kapitulo 4: Forget me or Forget me not

10 5 0
                                    

HIS DEADLY WEAPON
SYMP

CHAPTER 4: Forget me or Forget me not

Aciesha POV

Until now, everyday and night  I always repented when i fail pay attention to his feelings and he said towards me. Subrang tanga tanga ko as in to the high level subrang tanga ko TANGA TANGA TANGA ko, naiiyak na ako hapang iniisip ko na bakit ko di sinabi sa kanya bakit hindi. Ilang araw na ako nag mumukmok dito sa kwarto ko ilang iraw narin ako di nakapag trabaho.

"Kiezin naman bumalik kana" sigaw ko sa cellphone na binigay niya ito nalang ang tanging ala-ala na meron ako sakanya ito nalang yun.

I dial his digit but walang talagang sumasagot  still cannot be reach.

Pinipilit ko matulog pero parang may mga katangang na lumalabas sa aking isipan na "goodbye i hope you'll miss me too" asfghdklga ahhhhhhhhh anu ba naman paano ko ba mapipigilan na di ako mag sisi sa ginawa ko kahit sa text lang basta masabi ko sakanya ang gusto kong sabihin okay na ako di ko talaga alam ang gagawin litong lito na talaga ang utak ko sa kakaisip sa kanya.

Ngayong araw pumasok ako sa coffee shop upsng magtrabaho kailangan ko na talaga ng isang distraction o kailangan ko pagtuonan ko ng pansin yung trabaho ko upang makalimot man lang sandali.

Nang nasa coffe shop na ako ay agad na ako nag palit ng damit pang trabaho at agad pumunta sa counter

"Good morning miss!! Anu po yung order mo" tanong ko sa costumer while wearing a smile.

"Keiziline isang frappe lang aking" tawag ng isang babae sa costumer ko sa harapan mukhang kaibigan yata nito, mukhang maganda yung name ni miss keiziline...

Keiziline..

.

Kieziline
.

Kiezilin...
.
.
Kieziln..

.
.
Kiezin.. Kiezin kiezin
.
.
.
. KIEZIN  napaluha ako

Ano kaya ginagawa niya, sana di masama ang loob niya sa akin sana lang.

"Miss na ririnig mo ba ako yung order ko ang bagal mo naman" napa sigaw nalang si miss keiziline sa akin mukhang wala na ako sa ulirat ko si kiezin na naman ang iniisip ko di ko na talaga alam kong papaano ang gagawin ko.

"Ahhh anu nga ulit yun miss?" Tanong ko sa costumer namin na si miss keiziline.

" ganito ba kayo mag trabaho, di niyo ginagawa yung tungkulin ninyo tsk makaalis na nga nakakabuwisit" padabog na umalis si miss keiziline at nakita ko si Nyenye Yokai ay humingi ng pasensya sa kay miss keizile. Anu ba ang nagyayari sa akin, at biglang bumilis ang tibok ng puso ko ito na naman bigla bigla bumibilis ng di ko malaman na rason.

At biglang lumapit si Nyenye sa akin.

"Hey friend anu nangyayari sayo bakit nakatulala ka kanina may problema ba?" Tanong niya sa akin siya muna nag-assist sa counter umupo lang muna ako sa tabi niya.

"Wala to!! Wag mo na akong alalahanin magiging okay lang ako!! Wala to /*cry*/  kainis naman kase ehh /*nod*/ /*wipe my tears*/ tanga ko kasi bakit di ko man lang sinabi na sobrang miss na miss ko na siya.  Sobrang tanga ko napakalaking Tanga ko" di ko mapigilan di humagolgol

His Deadly WeaponTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon