Chap 4: Thiên A..Đây Là Thế Giới Gì?

315 27 2
                                    


+ Hoàng Cung Ngô Quốc:

>Trước cửa phòng Hoàng Hậu:

_ Hoàng thượng..Giờ đã quá giờ ngọ rồi. Người nói Hoàng Hậu có muốn đi Giang Nam nữa không đây? (Tiền Bội Đình nói)

_ Haiz...da. Ngươi.....Ngươi đó Tiền Bội Đình. Cho Trẫm, à không cho Hoàng Hậu thêm chút thời gian nữa đi. Nàng ấy đang chuẩn bị hành lý, sắp xong rồi.

"Ngô Triết Hàm quay sang nói với Hoàng Hậu của mình":

_ Ái phi à. Nàng xong chưa. Nếu không đi sẽ không kịp mất.

_ Xong rồi..xong rồi. Thiếp ra ngay

Hứa Giai Kỳ vừa bước ra. Hai người đang đứng đợi trước cửa như chết lặng. Đồng thanh hô hoán lên:

_ Ái Phi – Hoàng Hậu nương nương....Qoa...Quá đẹp rồi.........( Mắt chữ A- mồm chữ O) @.@

_ Ái phi. Nàng......

_ Hoàng Hậu. Người là đang cải nam trang đó sau???

_ Đúng vậy (HGK bình thản đáp)

Hai con người đã đợi Hoàng Hậu rất lâu lại đồng thanh nói : Không được............

_ Tại sao. Thiếp thấy đẹp mà??? (HGK mặt ngu ngơ hỏi)

_ Hoàng Hậu. Thứ lỗi thần nói thẳng. Người ăn mặc sặc sỡ như vầy, trên mặt lại còn chút son phấn. Thật không có chỗ nào giống một trang nam tử. Thần mong người hãy xem xét lại (TBĐ liếc mắt nhìn Ngô Hoàng và nói)

_ Ái Phi. Trẫm biết nàng thích hoàn mĩ nhưng...Tiền tướng quân nói chí phải. Trẫm cũng cảm thấy không được. Nàng mau thay y phục khác đi. Chọn một bộ kém màu sắc một chút. Haizzz. Thôi để Trẫm chọn cho nàng vậy

>Cổ xe ngựa ba người trên đường đến Giang Nam

_ Ngũ Chiết ca ca. Ta nghe nói Giang Nam nổi tiếng tơ lụa rất đẹp, lại còn có loại son phấn thượng hạng dùng để tiếng cống hằng năm cho chúng ta. Thiếp thấy hay là chúng ta sẵn tiện đến đó xem một chút có được không a ?

_ Được được được. Thanh Nhi muốn mua gì Ta đều mua cho nàng cả

_ Còn nữa...Thiếp còn nghe nói Giang Nam có rất nhiều mỹ nữ. Người nhớ là đã hứa gì với thiếp không a ?

_ Ây..Ta nhớ mà. Mỹ nữ cái gì chứ. Hậu cung của ta không phải chỉ có mình nàng thôi sao. Còn nữa, còn có ai đẹp bằng Thanh Nhi của Trẫm đâu chứ hahaha

_ Xớ...Thật dẻo miệng. Không biết có thật lòng hay không ?

_ Thật...thật ...thật. Ái phi không tin ta cũng phải tin bản thân nàng chứ. Còn nữa, nếu nàng không tin nàng cứ hỏi Lão Tiền. Lão Tiền trước nay chưa từng gạt nàng có đúng không ?

« Ngũ Chiết quay sang hỏi Tiền Bội Đình » :

_ Ngươi nói đi Lão Tiền. Lời ta nói có đúng hay không ?

_ Đúng. Thưa Hoàng Hậu. Trước giờ ta chỉ thấy người là đẹp nhất. Không ai xin đẹp bằng người đâu. Lời ta cũng như lời Hoàng Thượng nói, đều rất thật lòng. (TBĐ ngồi đánh xe ngưa bên ngoài vọng nói)

[Fanfic Tự Viết] Đới Mạc & SIINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ