Jiro POV.
Hindi na ako nag dinner break Sa work Sa bahay nlng ako kakain para diretcho pahinga na dahil cgurado bukas puro trabaho nanaman.
Paguwi KO ng bhy direderetcho LNG ang pasok KO.Hannah: goodevening sir
D KO nalang Siya pinansin tinaas KO nlng ang kanan kamay KO at umakyat na.
Paguwi KO. Dali Dali akong nagpaglit ng damit at inayos KO ang mga files nadadalin KO bukas.
Nakaramdam na ako ng gutom kaya bumaba na ako. Nakahain na ang food kaya Dali Dali na akong umupo para kumain.Jiro: hannah!... Water please
Hannah: yes po sir ito na po...
Sumubo ako ng kainin at ulam mayat maya'y papalapit na sakin si Hannah. Nabigla ako ng ibang Babae ang nasaharapan KO at nilapag nya ang pitchel at baso Sa table. Para akong namalikmata ng makita KO siya. Parang d c Hannah Ang nasa harap KO. Isang magandang Babae malayo Sa dating Hannah na inutusan KO. Bigla akong nasamid at Dali Dali nyang sinalinan ng tubig Ang baso at inabot nya skin. Tumayo na ako dahil nakaramdam ako ng hiya tinalikuran KO muna Siya bgo KO iniinom Ang basong tinalikuran KO siya napansin nya cguro Napahiya ako kya kusa nlng siyang umalis Sa harap KO. At umupo nlng ulit ako nagsimula muling kumain muli. Habang NASA kitchen siya d KO maiwasan sumulyap sknya. Na pamangha nya kasi ako.
Laki nang pagbabago nya Sa ngaun. Ewan KO pero pag tumitingin Siya skin nakakaramdam ako ng hiya.
Tapos na akong kumain. Nahihiya akong utusan Siya kaya ngkusa nlng ako asusin ang pinagkainan KO laking gulat KO nang nasaharap KO na siya at kinukuwa nya skin Plato na hawak KO naramdaman KO ang kamay nya na dumampi Sa kamay ko at agad akong napabitaw Sa Plato at itoy na hulog at nabasag Dali Dali nyang dinampot ito at bigla siyang nasugatan. Nakita KO ang pag dugo ng kanyang daliri at agad KO itong nilagyan ng panyo. Pinatabi KO siya para ako nlng mgdampot ng nabasag na Plato.
Kinuwa nya nlng ang ibang pinagkainan KO at isa isa nyang dinala Sa kitchen para hugasan. Ng matapos na akong dakutin ang na basag na pinggan agad ako lumapit saknya para ako nlng maghugas ng pinggan kinainan KO nabigla siya Sa ginawa KO. At nagaalalaSir: ako nlng po dyan...
Jiro; ako na baka mabasa yang sugat mo mahapdi panaman yan pag nabasa.
Pinagmamasdan nya lang ako.
Nahihiya tuloy ako sa tingin. Nang matapos na ako maghugas pinunasan nya ng tuyong basahan Ang kitchen.Hannah: ako na po sir.
Pumunta ako sa room KO at kinuwa Ang band aid,cotton at betadine.
Jiro: Hannah akin na daliri mo.
Hinawakan ko agad ang kamay nya at tinanggal ang nakabalot na panyo Mukhang nabigla siya Sa ginawa Ko.
Kaya na pa tahimik Siya.
Dahan dahan KO pinupunasan Ang cotton na may laman na betadine ang daliri nya. At binalutan KO ng band aid. Nang matapos na. Hawak KO parin ang kamay nya at napatingin ako sa mukha nya nakatitig lang siya skin. At nakaramdam ako ng kaba at pagbilis ng tibok ng puso KO. Parang nangungusap ang mga Mata nya tahimik kming dalawa. Gumalaw Ang knyang kamay naramdaman KO hawak KO pa pala ito. Napabitiw ako. At agad naman siyang tumayoHannah: salamat po sir.
At umalis agad siya Sa harap KO at yumuko pumasok na siya Sa room nya. Pinagpawisan ako dun
At napangiti naisip KO kalang baliw na atah ako.
Umalis na ako at pumasok Sa room ko d parin maalis Sa isip KO ang mukha ni Hannah.Hannah POV
Kinabukasan maaga akong nagasikaso ng food ni sir. Bumaba siya na namamadali mag 9am na siya gumising kaya late na si sir. Pansin KO sa Mata nya na my eye bag Siya mukhang d nakatulog ng maayos si sir.Hannah: good morning sir bati KO sknya.
Ngumiti lng siya skin. At tinignan nya ang kamay ko.
Humigop LNG Siya ng coffee nya at bigla nlang lumapit sknya si cobie.
BINABASA MO ANG
"fake couple "
RomanceThis story for women related abused For single parents na pinapangarap mgkforever read this and u amaze kilig excitement..😍😍😍😊😊😊 😥✋Isang malakas na sampal na halos matumba ako sa gilid ng aparador, sabay sakal nya Sa leeg KO na halos Hindi a...