Chapter 2 ~~Andrea Moments~~

93 1 4
                                    

Aiden’s POV

KRRRRIIINNNGGG !!!! 

*YOWN* hayyyy umaga na pala !! *Sabay takbo sa CR para magayos ng sarili* -me

Kung nagtataka kayo kung sino ang kausap ko well sino pa ba edi ang aking sarili haha wala naman kase akong kasama dito sa loob ng kwarto ko ehh. Kaya sarili ko nalang kinakausap ko. Don’t bother guys wala akong sakit ganyan lang talaga kapag gwapo hahaha ang hangin ko masyado!!

After kong mag-ayos ng sarili ko eh lumabas nako ng room para pumunta sa room ng aking amazona ayy este maganda ayy este makulit kong kapatid.. haha 

Pumunta naman ako sa room niya at dahan dahan kong binuksan yung pintuan nung kwarto niya at ang sumalubong sakin eh ang kanyang mga matang nakapikit pa. Oo tulog pa siya kaya hinayaan ko nalang muna siya maaga pa naman ehh. 

Tapos pumunta nako sa baba para mag-breakfast at para mag-goodmorning kay Mom and Dad. 

GoodMorning Mom , GoodMorning Dad !! ^_^ *Sabay upo sa Upuan* - me

GoodMorning – Dad & Mom

Asan nga pala si Shin (Arshin)- Dad

Ah nasa taas pa po natutulog pa – me 

Shin ang tawag nila kay Arshin kase yun yung sinabi ni Arshin eh , pero dahil sa pang-asar kami ni Andrea ayun sige sabi naman Arshin ang itatawag naming hahaha mabait kami ni Andrea ehh ..

Kumain na naman kaming tatlo hanggang sa may babaeng biglang nagtatakbo papunta saamin.. 

Hayy si Arshin talaga minsan nagtataka ako kung idol niya yung mga kabayo sa farm nila Lola at Lolo ehh . Kase naman kung maka-takbo wagas wagas ? 

Arshin’s POV

GUMISING KA NA ARSHIN JADE REINDRICH !!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

*YOWN* *Kusot sa mata* GOODMORNING PHILIPPINES !!!

Hahaha yan ang pambungad kong sigaw nung nagising ako sa alarm ko haha .. 

Ayy teka teka kung nagtataka po kayo kung sino yung sumigaw ng GUMISING KA NA ARSHIN JADE REINDRICH !!! Eh yun po ang aking Alarm hahahaha ang kyutttt kyutt kase nung pagkasabi or should I say pagkasigaw nila kuya allex at nila ate leigh at jai (Angel Jaireh) pati sila kuya Aiden at ate Andrea eh.. hahaha Pasadya po ang aking alarm choss !! Pinasigaw ko kase sila dun kaya ayan may instant alarm ako hahaha ..

Nag-ayos naman ako ng nag-ayos na ng sarili ko at kumaripas na sa pagbaba para mag-goodmorning Kayla mom and dad di ko na sinilip si kuya sa room niya dahil alam ko namang mas maaga saking nagigising yun eh.. 

GoodMorning Mom!! GoodMorning Dad !! GoodMorning Kuya !! – me 

GoodMorning – Mom & Dad

Wag na kayong maghintay ng GoodMorning kay kuya Aiden dahil wala sa vocabulary niyan ang naggu-goodmorning saakin. Mokong yan eh! Kayla Mom and Dad naggu-goodmorning tapos pag saming mga pinsan at kaptid niya walang goodmorning ? UNFAIR kase yan ehh !!

Pero syempre kahit ganyan ka-unfair ang akig kapatid eh ka-close ko talaga siya magkasama kami niyan sa kalokohan eh at syempre sa pag-tago ng mga secretz !! ^_^

Kumain lang kami ng kumain habang nagkwekwentuhan ni Kuya at sila Mom and Dad naman eh naglelecture ayy este nag a-advice pala saamin .. Kaya

 in the end it doesn’t even matter !! haha  charot kumanta daw ba eh noh? Eto yung ending ayun hindi naming namalayan yung time kaya nagkamuntik muntikanan kaming mabulunan at madulas kakatakbo dahil sa nagmadali kaming pumunta sa kotse namin at nagpaharurot ng kotse yung bang parang nagka-car racing kami? 

The Story Of Our Life - Reindrich FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon