Chapter 13

26 2 0
                                    

Cathy's POV

--June 16--

"Cathy ang Ganda mo" malakas na sabi ni Maccoy

"Maccoy ang galing mo" sabay ngiti

"haha"

"Ang Galing mong mangbola" pagbibiro ko

tumawa naman ako at napatawa rin siya.

EWAN KO BA GUMAGAAN LOOB KO PALAGI AT NAPAPASAYA NIYA AKO, SYAKA NAKIKITA KO SAKANYA YUNG EFFORT NA GINAGAWA NIYA PARA SAKIN.

nandito kami sa mall dahil sinundo ako kanina ni Maccoy.

" uy di yun bola, tunay yun"

" diwaw kumain ka na nga lang "

ANG CUTE MO MACCOY

|^_^|

syempre di ko masabi kasi nahihiya ako haha.

naguli uli narin kami dito sa mall at napakasaya ko ngayon kasi lagi niya akong pinatatawa at nililibre niya pa ako.

ANSAYA

|^_^|

nakita kong pagabi na kaya naman nagpaalam na akong umuwi na kay Maccoy.

hinatid niya naman ko hanggang sakayan at sinigurado niyang mabuti ang kalagayan ko.

BAKIT GANON NA LANG YUNG PAKIRAMDAM KO?

SANA MAKAUWI SIYA NG MAAYOS.

paguwi ko sa bahay ay siya parin ang nasa isip ko, naligo ako na siya ang iniisip,  at natulog ako na siya ang panaginip.

di ko alam nararamdaman ko, ngayon lang ako nakaramdam ng ganto, pero kahit mabigyan ko naman ng chance si Maccoy di ko parin siya masasagot kasi bawal ako magbf at nasa paninindigan ko yun, STUDY FIRST.

PAGAARAL MUNA BAGO LOVELIFE,  SYAKA NA YUN PAG WALA NA AKONG INIINTINDI.

di naman ako pinagbabawalan nina Mommy at syempre ni Daddy na magbf pero ang sabi nila, KONW MY LIMITS daw, pero ayoko naman talaga e, ang sabi nila, ANG PAGIBIG DAW ANG PINAKAMASARAP NA PAKIRAMDAM SA LAHAT, PERO PAG NASAKTAN KA NA, YUN DAW YUNG PINAKAMASAKIT NA PAKIRAMDAM.

BAKIT PA KASI SI MACCOY, DAPAT IBA NA LANG,  ANG HIRAP KASI MAHAL SIYA NG KAIBIGAN KO.

nakatulog ako ng puno nang pagiisip ng tungkol sa bagay na yun

Maccoy's POV

NAPAKASAYA! di ko maitago ang nararamdaman kong saya,  maghapon akong nakangiti baka nga hanggang pagtulog nakangiti ako.

ANG GANDA GANDA TALAGA NI CATHY, MASWERTE AKO DAHIL KAIBIGAN KO SIYA.

natakot nga ako dahil baka pagnalaman niya na may gusto ako sakanya baka mawala yung pagkakaibigan namin, mawawala na din yung sweetness namin sa isa't isa.

pero di yun ang nangyare, kaya napakaswerte ko talaga kay Cathy.

SOMEDAY YOU'LL REALIZE THAT IT'S A GOOD THING TO BE IN A RELATIONSHIP WITH ME, CATHY |^_^|

hinding hindi kita magagawang lokohin pag akin ka na, hindi ko din siguro kakayanin pag nawala ka.

Sana pagbigyan mo na ako.

PERO BAKIT NGA BA HINDI NALANG DIN SI BELLA? SIGURO MAGANDA SIYA, IDEAL GIRL KO NGA SIYA E, PERO IBA SIGURO TALAGA YUNG TINITIBOK NG PUSO KO.

actually nung elementary ako, lahat ng nagiging kaibigan ko nagkakagusto sakin.

GANUN BA AKO KAGWAPO TSS.

-K I N A B U K A S A N-

Good Morning Sunday,  It's you again!

PUTEK PASUKAN NA NAMAN!

DI KO NA PALAGI MAKAKASAMA SI CATHY, STRIKTO PA NAMAN YUN PAG NAGAARAL NA!

TSS.

Matawagan pala si Cathy.

*Calling CathyCat*

[Hello? Mr. Pogi? Haha]

"aba hindi na pogita ah?haha Hi miss Ganda"

[Asus haha oh bat ka tumawag?]

"wala lang mangangamusta lang, lapit na pasukan e"

[Kahapon lang tayo nagkasama namiss mo agad ako haha joke by the way magaral ka mabuti ah haha yari ka sakin]

"haha oo naman para sayo basta wag kang masungit sa school ha"

[oo naman haha]

"sabi mo yan ha"

[haha sige basta wag kang abala hahah]

" okay sige haha, kain ka na ha"

[Naku tigilan mo ko haha ikaw ang kumain jan para naman matangkaran mo na kami]

|>_<|

"Ganun ba ako Kaliit?"

[ahh hindi naman sakto lang haha]

nagtuloy tuloy na ang paguusap namin.

A/N : ginawa ko tong chap na to para maging malinaw na din sa nagyare kay na Cathy and Maccoy :) God Bless!Make sure to follow me here on Watty! and please do vote! enjoy!


Wrong Love[ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon