2

5K 416 15
                                    

Nhật ký #2- Ngày 8 tháng 9

Thức dậy với tinh thần thoải mái dù là tôi vẫn chưa quên được cậu trai tóc vàng đã xuất hiện trong giấc mơ chóng vánh của tôi. Có cảm giác như cậu ta đã thực sự xuất hiện trong căn phòng này vậy, nhưng tôi lại tự nhủ không phải đâu và đó chỉ là do trí tưởng tượng phong phú của mình mà thôi.

Tôi ngồi vào máy trò chơi của mình, mở đĩa game Majora ra và tiếp tục tìm tòi trong đó. Nhân vật Y/n của tôi hiện lên khá là kì quặc, hay nói đúng hơn là các bộ phận tay chân và đầu của nhân vật bị lắp một cách loạn xạ. "Chỉ là lỗi do game đã quá cũ mà thôi"- tự nhủ với mình, tôi cho nhân vật tiến vào trò chơi, gặp gỡ, trò chuyện với các NPC đúng như những gì nên xảy ra trong game. Mọi cuộc hội thoại từ nhân vật Y/n của tôi với các nhân vật trong game đều bình thường cho đến khi nhân vật Happy Mask Salesman (người bán mặt nạ) hỏi tôi:

"Cậu là người của hắn ta?"

Cùng với nụ cười vừa là sự khinh bỉ, vừa là sự sợ hãi, điều đó khiến tôi không khỏi cảm thấy hơi rùng rợn. Nhân vật Happy Mask Salesman trong game rõ ràng là không có câu nói nào thế này, tôi đã chơi tựa game này quá nhiều lần để biết điều đó. Và "Hắn ta" mà Người bán mặt nạ nhắc tới không lẽ nào lại là người có tên BEN kia? tại sao hết ông già đến tên này đều nói tôi là người của cậu ta chứ?
Tôi nửa nghi ngờ nửa muốn tiếp tục chơi game, rõ ràng bản thân tôi cảm thấy việc đang xảy đến không bình thường, và tôi có linh cảm rằng việc dấn sâu vào chuyện này sẽ khiến tôi không có cách nào thoát ra được. Tôi khẽ khàng tắt máy chơi game đi, tôi cần nghỉ ngơi và suy nghĩ một chút.

Lại là cậu trai tóc vàng cùng đôi mắt đỏ máu ấy, cậu ta một lần nữa đứng trước mặt tôi. Nhưng lần này cậu ấy đã cất giọng:

"Tiếp tục chơi game đi"

"Tại sao?"- tôi vừa hỏi, vừa thắc mắc tại sao cậu trai này lại biết về trò chơi mà tôi đang chơi.

"Vì chỉ có cách đó, tôi mới có thể được đến gần em"

Sau đó là một loạt tiếng TV nhiễu sóng, tôi giật mình tỉnh dậy, tôi lại ngủ quên. Đã là lần thứ 2 tôi gặp anh chàng mà đến cái tên tôi cũng chưa biết nhưng lại khiến tôi vừa sợ hãi, vừa tò mò lại vừa nhớ mãi. Cậu ấy chỉ xuất hiện trong giấc mơ của tôi, và tôi tin cậu ấy có liên quan đến cái băng trò chơi kì lạ này.

"Vì chỉ có cách đó, tôi mới có thể được đến gần em"- tôi nhớ lại lời nói của cậu trai tóc vàng ấy. Đến gần tôi, qua băng game này ư? Nhưng làm cách nào? Sao lại có thể?

Dù là trong đầu đang có "một vạn câu hỏi vì sao". Tôi vẫn không tự chủ mà lần mò mở trò chơi Majora lên.

Hy vọng có thể biết cậu là ai, tóc vàng!

[Ben Drowned X Reader] The Legend of ZeldaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ