+ Ngoại thành Sơn Đông:
_ Đới lưu manh..Đới lưu manh. Ngươi tỉnh lại đi, ngươi mau tỉnh lại. Ngươi đừng làm ta sợ...
_ Haha chết đến nơi còn gọi hắn làm gì. Mạc đại tiểu thư, không cần gọi nữa. Ta sẽ lập tức tiễn ngươi đi cùng hắn hahaha
Hoàng Minh vung đao lao về phía Mạc Hàn. Nàng lúc này đã sức cùng lực kiệt không còn phản kháng được nữa. Đành nhắm lại đôi mắt mà đón nhận lấy nhát đao của Hoàng Minh.. Chợt một phi tiêu bay vụt đến, trong màn đêm còn có thể thấy một tia lóe sáng lao thẳng đến chỗ Hoàng Minh làm hắn bất ngờ xoay người sang trái để kịp thời tránh né. Tiếp đến, hàng chục mũi phi tiêu khác lại bay thẳng về phía hắn làm hắn không kịp trở tay. Phải nhanh chóng dùng đao cản lấy chúng. Sơ xuất, hắn trúng phải một mũi phi tiêu vào đùi trái. "Phập một tiếng".. máu trên đùi Hoàng minh từ từ chảy xuống. Hắn lúc này vừa tránh vừa quan sát xung quanh thăm dò xem kẻ nào đang phá hỏng chuyện của hắn.
Ngay lúc này trên không trung, xuất hiện bóng dáng cao gầy với một thân y phục trắng xóa cùng mái tóc dài thước tha, mang thêm một chiếc khăn che mặt và một thanh kiếm trên tay. Người nọ bay thẳng đến đứng chắn trước Mạc Hàn.
Hoàng Minh vô cùng kinh ngạc:
_ Tưởng Vân. Là nàng...
_ Hoàng môn chủ. Ức hiếp kẻ yếu mới làm ngươi cảm thấy vui sao?
_ Tưởng cung chủ. Nàng quả nhiên là người hiểu ta nhất. Haha.. không sai. Chỉ cần ta cảm thấy vui thì không ai ngăn cản được ta. Kể cả nàng và bọn chúng hahaha
_ Hàn nhi là đồ đệ của ta. Ta sẽ mang chúng đi
_ Được thôi. Nếu như hôm nay nàng muốn mang bọn chúng đi. Vậy thì đừng trách ta vô tình. Tiếp chiêu...
Tưởng Vân vừa đến thì cơn mưa phi tiêu vừa rồi cũng biến mất. Hoàng Minh lập tức vận công đẩy mũi phi tiêu còn nằm trên đùi trái hắn ra. Lao thẳng đến giao đấu với nàng ta.
Tiếng đao kiếm va chạm vang vội, tiếng nổ tung ầm trời. Hai đại cao thủ đánh nhau trên không trung. Bên dưới Thành Giác cùng Lý Vũ kỳ kịp đến giúp Đới manh và Mạc Hàn nhanh chóng về tư mã sơn trang tìm người giúp họ trị thương.
___...___
+ Tư Mã Sơn Trang:
Tân phòng đỏ rực, bên trong có hai tân nương vừa bái đường đang ngồi chờ tân lang của mình. Chợt bên ngoài cửa có tiếng động, các nàng có chút giật mình. Bên dưới lớp khăn che Tư Mã Liên Như mặt đã ửng đỏ, nàng lo lắng nắm lấy tay tỷ tỷ. Ngược lại Tư Mã Linh Nhi hồi họp lo lắng không kém mụi mụi nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh, một tay nắm chặt tay Liên Như – một tay vỗ nhẹ vào bàn tay mụi mụi mình để nàng an tâm hơn.
Cửa tân phòng được mở ra. Hứa Giai Kỳ nhanh chóng được người của Tư Mã sơn trang đẩy vào phòng, đóng chặt cửa rồi rời đi. Nói về sự lo lắng, nàng càng lo lắng gấp bội hai cô gái bên trong kia. Tân lang hỷ phục...nàng là ai chứ. Đường đường Đương Kim Hoàng Hậu Ngô Quốc, hôm nay lại phải làm tân lang. Nói ra thật sự sợ người ta chê cười.
Tráng đã thấm đẫm mồ hôi, chân nàng không một chút lay động sau khi vào tân phòng. Hứa Giai Kỳ lòng lo lắng *thật sự là hết cách mà, Hứa Giai Kỳ ơi Hứa Giai Kỳ. Ta cho ngươi sau này bớt lo chuyện bao đồng đi. Nếu không phải sợ bại lộ thân phận, liên lụy mọi người ta đâu phải khổ sỡ như thế này. Bây giờ phải làm sao đây...Triết ca ca...mau đến cứu ta*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Tự Viết] Đới Mạc & SII
FanfictionMình cố vắt óc ra để đem hầu hết các cp team SII nhà SNH48 vào đây. Mong được góp ý! Thể Loại Cổ Đại. Nữ X Nữ. 1x1 Không thích xin miễn bàn luận. Cảm ơn!