Jiro POV
Habang nagdrive ako bigla tumawag sa phone KO ang pisan KO na si kaito
Kaito: jiro!... Please may I borrowed your money have.
I really need 20k now na tigang na akoJiro: umaandar nanaman
..ang pagiging pervert mo.Kaito: haizt!!.. Don't require it me. I double pay you tomorrow..
Jiro: tsk! Where's club you now?
Kaito: here in malate dto Sa kiss club.
Jiro: OK! Just be waiting that I am going to.
(Haizt... Kung di KO lng to kaano ano taong to tsk!)Pagdating KO ng club pinark KO muna ang kotse KO at Dali Dali akong lumabas para maiabot KO agad ky kent ang pera na hinihiram ni kaito.
Nakita KO c kent nakaabang Sa Labas ng club at cnalubong nya agad ako.Kent: hey! Jiro (sabay kming nag suntok ng mga braso nmin)
Come on let's drinks inside.
T
Jiro: ( inabot KO ung pera na hinihiram ni kaito ky kent)
Tsk! I don't Kayo nlng . I am feel lazy and I want to going home now and I need some rest.Kent: hmp! Just always you say.
Jiro( napa smirk nlng ako ky kent at tinalikuran
KO na siya.Jiro: i leaving now bye!
Tinaas KO nlng ang left hand KO at pumasok na si kent Sa loob.Papunta na ako sa parking lot ng napansin KO ang mga manong at bouncer na mukhang may hinahanap. D KO nlng pinansin kaya Dali Dali akong pumasok Sa loob ng car KO. At inistart KO na ang engine at nagpatuloy Sa pagdrive binuksan KO ang radio upang makinig ng music.
May na aamoy akong alak Pero tumingin ako sa backseat wala nmn tao. Kaya binale wala KO nlng.
Nakita KO ang convenience store at huminto ako bibili ako ng snack at beer naisip KO na dun nlng iinom Sa house KO. Bumaba ako ng car at pumasok Sa loob ng convenience store. At bumili ng beer ng Sa counter na ako. Napatingin ako sa glass window ng store nabigla ako sking nakita ng my lumabas na Babae Sa backseat ng car. Nagkatinginan kmi at bigla siyang tumakbo. Bitbit nya ang heels nya at nakasuot ng white t-shirts KO na nakasampay Sa back seat ng car ko.
Na patakbo ako Pero tinawag ako ng sale manSale man: sir bayad nyo po...
Agad ako bumalik Sa counter at inabot ang pera d ko na kinuwa ang sukli tumakbo na ako palabas kaso wala n ung Babae.
Madilim Sa kalsada at mapuno kaya na pahinto nlng ako na hinihingal. Sabay hawak KO sa batok KO. Nagtataka ako kung sino un. At Napagpasyahan KO nlng bumalik Sa car KO.Hannah POV
Flashback.Ng bumaba siya ng car nya papasok ng store. Dali Dali akong tumayo. Dahil naka sash LNG ako nka swimsuit na red hinubad ako agad ang Americana suit at ang sash nakita KO ung t-shirts na white at Dali KO sinuot buti nlng hanggang tuhod KO ito. At bit bit KO ang 5 k n bigay ng matanda skin at hinubad KO ang heels na suot KO dahan dahan KO binuksan ang pinto ng car ng napatingin ako sa glass window ng store. Shet!!!....😨 kita nya ako nagkatinginan kmi gulat dib siya na gaya KO. Sa sobrang takot KO tumakbo na ako. Buti nlng dati akong player ng track and filed Sa school dati at Nagtago ako sa gilid ng puno. Kita KO siya na hinahanap nya ako. Pinagmamasdan KO LNG siya my katangkaran siya at maskuladong katawan, maputi at may kagwapuhan. Ito cguro ka edad lng siya ni Jake.
Tinakpan KO nlng ang bibig KO. Maya maya'y umalis na siya at agad nmn ako tumayo at umalis na din
Nakahinga ako ng maluwag Sa nangyare. Naglalakad ako sa kalsada napapaiyak ako sa nangyare skin. Bkit b dinaranas KO ang ganitong buhay buti si jade my mabuting asawa c Liesa nakapagabroad. Ako parang sinumpa. Pero iniisip KO nlng kapakanan ng anak KO iba na talaga pag sinabi mong magulang kna. Lahat gagawin mo para Sa anak mo
Pumasok ako ng 24hrs drugstore at bumili ng milk at diaper ng anak KO.
At sumakay ng taxi at umuwi na. Natatawa ako sa itchura KO habang suot KO ang T-shirt na ito ang bango ng damit na to d nakakasawang amoyin.
Nasaisip ako
(Kuya kung sino kaman sorry at salamat sayo naligtas mo ako khit d mo sadya.)
BINABASA MO ANG
"fake couple "
RomantikThis story for women related abused For single parents na pinapangarap mgkforever read this and u amaze kilig excitement..😍😍😍😊😊😊 😥✋Isang malakas na sampal na halos matumba ako sa gilid ng aparador, sabay sakal nya Sa leeg KO na halos Hindi a...