Chapter 30 ~~ The Hell-O Revenge! // My PRINCESS ..?! ~~

8 1 0
                                    

Natasha’s POV

Hii everyone ! My name is Natasha Mikky Anne Alejandro ;)

I know all you thinking that I am such a bad girl ;)

Don’t worry accept ko yun noh !

I accept it ! I’m a cassanova girl ..

Baket ako naging cassanova girl .? Kase nasaktan ako ! Lahat ng tao iniwan ako ! Yahh ‘ ! Oo Mayaman kami ! Pero hndi padin sapat yun ! Aanhin ko ang pera kung ang parents ko eh bc sa business nila .? at kung ang pinaka-mamahal kong lalaki eh iniwan ako !

That was my reason why I choose to be a cassanova girl.

Looking to my side that I’m a bad girl .? *chuckle* eh ano .? Edi yan ang isipin niyo .. lakompake !

Oh siya nakapag-paliwanag nap o ako !dun nap o tayo sa real pov ko!

~~~~

*sigh* Monday ngayon .. andito nako sa Lucas Academy. My mom transfered me here .. pfft ..

Nakaka-leche lang tong mga taong tingin ng tingin sakin dito oh ! Seryoso ! Alam ko magnda ako ! pero di niyo kailangang tumingin ng tumngin ! >______<

*lakad* *Lakad* *upo sa ilalim ng puno* *salpak ng earphones sa tenga*
*sigh* pano ba ko makakapagsimulang manira ng relationshits dito eh parang wala namang may magka-relasyon dito eh!

Dahil sa mga lintek na heartthrob prince and princess nayan ! Eh mas maganda pa kaya ako sa mga heartthrob princess nayun ! :3

*Boggggsh !!*

O////O – ako

Hey ! –ako

What .? – boy

Lintek na lalaking toh ! tatalon talon galing sa puo tpos hindi man lang magsosorry .?!

O…….O ! – ako

*smirk* don’t worry Natasha Mikky Anne Alejandro , hindi pako ngayon magsisimula ;) Pagpaplanuhan ko muna ng mabuti ;) – boy

How come .? Ano bang nangyayari ?! Pano siya napunta dito ?
Pano napunta dito yung lalaking siniraan ko sa girlfriend niya .?!

*lapit saakin* *chuckle* di ka na ata makapag-salita diyan .? Nagulat ka ba .? pfft ‘ by the way Axel Blaze Reindrich nga pala ;) *smirk* wait for my revenge ………….. RUINER tss ‘ – axel

*deep sigh*  P..p..pwede b..ba ! L..lum..lumayo .ka .nnn,.nga s..saakin ! – ako

Arrggg !! PUTSPA ! Ba’t ba ko nauutal ,?! Never akong naging ganito , nakakaines !!! POTA ! >__< What kind of person is HE .?! HELL – O !

Hahahaha …. !! You looks so nervous with me .. *smirk* Huh ..! Don’t worry hindi mo agad mararamdaman ang revenge ko ;) *chuckle* *exit* *kaway patalikod* GOODLUCK ! MY PRINCESS ! – Axel

O.o ? WHAT DID HE SAY , ?! MY PRINCESS , ?! Arrgh ! I’ll punch him soon ! NAkakairita siya nakakaines !!!!

*blush* DUB..DUB .. DUB .. DUB …

SHETENG MALAGKIT NA HINDI MATANGGAL !

Ano bang problema ng puso ko ?! Putspa ! Taktee ! Nakakaines ! ano ba tong nararamdaman ko ,?!

Ba’t ang bilis ng tibok ng puso ko ,? What’s with him …. ?...!

Axel’s POV

*lakad* *lakad* *lakad*
Maka-punta na nga sa klase ko .. Tch ‘ ! *smirk*  Natasha Mikky Anne Alejendro .. *evil smile* Wait for my revenge .. MAsasaktan ka din …

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

I’ll Make Her Fall Inlove With Me … Sisiguraduhin kong masasaktan ka
Natasha Mikky Anne Alejandro .. *evil smirk*

****

Paano kung sa plan ni Axel na paibigin si Natasha eh madala din siya ng feelings niya gawa ng revenge niya , ?

What do you think guys . ? Bagay ba sila .. ? Isn’t impossible to happen … ? Will both of them makes them happy because of that revenge … ? Or both of them will suffer …. ?

****

A/N : Haii Everyone ! Kinilig ba kayoo .. ? Haha I see wala sainyong kinilig sa lame ud ko haha !! … ;) Any Good or Bad Feedbacks .. ? Comment .. ? tch ‘ alam kong walang magco-comment .. sarreyh ! Assuming ang peg ko haha .. ghee thank you sa mga nagbabasa !! :* Take Care !! :)

Vote . Comment . Be A FAN ^____________^

The Story Of Our Life - Reindrich FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon