Nhìn chằm chằm vào dòng chữ loading đang hiện trên màn hình, tôi ngày càng cảm thấy nóng lòng với tựa game này. Lang thang trong thành phố game và cảm thấy kì quặc khi không có bất cứ một nhân vật nền trong trò chơi nào xuất hiện mà chỉ có một mình tôi ở đây. Tôi bỗng lại thấy tên Happy Mask Salesman- đứng ở chỗ mà đáng lẽ ra hắn không thể nào đứng ở đó- và tiếp tục nở nụ cười kinh dị không đổi trên khuôn mặt. Tôi cho nhân vật Y/n của mình tiến tới để bắt đầu nói chuyện với Người bán mặt nạ, hắn lập tức như đánh trúng điều mà tôi đang muốn hỏi:"Cậu có biết vì sao trong thành phố này không có ai ngoài cậu không?"
Trò chơi hiện ra hai câu trả lời đề xuất, tôi nhanh tay bấm vào câu "Tôi không biết", nhân vật Người bán mặt nạ bỗng cất lên giọng cười man rợ và trả lời:
"Vì BEN không cho phép ai ngoài hắn ta được đến gần cậu"- sau đó là tiếp tục cười rất lớn, tôi mau chóng kết thúc cuộc trò chuyện với Happy Mask Salesman và cũng để mình chạy thoát khỏi giọng cười kinh dị đó.
Bây giờ, tôi đã thật sự tin chắc rằng "hắn ta" mà Người bán mặt nạ đã từng nhắc đến trước đó chính là BEN, và dường như BEN đang muốn "ám" tôi. Tự sợ hãi trước suy nghĩ của mình, tôi trấn an bản thân rồi vẫn tiếp tục đưa nhân vật Y/n tiến sâu vào game. Tôi chưa hiểu BEN là một người như thế nào, tôi cũng chưa biết gì về cậu ấy hết hay lý do tại sao NPC trong trò chơi lại liên tục nhắc về cậu ấy như vậy. Và sự tò mò luôn chiến thắng sự sợ hãi.
Nhân vật Y/n của tôi bỗng dịch chuyển tới Great Temple Bay rồi biến hình thành người Zora. Trước mặt tôi là bãi biển lớn và tôi có linh cảm rằng tôi được đưa đến đây để nhảy xuống biển, không nghĩ lâu thêm, tôi cho nhân vật lao xuống và bắt đầu bơi. Tôi thấy có một vật ở dưới đáy biển- đó là bức tượng Elegy of Emptiness. Vốn định cho nhân vật xuống để kiểm tra nhưng bỗng nhân vật Zora của tôi lại bị sặc nước và chết đuối- điều này là không thể và cực kỳ vô lý bởi người Zora có thể thở dưới nước. Kinh hãi và bàng hoàng, tôi trơ mắt nhìn nhân vật của mình rơi dần và chạm đến đấy biển- với bức tượng Elegy of Emptiness nhìn chằm chằm và vô hồn vào mình. Song bây giờ tôi mới quan sát và nhận ra: bức tượng với mái tóc vàng này giống hệt cậu trai xuất hiện trong giấc mơ của tôi. Đây chắc chắn là BEN, là hình dạng của cậu ấy. Và cậu ấy đã bị chết đuối.
Lập tức tắt trò chơi đi. Đầu tôi đang hỗn loạn, tôi vừa thương xót cho BEN, nhưng sự sợ hãi lại càng nhiều hơn. Một người đã chết thì cần đến một người còn sống như tôi làm gì chứ? Tôi cố gắng ép bản thân chìm vào giấc ngủ để có thể gặp Ben và làm rõ tất cả chuyện này. Không lâu sau đó, Ben đã lại xuất hiện:
"Có vẻ em có nhiều chuyện muốn hỏi tôi"
"Đúng vậy, Ben. Cậu đã chết rồi, làm thế nào cậu có thể ở đây và làm xáo trộn tôi như vậy?"
"Tôi không chết"
"Tôi sống trong thế giới game. Vì khao khát đến gần em, trò chuyện với em mà tôi đến đây"
"Em sao vậy?"- cùng giọng nói trầm thấp, Ben nhẹ nhàng đưa bàn tay trắng nhợt nhạt về phía tôi, nhưng tôi lại giật mình mà tránh né bằng cách lùi lại sau.
"Tránh xa tôi ra, tôi.. tôi sợ hãi anh.. hãy đi đi"
Ben càng tiến tới tôi lại càng lùi ra sau. Tôi không bao giờ có thể phủ nhận, những lọn tóc ánh vàng ấy, ánh mắt đỏ máu ấy, bàn tay trắng bệch ấy thu hút tôi, rất thu hút tôi. Nhưng tôi sợ, Ben không phải người bình thường, nếu.. lỡ như có chuyện gì..
Chỉ nghĩ đến đó, tôi muốn chạy thoát thật nhanh khỏi Ben. Đây là ác mộng, xin hãy cho tôi thoát khỏi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ben Drowned X Reader] The Legend of Zelda
Fanfiction------------------------------------------------ - Hắn ở trong máy tính của tôi, hắn kiểm soát tôi, thao túng tôi, dắt mũi tôi giống như một con cừu. Tôi không phải tù nhân của hắn, nhưng làm sao tôi có thể thoát khỏi Ben? - User: Cậu nghĩ việc n...