Chapter 19 ~~ Here Are They ~~

27 1 0
                                    

(A/N: Sorry po sa late UD :/ Pero babawii na po ako ngayon ...)

*****

Jaireh’s POV

Andito ngayon sila Arshin , Kuya Aiden , Ate Jenny , Kuya Allexivis , Ate Leigh , Ate Andrea at syempre ang pinaka-nakakaines kong kapatid hahaha ^____^ Ang sama sama ko talagang kapatid !!

Thinking why are they here ? hhhmm dadating na daw kase sila eyy. Sila Erich Nicole , Druke Blazer , And Axel Blaze..

Slightly excited naman si Arshin kase ka-close niya na kaunti si Kuya Axel.. Ang yes  nalaman na din naming ni Arshin na mas matanda saamin si Kuya Axel and si Kuya Druke .. So si Erich lang talaga ang kasing age naming .. ;)

Pero syempre si Kuya Aiden and Ate Jenny eyy hindi ganun ka-happy kase syempre mapapalitan na sila as Kuya And Ate ni Arshin.. Or more on Si Kuya Aiden lang pala kase hindi a siya yung parang magiging super kuya ni Arshin. But then wala siyang magawa , because he admit that the wrong was with him kaya ayan medyo nagsisise siya. </3 While si Ae Jenny slightly guily naman kase syempre medyo feel niya na siya parin yung may kasalanan kse naman eyy 6 years yung pinagsamahan nila kuya aiden a arshin to be close to each other then mawawala lang yun because of

Ate Jenny …. :/

Hi Tita!!

Oh here are they … Yes Oo sila yung sumigaw , I mean sila Kuya Druke and Kuya Axel yung sumigaw at syempre yung babae ay si Erich ..

When we saw them .. siguro 2 to 3 mins. Di kaming nakaingin sakanila at parang pinapakiramdaman ang personaliy nila by our sights ..

Nung tinignan ko si Erich hhmm , I feel that she’s a hyper girl , a mean girl or to be short is a childish .. medyo malawak kase yung ngiti niya eyy and the way of how she said of “Hi Tita!!” medyo parang bata eyy .. But I know I’m not in the position to judge her , pero anong magagawa ko ? Eh say un yung nafeel ko eyy..

Kay Kuya Druke naman feeling ko katulad siya nila Kuya Allex yung parang may pagkamean part ? tpos medyo seryoso but pagdating sa sister or sa cousins nila eyy parang baliw? Getz niyo? Tss ‘ Kung di niyo magetz well , wag niyo ng igetz hahaha .. Just Kidding Readers ^___^

At kay Kuya Axel naman ey prang mabait na may pagkamean na may pagkaseryoso .. Ahh basta to be short siguro more n katulad lang sila nila kuya Aiden .. Ah basta bastaaaaaa …. Hirap magexplain eyy ..

Arshin’s POV

 *Face Palm* Here are they .. -.- Feeling ko kapag nakasama namin si Erich ey hindi na tatahimik yung mundo naming ni Jaireh ..

I mean Oo maingay kame pero kait naman minsan merong time na tahimik lang kami noh. I mean may time na seryoso din kami. Kaso lang dahil laging sumusulpot kung saan saan sila Gray the EPAL KING at si Jairus the SOULMATE of my Jaireh eyy minsan nawawala yung pagiging seryoso namin. Pero minsan kapag andyan sila eyy sumeseryoso din naman kame eyy “KAPAG IRITANG IRITA NA KAME!” Pero ngayon feeling ko talaga kahit mairita kami ni Jaireh eyy hindii tatahimik ang bibig ni Erich kapag nakasama namin siya ..

I know , I know parang magiging sobrang sama ko kung iwiwish ko n asana hindi naming maging klasmeyt si Erich kase naman feeling ko kase andaldal niya eyy!!

Kay Kuya Druke and Kuya Axel naman okay langg kauld lang siguro nila Kuya Allex

Ah btw Erich , Druke , and Axel they are your cousins .. So seat beside them nalang =) – Mommy ni Allex

Then Kuya Axel seat beside me .. Actually slightly inaasahan ko na yun dahil medyo close na din kami. Tapos may vacant sit pa sa side ko kaya dun siya umupo..

The Story Of Our Life - Reindrich FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon