episode 13

33 0 0
                                    

Jiro POV

D KO maiwasan titigan siya pero iniwasan nya ako. Ang weird mg feeling ko nafafall na ko sakanya, iniba KO nlng ang tingin KO. Inisip KO lang baka d nya ako gusto Kaya iniiwisan nya ako. Nasaktan ako sa mga negative na iniisip KO.
Habang naglalakad kmi my napansin ako bilihan ng souvenirs. My nakita akong family t shirt with print.
Niyaya KO sila na puntahan namin. Tinignan ko ung pang male tshirt
Handsome dad
Ung pang female t shirt
Pretty mom
At ung pang bata
Cute son

Pansin KO natutuwa si Hannah Kaya binili ko agad pinasuot KO sa kanila.

Hannah: pagsinuot natin to pagkakamalan tayong pamilya.

Jiro: bakit? D ba pwede?
I mean
Kahit ngaun lang para Kay Cobie.

Wala siyang nagawa Kaya inabot at pumasok siya ng dressing room at nagpalit ng suot. After nya magpalit kami naman ni cobie
Tinutupi nya ang manggas ng t shirt ni cobie para maslalong bumagay maluwag kasi ng konti Handle  cobie. After namin Sa souvenir store nag pictureran kmi gamit Ang phone at mono pad.

Hannah POV.

Pansin KO mas pinagtitinginan kmi habang naglalakad dahil sa mga suot nmin. My narinig ako na pinaguusapan kmi
Mga mga kabataan na nakaupo Sa bench.

Girl: uy! Guys tignan nyo sila oh! Bagay sakanila ang family t- shirt na suot nila.

Girl2: oo nga noh! Dun Sa father bagay ung handsome dad.. Ang gwapo niya.. Siya na atah nkita Kong poging daddy. 😍

Boy: ung mommy ng bata Mukhang dalaga pa ang ganda nya sexy pa. D katulad nyong 2 kadalaga nyong tao parang isang dosena na anak nyo.

Binatukan ng dalawang Babae ung lalaking kasama nila.

Girl1; parang pinagbiyak na bunga Ang magama noh! Parehas sila pogi.
Hoy! Tignan Mo ung bata oh! Tinalo ka pa Sa kagwapuhan bata palang pogi na eh! Ikaw hiyang hiya kmi sayo noh!

Boy: pogi din Kaya ako nung bata ako. Napasma lang..

Natatawa nlng ako sa pinaguusapan nang mga magkakaibigan na un.

Ginabi na kmi Sa kakalibot
Tinuro ni cobie Ang Ferris wheel at gustong sumakay dahil sa nagliliwanag at nagkakaislapan na  ilaw.

Jiro: Tara! Last ride tayo before umuwi.

Pagsakay nmin Sa Ferris wheel sobrang nakakalula Pero Ang ganda ng view.
Mabagal lang ang ikot Pero biglang nakatulog si cobie at napasandal ky jiro agad nya nman binuhat si cobie para kandungin napatabi tuloy siya sakin. Kinakabahan ako ang tahimik namin dalawa nakatingin lang ako sa Labas at pakiramdam KO nakatitig nanaman siya skin ng biglang hinawakan nya ang kamay KO at napaharap tuloy ako sknya.
At nagkatinginan kami nginitian nya ako Pero ako nagtataka na ako sakinikilos nya.

Jiro: Ang ganda ng view di nakakasawang tignan.
Ang sabi nya habang nakatingin sakin.

Jiro: parang ikaw d nakakasawang titigan

Napalunok ako sa sinabi nya speechless ako at tulala saknya. Bigla akong kinabahan bumibilis Ang tibok ng puso KO pakiramdam KO kinikilig ako sa sinabi nya. Pero d ako nagpapahalata sknya.

Nalatingin ako sakamay ko mas Hinigpitan nya ang pagholding hands nya Sa kamay KO at napatingin saknya. Napangiti ako sknya

Jiro: pwede ba ako maging dad ni cobie I mean gusto Kong ligawan ka Hannah..

Hannah: dahil sa sinabi nya masnapangiti ako at umiwas ng tingin pakiramdam KO nakangiti din siya sakin.

Jiro: pwede KO ba malaman  Ang sagot Mo.

"fake couple "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon