😥✋Isang malakas na sampal na halos matumba ako sa gilid ng aparador, sabay sakal nya Sa leeg KO na halos Hindi ako nakahinga at makasigaw,
Jake: ang sabi KO sayo!!!.... wag mong papakialaman pa ang buhay ko!!, wala kang pakialam Kung maginom ako o sumama Sa mga barkada Ko o mambabae man ako. Una Sa lahat hindi kita mahal! At Hindi tau mag asawa Ina kalang ng anak KO. Pero d mo ako pagmamayari, nagkakaintindihan ba!? Tayo Hannah!!!...
Halos mangiyak ngiyak ako sakin narinig mula Sa bibig ni Jake. At isang malakas. Na suntok nya Sa braso ko na halos mamilipit ako sa sakit nakakita ko umiiyak na sa harapan KO ang anak namin. Na 2years old palang Sa harapan nmin habang sinasaktan ako ng. Knyang ama.
Ganyan lagi c Jake pag lasing na lasing sinasaktan nya ako. Tawag nga skin ng mga kaibigan KO martir at tanga. Dahil nagpapakatanga ako sa kinakasama Ko .
Dati Hindi ganyan c Jake nagbago lang siya cmula nakilala nya ang bagong kawork nya c Tricia pero hindi KO pa makikita ang Babae na un Sa pic palang ng nakita siya ng friend KO ba si lieza Sa isang bar pinicturan nya c Jake at ang kahalikan nya na c tricia .
Nung nag sent ng pic c lieza skin halos masumpa KO cla Sa sobrang galit KO.
Para ako binagsakan ng mabigat skin dib dib.
Lahat pala ng alibi ni Jake Sa trabaho ay puro kasinungalingan. Kaya pala madalas uwi nya ay kinabukasan na. 1 taon na rin na wala siyang paglalambing skin nging malamig ang pakikitungo nya skin. At unti unti na siyang nawawalan ng pakialam samin 2 ng anak nya. Sabay pa ng pagmamatrato ng nanay nya skin. Minsan tumitingin ako sa salamin na halos d KO na nakilala ang itchura ko na napabayaan KO daig KO pa ang my sampong anak. My pasa Sa mukha at katawan. Gusto KO sanang umalis kaso iniisip KO San kmi tutuloy ng aking anak ayoko naman mapalayo siya sknyang Lola at biological father nya. Hindi kami kasal ni Jake. Dati mahal na mahal ako ni Jake matatamis na salita ang aking naririnig Sa mabulaklak nyang salita pero lahat ng mga un ay pawang mga kasinungalingan. Nagpauto ako at nagpakatanga.
My mga kapatid at magulang ako na NASA probinsiya pero never ako nag kwento o nagsumbong sknila. Ayokong magalala cla ayokong dumagdag Sa mga problema nila. Dapat nakinig ako sakanila Una palang ayaw nila ky Jake. Dahil s kagaspangan ng paguugali nito un ang sabi ng familya ko. Dahil Sa kapusukan KO at katigasan ng ulo KO sumama ako ky Jake at wala nagawa ang
familya KO.
Isa lang ang binitawan salita ng mga magulang KO wag KO daw pagsisihan ang buhay na pinasok KO. Kaya cmula nun at halos saktan ako ni Jake never ako ng sumbong sakin magulang puro magagandang storya ang kinuwento KO sa kanila. Khit Sa cp at messenger KO lng cla nakakausap.
Pero biglang my d inaaaasang problema dumating Sa buhay KO.
BINABASA MO ANG
"fake couple "
RomanceThis story for women related abused For single parents na pinapangarap mgkforever read this and u amaze kilig excitement..😍😍😍😊😊😊 😥✋Isang malakas na sampal na halos matumba ako sa gilid ng aparador, sabay sakal nya Sa leeg KO na halos Hindi a...