Chapter 10 ~~ Arshin nd Jaireh~~

45 1 0
                                    

A/N: Belated Happy Birthday kay Arshin Jade REindrich at saakin !! hahaha Di ako nakapag-UD nung June 16 ehh ^___^

So Eton a nga poo yung UD ko na magkakasama po sila !!  =) Like po ng datiii ^__^ Then go back nap o ulittt sa tig-iisa isa silang Chaptiee !! (Y) Salamat !!

 

Someone’s POV

Anditoo kami ngayon sa bleachers malapit sa gate ng school. At syempree sino pa bang hinihintay naming diba ? Edii ang mga heartthrobs !! ^___^ hahahahaha anggaganda kasee nila saka ang gwagwapo ehh !! Lalo na si Nathan Jairus Mariano hahaha kazoo lang nung nagsabog si Lord ng pagiging snabero’s snabera ehh sinaloo ata nilang lahat !! Tapos minsan ang susungit pa nilaa !! Aishh Grabehh langz !!

After a few minutes ehh ayun cge nagsigawan na kaming lahat .. Peroo di kamii umabang mismo dun sa pinaka-harap ng gate kasee baka masigawan kamii eh hahaha kahit na gano kamii kalandii ehh may hiya kami kahit kontii noh !!

Naglakad lang sila ng naglakad and take note Expressionless silang lahat .. :3 Di ba talaga sakanila uso yung word na ngumiti kapag kamii ang nakkitA ?

Allex’s POV

Naglalakad na kamii ngayon ditoo sa hallway papuntang Open Field. And well kung nagtataka kayo kung bakit ditto kaming mga heatthrobs dumaan sa harap ng gate ng LA (Lucas Academy) ehh kasee nga sarado yung backgate.. Tapos dahil sa masyado kaming maingay kapag nagda-drive ehh ayun no choice din na ditto kami dumaan dahil narinig na nila kami ehh ..

Habang naglalakad lang naman kamii eh etoo naririndi kami sa sigwan nila .. Meron pa ngang mga flash ng camera eh !! Potekk lang !! Antagal kaseng magbotohan for SG (student government) Officers ehh !! At sisiguraduhin kong kapag ako ang nanalo sa president nako nakoo lang ipagbabawal ko ang camera ditoo !! Or should I say ipagbabawal kong picturan ang mga heartthrobs ditto sa school !!

Hello grabehh na kaya silaaa !!! Di na nga naming sila ngingitian ehh taposs picture picture pa sila mga hampas lupa !!

(Ms.Author: Hampas Lupa ka pa diyan !! Dramabels !!)

{Pshh .. -___- Di usoo tumahimik sayo Author?}

(Ms.Author: Ehh kungg tanggalan kaya kita ng pwesto ditoo sa story ?)

{Aii nakoo Ms.Authr grabehh angganda mo tapos anggaling mong gumwa ng storyyy attt ambait bait moo !! Pwede a na din magingay ng magingayy !! ^___^}

(Ms.Author: CHE !! Nambola kappa !!)

==The End==

Hahahahahaha joke lang po !! The End lang po ng POV ni Allex peroo di pa po End ng Storyy !! ^___^ On the other sideeee ----------> Angela Jaireh Reindrich !!

Jaireh’s POV

Haiiiiiyyyyy salamatt !! After ng matagal na matagal kong nawalan ng POV eh eto nagkaroon din hahaha !! ^___^ Btw ,, Belated Happy Birthday Ms. Author and to my Crazy Cousin hahaha peace yowww Arshin Belated Happy Birthday din !! ^____^

Soo eto na nga kamii anditoo na kamii ngayon sa Open Field. Pshh Butii naman natuto na silang wag sumund kung saan man kaming lupalop pumuntang mga heartthrobs.!

Grabehh kase sila datii ehh !! As in superr grabehh talaga !! Yung feeling ba naman kase na kahit saan ka pumunta eh may mga nakasunod sayo ?! PUCHABELs !! Sarap manapak !! Pramiss !!! Tapos pagtitingin ka sa facebook mo ehh pra ka nila laging hinihintay magonline dahil pagkabukas na pagkabukas ng facebook mo ehh 1000+ FR’s , 100+ Messages , and 800+Notification? Oh san kappa sabogg ang facebook ko diba? Di pa ksama dun yung mga bagong nagmessage !! .. Err .. Nakakaloka .. hayyy .. =___________=

The Story Of Our Life - Reindrich FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon