episode 12

27 0 0
                                    

Jiro POV

Nabigla ako sa sinabi ng doctor Sa finding ng result ng lab tests nya. At ang kinagulat KO pa walang mahanapan ng blood at naubusan daw ng stock Sa blood bank. Tinanong KO sa nurse kung anong blood type ni cobie. B+ daw kinatuwa KO ang sinabi ng nurse at nagsuggest ako na nagdonate Dali Dali nilang tinest ang blood KO at chaka nag donate. naging malapit na sakin ang bata. Kaya ganun na ako magworry sknya
D na muna ako pumasok para masamahan KO magbantay si Hannah.
Pinacancel KO muna ang office meeting
At nilipat na rin si cobie Sa private room.
Sa ngaun unti unti na nakakarecover si cobie sa paglipas ng araw pwede na siya lumabas ng hospital

Hannah:dahil sa mabilis siyang gumaling si Jiro Ang nagasikaso hospital bill at siya na din ang nagbyad. Binuhat ni sir jiro si cobie tuwang tuwa sila lumabas ng room ng hospital ni cobie at nagbabye Sa mga nurse na nagbantay sknya.

Nurse: Babye cobie never come back again huh!.

Ngumiti lang si cobie at nagwavehand siya ng goodbye.

(Naguusap Ang dalawang nurse)
Nurse1: alam Mo b usap usapan magkaiba Ang surname ng patient na bata at ung daddy nya.

Nurse: bka? Step father lang nya ung daddy nya.

Nurse: cguro nga Pero bkit mgkadugo sila ng bata at magkamukha my pagkakahawig din Kaya sila. At Sa laboratory iniskin test Ang balat nila for allergies same din sila.

Nurse: Ang weird nga baka. Anak nya talaga ung bata. O naghiwalay sila before nung nanay ng bata tapos ngkabalikan.

Nurse: ay Ewan. Ang weird talaga.

Hannah POV
Nasa bahay na kmi Pero paguwi nmin nabigla ako na malinis at maayos Ang bahay. Halos wala na akong gagawin dahil Ang mga maid ni choco Ang naglinis ng bahay nagluto nalang ako ng aming kakainin.
c cobie at Jiro nanunuod ng movie superman.

After KO makapagluto nagsuggest si Jiro nasabaysabay na kmi kumain. Kahit Sa kainan magkasundo sila kahit Sa pag hawak ng kutchara pansin KO parehas silang kalewete.

Jiro: pagnaubos Mo yan food Mo. Ipapasyal kita bukas at bibilhan kita ng bagong toys Mo. Gusto Mo ba nun?

Cobie: opo gusto KO ung car na sasakyan. Gaya nakita ko sa bata.

Jiro: sige bibilhan kita nun.

Cobie: yehey..

After nmin kumain mayat maya'y natulog na kmi Sa room ni cobie. Hinahaplos KO ang nuo ni cobie ng naalala KO ung dati pa 3 taon na nakaraan na gusto namin magkaanak ni Jake. At after 1 and half years nag buntis ako. Sa paraan ng sensiya. Test tube baby. ang naging suggest ng pinsan doctor ni Jake na nagmaster pa Sa amerika dahil hirap daw ako magbuntis. Dahil gusto nanamin magkaanak ni Jake pumayag ako sa gusto nila. Hanggang Sa naging success Ang test tuwang tuwa ako na magkakaanak na kmi ni Jake khit siya tuwang tuwa nun. Magiging Ama na daw siya. Pero nung pinagbubuntis KO na si cobie unti unti nagbago Ang pakikitungo ni Jake sakin naging malamig na siya at magagalitin. Minsanan nlng kung umuwi. Ang daming katanungan Ang sumasagi Sa isip KO bakit nya ako niloko.

Hanggang Sa dinapuan na ako ng antok at nakatulog.

(Higit 3taon na nakaraan.)

Doctor: Jake mukhang Malabo atah Ang gusto mo mangyare nahihibang kanaba?

Jake: serious ako Jay
Ayoko malaman ni hannah na baog ako. Ayokong dumating Ang araw na ipagpalit niya ako sa ibang lalake at iwan. Gaya ng ibang Babae na naka relasyon KO nun.

Doctor: hibang kana talaga jake

Jake: so please cous alam KO magagawa Mo ito. Tulungan Mo ako.

"fake couple "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon