Bella's POV
tatlong araw na ang nakalipas simula ng pumunta si Maccoy kay na Cathy, di ko parin lubos maisip kung bakit ganoon nalang ituring ni Maccoy si Cathy, may nararamdaman akong kakaiba.
HUHU WAG NAMAN SANA
hindi ko na masyadong inisip pa yon dahil naisip ko rin na hindi naman siguro mangyayare ang nasa isip ko dahil alam kong hanggang kaibigan lang sila.
but It would be possible to fall inlove with your bestfriend?
PUTEK! WAG KA NA MAGISIP NG GANUN BELLA!!
Naligo na ako at naisipan kong pumunta ng coffee shop para magpainit muna.
Naglalakad na ako papunta ng coffee shop dahil malapit lang naman ito sa bahay namin.
Ilang minuto pa ay nakarating na ako dito sa coffee shop
"miss, paorder nga po ng dalawang regular coffee at dalwa din pong slice ng chocolate cake" rinig kong sabi ng nasa tabi ko.
di ko na siya tiningnan pa at nagorder na ako
"ahmm One regular coffee and one slice strawberry cake." order ko at pumunta na sa table malapit dito sa entrance ng coffee shop.
sinimulan ko ng inumin itong coffee at may narinig akong tawanan sa kabilang table na malapit lang saakin.
tiningnan ko sila at hindi ko masyadong makita ang mga muka nila dahil nakatalikod sila sakin at medyo mataas yung inuupan nila parehas silang nakacap parang nagdadate ata.
ibinaling ko na ang paningin ko sa pagkain ko at napaisip isip
SANA MAY MAKASAMA DIN AKO DITO.
palagi kasi ako napunta dito para magisip at matahimik, pero di pa ako nagsasama dito ni isa sa mga kaibigan ko, maganda dito kasi may magandang view.
Kinig na kinig ko ang tawanan nila at pakiramdam ko ay kilala ko sila, di ko ba alam kung bakit palagi ko silang sinusulyapan ewan ko ba!parang kilala ko talaga sila, yung mga tawa nila parang narinig ko na.
EWAN KO BA! NACUCURIOUS AKO!
since tapos ko nang kainin to, nagdecide akong pumunta ng cr dahil papunta iyon sa direksyon nung babae at lalake. kaya pumunta na ako dun at sinulyapan ko sila, oo di ako dumaan sa tabi nila, medyo umikot pa ako dahil nakakahiya nama kung titingin ako sakanila ng malapitan kaya lumayo ako at sinulyapan sila.
Pagtingin ko dun sa babae, pakiramdam ko ay kilala ko siya talaga pero hindi ko makita ang muka niya dahil nacacap talaga siya at nakamakeup.
SINO NAMAN BA TO?
nakita ko siyang tumingin sakin at nang makita niya akong nakatingin ako sakanya ay umiwas agad siya ng tingin.
Yes YUNG BABAE TALAGA YUNG TINITINGNAN KO.
pumunta na ako ng Cr at naghugas ng kamay.
medyo natagalan ako sa pagtingin ng sarili ko sa salamin.
Biglang may bumukas ng pinto at di ko iyon tiningnan pa at tumingin nalang ulit sa sarili ko.
BINABASA MO ANG
Wrong Love[ONGOING]
Teen FictionTatlong magkakaibigan na Nahulog at Na inlove, pero pasaan patungo pa nga ba ang pinaninindigan nilang pagaaral muna bago Boyfriend? masisira na nga lang ba yun sa isang pagkakamali? o sa isang Pagkahulog ng loob? ngunit dapat bang ipagpatuloy pa i...