Chapter 7

31 3 0
                                    

Anne's POV

Asus! ngayon lang ulit ako binigyan ng POV ni Author |~_~|

Good Day!

Nakausap ko si Bella sa phone kahapon and she told me na galing daw si Maccoy sa village nila, at hindi ako makapaniwala dahil sino ba naman ang pupuntahan ni Maccoy dun e parang wala naman siyang kakilala dun?, posible din naman na puntahan niya si Bella dahil close friends niya yun.

Natuwa ako dahil nagiging masaya si Bella this past few days, and mukang pati si Cathy masaya na din.

AKO KAYA? KELAN?!

siguro sasaya din ako, and of course wala nang magpapasaya sakin kundi ang mga kaybigan ko, siguro someday I will find my best happiness pagdating sa pangarap ko.

Okay lang na walang boys, Masaya na ako at may kaybigan ako, masasabi kong I mean aaminin kong maganda ako pero I'm just a nobody, it seems like maganda ako pero di ko maachieve yung katalinuhan at kaayusan ni Cathy at Bella, pero I'm trying my best to achieve those goals, para sakin tinatawag ko yung goals kasi Never ako maging tulad nila although parehas lang kaming mga maiingay. |XD|

Wala kasi gusto ko din maging maayos sa sarili ko para in that way baka may makapansin sakin, di ko din alam, pero someday, You'll find the best in me.

|^_^|

Maccoy's POV

Ngayon palang ay masasabi kong napakasaya ko dahil feeling ko ay gusto na rin akong kausap ni Cathy, iniisip ko nga e na baka pag nagpakita ako magalit siya? paano yun buy?! kaya kaylangan ko tong tapusin kasi nasimulan ko na to and naisip ko na hindi naman siguro ganun si Cathy.

I will make sure that she will fall inlove with me, and sisiguraduhin kong mapapapunta siya sakin.

|^_^|

Nakinig kong nagvibrate yung aking phone kaya kinuha ko ito.

Nakita kong may tumatawag na Unregistered number.

SINO TO?!

di ko ugaling sumagot ng unregistered number pero naalala kong in this past 2 years marami ng nagbago baka naman Isa to sa mga naging kaibigan ko kaya ilang segundo nang nagriring yung phone ko kaya sinagot ko na iyon.

[Hello Maccoy!Buti sinagot mo, akala ko di mo na sasagutin kasi alam kong di ka nasagot ng unregistered number e hahaha buy musta na?]

Kilala ko to e!pero di ko maalala.

"wait, sino to?"

[Ako to?bat di mo ko makilala?! parang walang pinagsamahan ah?ako yung kaybigan mo buy?!]

"sa dami ko naging kaybigan? alam mo wag mo na sayangin oras ko kung makikipaglaro ka lang"inis na sabi ko.

[ang sungit mo na ah haha! ako to si Aj?! di mo na naalala?! ako kaya yung kasama ko palagi nun hoy!kung di ka lang sumama sa mga babae mo hahahaha]

"naku e parang kinalimutan na talaga kita, kung makaasta ka ha parang di ka nakakuha ng mana sakin hahaha at syaka di ko yun mga babae! isa lang ang babae ko dun,  lul buy mga kaybigan ko din yun!"

[dami mo sinabi,  inlove ka na talaga, noon palang di na nawala sa isip mo si Cathy!, e kamusta naman kayo?kayo na ba?]

" wala dumideskarte parin haha"

[ambagal mo! wag babakla bakla buy! baka maunahan ka haha]

"that will never be happen!, I'll make sure that Cathy will be mine, it may not happen today,  but soon. I promise "

[uy?!aba wag ka english puro dugo na dito haha]

"wala akong pake! alam mo istorbo ka e nangaasar ka lang naman!"

[di no nangangamusta nga ako e masyado kang affected anyare ba talaga sayo parang ang bitter mo!]

"basta bala ka na bye na! basta mahal ko yun uy! di mo mababago yun!"

at binaba ko na yung phone.

Nandito ako ngayon sa bahay ng tita ko, kahapon lang akong nagpunta dito, and naging masaya naman ako pagpunta dito dahil habang naglalakad palang ako kahapon ay katext ko na to!

Medyo magtatagal ako dito sa tita ko kasi magbakasyon daw muna ako dito and since nandito ang mga pinsan ko.

A/N: Hey guys! are you enjoying the story? please give me a honest reaction and feedback, please do vote and if you want to know the next chapter of their lives then go and continue reading! thank you guyss! enjoy!

PS:si John po yung nasa multimedia
|^_^|

Wrong Love[ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon