9

3.1K 303 85
                                    


Nhật ký #9- ngày 19 tháng 9

Trong căn phòng chỉ có toàn là bóng tối ngập tràn, tôi bỗng thấy có những con đom đóm nhỏ phát ra ánh sáng xanh đang bay lượn xung quanh mình. Khi tôi còn đang mải miết chăm chú dõi theo chuyển động của từng con đom đóm và cố gắng vươn tay bắt lấy một con thì Ben đã đến bên cạnh tôi từ bao giờ. Tôi ngồi xuống bên cạnh hắn, mỉm cười và hơi mở lòng bàn tay của mình ra để hắn nhìn thấy trong tay tôi có gì: là một con đom đóm tôi vừa bắt được.

"Tặng anh"
"Tặng tôi?"- Ben hỏi lại, có chút hơi ngạc nhiên trong giọng nói làm tôi cảm thấy khá buồn cười:
"Đúng vậy, tôi luôn cảm thấy màu xanh rất hợp với anh. Anh nhìn này, con đom đóm này có đẹp không?"

Tôi mở rộng bàn tay mình ra để con đom đóm có thể tung cánh bay lượn. Nhưng kì lạ là nó lại cứ bay vòng quanh Ben mà không chịu rời đi nơi khác. Con đom đóm này, hóa ra cũng y hệt như tôi.

"Này Y/n, em có hơi kì lạ đó"

"Tôi.. em đâu có làm sao đâu"- tôi ngập ngừng, nhưng đôi mắt tôi vẫn cứ dõi theo con đom đóm kia vì nó chuyển động tới đâu liền làm mái tóc của hắn ta sáng rực rỡ lên tới ấy. Sau đó tôi cũng không rõ vì sao mà bàn tay không tự chủ của tôi lại đưa lên đầu Ben, nhẹ vuốt từng lọn tóc êm dịu ấy của hắn mà tôi đã muốn được chạm vào từ lâu lắm rồi.

Ben ban đầu là trở nên thẫn thờ và đăm đăm nhìn vào tôi như không thể tin được việc tôi đang làm. Sau đó tôi nghe thấy giọng hắn ta khàn đi và nói rất khẽ: "Y/n, em.."

Nhưng điều tôi ngạc nhiên nhất đó là ánh mắt Ben bỗng lại trở lại là một ánh nhìn lạnh lẽo và sa sầm xuống, hắn ta giựt phắt lấy tay tôi, tiếp tục một lần nữa dùng bàn tay lạnh như băng của hắn mà siết chặt tay tôi khiến tôi đau nhói. Ben ép buộc tôi nhìn vào hắn ta, sau đó gằn giọng lại mà nói:

"Em muốn gì? Tôi không bị lừa đâu. Đây lại là một kế hoạch để loại bỏ tôi đúng không?"

Cổ tay tôi bị Ben siết chặt đã hằn lên vết đỏ sậm màu, cảm xúc không sao kiềm chế khiến mắt tôi nhòa dần đi, tại sao Ben lại trở nên đa nghi vậy? Đúng là, hắn ta vẫn luôn luôn nhẫn tâm như thế này:

"Em không.. không hề muốn loại bỏ anh.."

"Nói dối! tôi nghe quá đủ lời nói dối rồi, em chắc chắn không lừa được tôi, đừng tốn công vô ích nữa"

"Em đối với anh là thật lòng, Ben, anh nghe em.."

Ben buông bàn tay đang siết lấy tay tôi ra, sau đó di chuyển lên cổ tôi mà tiếp tục siết chặt lấy, ép tôi vào trong tường:

"Em thôi đi."
"Em nhớ cảm giác này chứ?"
"Tôi đã từng cảnh cáo em một lần rồi"
"Tôi có thể giết em đấy, đừng cố gắng lừa tôi"

"Anh..bỏ ra..anh làm em..đau"

"-Tôi sẽ không tin, không tin không tin, em hãy nhớ lấy"- sau đó Ben nới lỏng bàn tay của hắn rồi dần biến mất khi tôi tưởng như sắp một lần nữa chết dưới tay hắn. Tại sao tôi lại phải lòng một người như thế này chứ? Một người giam cầm, hành hạ tôi cả về thể xác và tinh thần, một người hết lần này đến lần khác làm tôi sợ hãi, căm hận, trốn tránh. Một người mà, ngay cả khi người khác dành tình cảm cho hắn, hắn cũng không cách nào chấp nhận được.

Và tôi không sao hiểu nổi con người thật của Ben.

Tôi lại phải làm gì đây?

------------------------------------------

Mình hoàn thành xong chap này trong thời gian ngồi ở phòng chờ của sân bay, nhưng vì mạng mẽo quá là tệ nên đến tận bây giờ mới up được :'(

[Ben Drowned X Reader] The Legend of ZeldaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ