Chapter 1

46.5K 226 7
                                    

Hello everyone!! It's me again. I just wanted to tell you readers that hehehe hmm enjoy reading. Mwah mwah :*
________________

Yuriko's POV

Criinggg!!! Criinggg!! (Sorry, hindi marunong si Author sa mga tunog*3*)

"Arggg!! What the!!" Kinuha ko yung alarm clock ko sa tabi ng higaan ko at hinagis sa kung saan. At last! Wala na yung nakakarindi na tunog-_-. Tsk. Nanaginip pa naman ako. Naputol tuloy dahil sa letcheng alarm clock na yun! Grrr. Bumangon nalang ako at inayos yung higaan saka dumiretso sa banyo. Matapos maligo at ginawa yung morning rituals ko bumaba na ako para kumain. Nakapoker face lang ako habang tumungo sa kusina.
"Good morning baby!" Masayang sabi ni mom at hinalikan ako sa pisngi. Argh, binibaby na naman ako.
"Morning mom," sagot ko nalang at umupo sa favorite place ko. Ok, nandyan si dad, mom, at yung mga maid na nasa likuran namin. Well, I forgot. -_^ I'm Yuriko Mayumi Lerovium, the only daughter of Mr. & Mrs. Lerovium. We're rich, popular and such. I'm turning 18 this coming Jan. 24. So kilala nyo na ako? (Note the sarcastic tone).

Matapos kumain at makipag-usap sa parents ko nagpaalam na ako sa kanila para pumunta na sa school. 5:30am palang. Hmm, masyado akong maaga sa school. As usual, hinatid ako sa oh so called Ferrari namin. Tch, hindi sa pagmamayabang, pero ayokong hinahatid ako sa magagarang kotse namin. I'm not a spoiled brat just like the others. Yes we're rich but still low-key Yuriko. Hindi ako bitch umasta. Good girl ako at hindi kinukumpara ang sarili ko sa iba. Kaya nga madaming nagkakagusto sakin sa school kase daw, maganda at sexy na nga, mabait pa. San ka pa makakahanap ng tulad ko?
Matapos mahatid, dumiretso agad ako sa room ko. Creepy0.0, guys matatakutin pala ako. Kunti lang naman. Nakabukas ng kunti yung pintuan sa room namin kaya I sigh out in relief. May nauna na pala sakin. Good to know then. 8:00am pa mag-uumpisa yung first sub namin but 5:40am palang. Mahina kong binuksan yung pinto pero nang mabuksan ko na talaga ito ng tuluyan, nagulat ako sa nakita ko. O___O

______________________

How was my first chapter guys?? :> Don't hesitate asking me through messaging. I'm gladly answer it will all of my knowledge and thought. Charut. Hahaha next chapter will be published soon.

Don't forget to vote and comment. Labya readers.

Sex with my classmate (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon