Ethan’s POV
Free time namin ngayon dahil wala yung teacher namin before lunch. Hindi pa din bumabalik si Aiden at Lyka .. Kaya mag-isa lang ako ngayon na nakaupo dito sa upuan ko. BC kase sila Jenny and Andrea ey ..
I don’t know what are they doing .. *face palm*
At ako ngayon ? Iniisip kung ano ba talaga ang feelings ko para sakanya …
Baket kapag nakikita ko si Andrea I feel na parang ansaya saya ko .. Na wala akong ibang problema kapag andyan siya . Comfortable ako kapag nakikita akong masaya siya . Ansaya ko pa nga kapag nalalaman kong nagrereject siya ng boys na mga nanliligaw sakanya ey. Pfft .. BADBOY !
I can’t stop thinking for her. I can’t stop looking for her . I know dati ko nang alam na may crush ako sakanya but this time ? Parang …
Parang may kakaiba .. *iling iling* I always na parang kumakawala sa ribcage yung heart ko kapag nakakasama k siya … tss ‘ may sakit ata ako sa puso !
Pero hindi ey .. I know to myself na iba na to . Hindi na to crush ..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Do I LOVE her ? *phew*
Andrea’s POV
Kasama ko ngayon si Jenny at nagkwekwentuhan kami ngayon .. ^____^ Wala kase yung teacher namin bago mag-lunch kaya free time namin to .
Hindi pa din bumabalik si Aiden at Lyka .. Pfft … -.- San naman kaya pumunta yung dalawang yun ?
Nagkwekwentuhan kami ni Jenny when I turn my head and I saw Ethan Gonzales was looking to me ..
Problema niya? :3
I look at him straight and ask him ..
H…hey i..s their anything problem to me? – ako
Geez ba’t ako nauutal ? Ang bilis din ng heart beat ko sheyt ! *face palm*
Tss ‘ tulala pa din syang nakatingin sakin ? Di kaya nabaliw na to sa sobrang ganda ko ? hahaha just kidding lang !! Ang hangin ko talaga kahit kaylan !
H..hey Ethan ??? – ako
Wala ba talaga siyang balak sumagot ?
Hey ?? *snap* - ako
H..huh ? M..may s..inasabe ..ka .. ba ? – ethan
What’s goin’ on to him? Ang lalim naman ata ng iniisip niya .. tsk .. tsk .. tsk ..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Baka dumating na yung karibal ko ?? tss ‘ ano ba tong iniisip ko ? Erasee .. erase … erase ! I mean baka dumating na si Ms. Right niya at yun yung iniisip niya ?
I said do you have a problem ? K..ka..kanina k..a pa .ka..kase n.akatingin sa..akin e..eh – ako
Pleasee Andrea Jelline ! Umayos ka nga ! Wag ka na ngang mautal !
Ah .. eh …. N..ah .. N..nothing .. *iling iling* *kamot sa ulo* S..sorry .. D..dont mind it .. *iwas ng tingin* - ethan
O..okay –ako
Tsk .. tsk .. ano bang mga problema ng tao ngayon? Si Lyka at si Aiden tumakbo bigla .. Eto namang si Ethan biglang tingin sakin , w/ matching utal mode pa habang sumasagot ? Tapos yng heart beat ko na-abnormal nanaman .. Errr …
What’s going on to this earth ?!
Ethan’s POV
Nasobrahan ata ako kakaisip ng feelings ko .. Kaya ayan di ko na napansin na nakatingin na din pala ako kay Andrea ..
Nakakahiya !!
Ano bayan !
Ba’t ba kase ganito yung nafi-feel ko nanaman ngayon?
Please heart beat wag traydor ! Wag abnormal ! Wala naman akong sakit sa puso ah! Kaya ba’t ka nagkakaganyan ?!
(Kase nga mahal mo si Andrea .. hindi mo lang siya crush)
HOY ! WALANG HIYANG KONSENSYA TUMAHIMIK KA NGA !
Pfft .. pati konsensya ko kinakausap ko. Na-abno na nga yung puso ko , nabaliw pa ko? Dhil sa pagkausap ko sa konsensya ko ..
Hayyyy !!!!!!!! BUHAY !!!!!! -.-
*****
LAME !!!!!!!!!!!!! Maganda po ba ang aking UD ? Comment naman po kayo kung maganda oh? Feedbacks please !! Heyyy ?!!
Follow me on twitter
@CindyshBerrysh
VOTE . COMMENT . BE A FAN :)
BINABASA MO ANG
The Story Of Our Life - Reindrich Family
Teen FictionHii *waing hands* 1st time ko palang po gumawa ng story kaya pag-pasensyahan nyo na po ang mababasa niyo sa aking storya . Pero maganda naman po yan wag kayong mag-alala ^_____^ At hindi lang po isang tao ang bida dito kundi lahat po ng mga Reindri...