Crade's POV
Wooooh! Natapos na ang unang araw ng date namin ni Trix. Ano naman kayang mangyayari bukas? Tawa ba ulit sya nang tawa? Or kakain na naman kami.
Nandito kaming dalawa sa kwarto nya and eating pizza, it's already 12 AM. Hays! Sakit na ng tyan ko, wala syang tigil sa pagkain.
"It's your second day." Trix.
"Yeah. Wala pa tayong tulog, una na 'ko." Sabi ko.
Tatayo na dapat ako pero bigla nya akong pinigilan.
"Inom tayo." She said with her puppy eyes.
Napatawa ako sa sinabi nya. Seryoso ba sya? Her tummy is full of different kinds of food, then gusto nyang mag-inom kami? Is she okay?!
"No. Matulog ka na." Sabi ko sabay halik sa kanyang noo.
Nagpunta na ako sa pintuan. She is so pretty! Nagflying kiss pa sya sa akin bago ko isara ang pinto.
Haaaaaaaaaays! ^O^ Ang sarap, busog na busog ang puso ko. Bababa muna ako para kumuha ng beer, isa lang naman e.
"Hanep." Si Ramp pala O_o
Akala ko killer. Nakaupo sya sa sofa, ugh!
"Why?" Nagtataka kong tanong.
Tumayo sya at lumapit sa akin.
"Talagang nilubos mo ha? Ano namang ginawa nyo?" Ramp.
Umiling lang ako, hanggang sa kusina ay kinukulit pa rin nya ako.
"Hay naku, Ramp! Matulog ka na." Utos ko sa kanya.
"E bakit ngayon lang kayo umuwi?" Inis nyang tanong.
Naiinis na din ako sa kanya. Bakit ba sya nakabantay? E tapos na naman na sya.
"Nag-enjoy kasi kami sa mga pagkain sa restaurant ni Ate! Oh, are you happy now?" Ako.
"Pinakilala mo sya kay Cara?! E di nagsungit na naman yun, anong ginawa nila?" Ramp.
Haha. Magugulat sya sa sasabihin ko, bumalik kami sa sala para doon ituloy ang kwentuhan habang umiinom ng beer.
"Ate Cara likes her so much. Magkasundo sila." Nakangiti kong sabi.
Pero sa totoo lang, sa tingin ko mayroon lamang akong 20% chance na ako ang mapili nya.
"Woah." Ramp.
"Hays! Akala ko nga din magagalit si Ate, pero mali ako." Sabi ko.
Madaling araw so I need to sleep, baka hindi na kami makagala bukas -___-
×××××
12:30 PM na O_o
Nagmadali akong maligo dahil-
Argh! ::>_<:: Gago ka Crade! Bumaba na agad ako and I found Trix cooking lunch, sinalubong nya ako ng halik sa pisngi at isang magandang ngiti.
"S-sorry." Sabi ko.
"Okay lang, pareho naman tayong puyat e." Trix.
Aww :( She is so pretty and kind.
"Hmm- after lunch na lang tayo umalis." Ako.
"Okay. Tawagin mo na sila kakain na tayo." Trix.
Pinuntahan ko naman yung dalawa na nagsiswimming, hays! Palpak. 'Nang makita nila ako ay agad silang nagtawanan.
BINABASA MO ANG
GANG'S BOSS(ABKA&STB book III) COMPLETED.
एक्शनBook 3 of "ANG BOSS KONG ABUSE" and "SHE'S THE BOSS".