.
Ngày: 2016-06-11 22:30:39
Lễ Giáng Sinh, người phương Tây quốc gia đại sự ngày, hiện tại Đông Phương người cũng truy phủng. Sáng sớm văn văn liền ở ban công gọi điện thoại, thiên hi cũng ở thu thập đồ vật, nàng hai chuẩn bị đi ra ngoài cùng bạn trai đi dạo phố, chỉ còn chúng ta bốn người ở trên giường ăn vạ. Mở mắt ra nhìn đối diện nàng, tay chân lộ ở chăn ngoại, cõng ta ngủ say, nhìn thời gian, còn rất sớm, tiếp theo lại đã ngủ.
Này một ngủ, cảm giác ngủ thật lâu, tỉnh lại khi chỉ có đằng nhi ở trong phòng tắm gội đầu, nàng cùng tư khiết đi cách vách ký túc xá.
"Tỉnh lạp? Mau nhìn xem ngươi gối đầu phía dưới." Ở trên giường phát ngốc khi, đằng nhi tẩy hảo đầu triều ta đi tới.
"Ha hả, thật đáng yêu, cám ơn ngươi!" Ta cầm lấy gối đầu vừa thấy, là một đôi thực Q mao vớ, nhịn không được nở nụ cười.
"Không phải ta phóng, là hạ mạt, nàng ở chúng ta mỗi người gối đầu phía dưới đều thả Giáng Sinh vớ, bên trong còn có tiểu lễ vật đâu." Đằng nhi ngồi xuống ta mép giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - GL - 6 năm chờ đợi - chúng ta nghênh đón hạnh phúc
General FictionQT chưa edit, phần tiếp theo từ 454. Down tiếp Thanks hướng dẫn của bạn tt31kk