LAILAH-DIZHWAR

2K 94 3
                                    

🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
            🌷🌷🌷🌷🌷🌷
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸
            🌷🌷🌷🌷🌷🌷
   *🌼👸🏻 LAILAH-DIZHWAR 🤴🏻🌼*
    *_🌷🌷🌷🌷NA🌷🌷🌷🌷_*
         *_ZAINAB NASEER SARKI_*
             *_ (ZEENASEER😘)_*
          🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

*_ViaWattpad@Zeenaseer01_*

*(18)*

__________

Ranar ne ya kama Dinner, sun so suyi a kano ko lagos amma Memartaba ya hana dole anan aka shirya komai.

Dizhwar yasan Mami tana fishi dashi sosai hakan yasa be koma wajan tabah, dakinsu ya koma dan abun ya fara bashi tsoro.

Yana nan zaune Jafar ya shigo, shima be kuma masa maganar ba haka zalika shima yayi shiru, nan suka fara shirya yanda abun zai kasance, duk da baya son Husna, yana yin komai ne dan karsu Mami su kara jin haushinsa.

Nan Jafar yahau kiran friends dinsu domin ya sanar musu da batun Dinner, dan lokacin ma ya riga daya kure sosai.

Harda Yaseer cikin wanda suka gaiyata.

________
Shima Yaseer an fara hidimar bikinsa,amma ko kadan be gayawa wani abokinsa ba dan ko kadan da er in zai halarci wani party nasu can da suka hada.

_______
Lailah ma yanda taga rana haka taga dare domin babu yanda ta iya, kuka kuwa tasha shi harta gode Allah, sabo da rashin Kiranta da Dizhwar yayi.

Tana kwance kan gado kamar marar lafiya, haka Mama ta kawo Mata abinci amma kinci tayi, sabo da tunanin masoyi.

Nan ta shiga kiransa, cikin sa'a kuwa tana katsewa ya kira shima.

Batare datayi masa magana ba ta fara sakin saban kukan, dama yanda yasan Lailah da shagwabah yasan dole zatayi kuka.

Sanin cewar kukan ta yana sashi yaji wani iri, duk da har yanzu ba wani shararran so yake mata ba, banda na yaudara da yake nuna mata.

Saida tayi ta gama tukun yace da ita,
  _"Kiyi hakuri pls nace miki ina cikin Busy na bikin Nan da muke"_

_"Amma dan Allah kana ganin kirana kaki dauka, wallahi jiya banyi bacci ba duk hankalina a tashe yake"_

_"Ayyah am sorry kinji yan mata na, ki kwanta kiyi bacci, an jima zamuyi waya"_
Yana fadar haka ya kashe.

Bin wayar tayi da kallo tare da saka ta a kirjinta ta rungume tana sauke ajjiyar zuciya, sai lokacin bacci ya dauke ta.

______
Gurin party ya hadu iya haduwa, komai yayi kyau cikin tsari, yayin da Ko wace Amarya da irin Decoration da akayima Sit dinta ita da Angonta ta, abunde sai wanda ya gani duk da a waje daya za'ai komai.

Tabbas yau ba karamin taro za'ai ba a garin Zamfara, domin an sanar a media, ana bikin yaran mayan, haka zalika baki daga waje waje suke zuwa domin wannan dinner ta daran yau, wanda zata kasance da misalin karfe 9pm zuwa 12am.

Tun bayan la'asr aka bude gate, sabo da masu shige da fice, an saka manyan masu tsaro a wajan domin checking da kuma bada kyakkyawan tsoro ga jama'a.

Gaba Daya Dizhwar yana cikin Busy dan har abokansa sun fara zuwa,
Ko abinci beci ba daga shi har Jafar din.

Jafar ne ya kira Humaira danta hada musu abinci, ta bada a kawo musu.

Shikuwa Dizhwar Coffee kawai yasa Humaira ta hada masa.

Bayan an gama hada Abincin su Jafar an kai musu, Shima Dizhwar din ta gama hada masa Coffee din, Zata bada akai masa, Anty Amarya ta shigo wajan tana fadin,
_"An kaiwa Angwaye abinci kuwa?"_
  kasancewa Humaira basa wani shiri da ita sosai kawai tace da ita.

LAILAH-DIZHWAR Where stories live. Discover now