Episode 15

53 1 1
                                    

Hannah POV

Nang NASA loob kmi ng taxi napansin KO ang labi ni Cobie na dumudugo cgurado Sa kakaagaw KO sknya. At kakailag ni Jake sakin. Tumama cguro Ang labi nya Sa ulo ni Jake at natusok ng ipin nya Sa ibabaw. Pinupunasan KO ang labi ni cobie ng panyo
Hanggang Sa nakarating na kmi Sa bahay ni Jiro. Dinoble KO nang bayad si  manong taxi driver.
At pumasok na kmi Sa loob ng bahay ni Cobie si choco kausap nya Sa phone si Brian. Kaya naiwan muna Siya Sa tapat ng bahay sinalubong kami ng maid ni choco.

Maid: hala anong nangyare Sa inyo? Bkit my sugat Sa labi si cobie at ung braso nyo Mo ma'am Hannah namumula. At bakat ng kamay.

Hannah: nakita po kasi kami ng dati Kong kinakasama sa mall at gusto nyang magsama ulit kami di KO ginustong sumama pa Sknya kaya kinaladkad nya kmi ni Cobie pasakay Sa sasakyan nya buti nlng nandyan ang super ma'am nyo na si choco para tulungan kami.

Maid2 : may saltik po pala ung dati nyong kinasama ma'am Hannah.

Maid: OK na pala ma'am ung new room ni Cobie na renovate ma po namin gusto nyo po b makita.

Tumayo kami at pumasok Sa new room ni Cobie .
Grave Ang ganda Mukhang racer Ang may Ari ng room na ito. Gustong gusto ni Cobie Ang new room nya tumatalon Siya Sa cute bed nya my binili din kami na cabinet toys ni cobie at shoerack nnya

Hannah: maganda ung ginawa nyo cguradong. Matutuwa jiro pag nakita nya ito

Biglang pumasok si choco

Choco: Hannah patingin ng face ni Cobie.

Humarap nmn agad kmi ky choco.  At tinignan nya ang lips ni Cobie.

Choco: Hannah kung ako sayo kasuhan Mo na si Jake d ung magtatago ka nlng para Sa kaligtasan nyong 2 yan ni Cobie I'm sure susuportahan ka ni Jiro tungkol dyan.

Hannah: khit hindi na Hannah satingin KO titigil din yan si Jake at magsasawa.

Choco: cge kW bhla. Disisyon Mo yan.
Nga pala need nnmin umalis.

Ngumiti ako at nagpasalamat ky choco
At chaka sila umalis.

Dahil maghahapunan na kumilos ako para magluto si cobie nmn nanunuod Sa sofa ng movie na pangbata.

Nagluto ako ng beef soup. Pabirito itong kainin ni Jiro at nagfried fish at broccoli fried with oyster sauce.

Naghain na ako ng kakainin nmin ni Cobie dahil gagabihin pa daw ng uwi si Jiro. Sinusubuan KO muna ng food si cobie. Ng biglang my narinig akong kotse baka si jiro un kaya Dali daling tumakbo si cobie Sa pinto para buksan ang door nakasunod lang ako ky cobie. Pag bukas ng pinto.

Cobie: papa

Nabigla kami si kaito pala agad siya pumasok at tinignan nya ang braso KO. Lumapit Siya skin at hinawakan nya wrist ko.

Kaito: sino ang gumawa nyan sayo.

Hannah; ok lng Ito. Mawawala din

Kaito:; r u smote him.

Hannah: matagal nya na ako sinaktan nuon pa physical and emotional.

Kaito: do u want to revenge  him.

Hannah: di na kailangan kaito. Karma na lang ang bahalang maghiganti sakanya.
Ano bang ginagawa Mo dto at pano Mo nlaman ang tungkol dito.

Kaito: nalaman KO ky brian magkasama kami kanina.

Naisip KO kausap knina ni choco si Brian.

Hannah: OK lng ako.

Napatingin si kaito ky cobie
Kaito: what happen on her lips?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 27, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"fake couple "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon