trùng sinh chi Ma Vương cũng bị tiềm quy tắc 2

2 0 0
                                    

Vương mặc dương dương tự đắc nói xong, chỉ cảm thấy nhiệt huyết dâng lên, hắn chính cảm giác nhàm chán đâu, hiện tại có ngoạn nhi , như thế nào sẽ không cảm thấy vui vẻ. Tuy rằng quý xa ngôn che giấu hết thảy không phát, cam tâm tình nguyện lưng đeo chính mình oán hận cùng hoài nghi đều có thể nhẫn xuống dưới, vương mặc đối với hắn có điểm bội phục cùng cảm động, nhưng càng nhiều là khó chịu. Người này đem hắn đương cái gì yếu đuối nữ nhân sao? Vẫn là nói, cho rằng lấy hắn thông minh tài trí, còn không đủ để xử trí hắn đám kia thúc thúc bá bá đệ đệ linh tinh địch nhân?

Tuy rằng cùng quý xa ngôn cũng không tính đặc biệt thục. Vương mặc ngạo kiều tỏ vẻ. Thế nhưng, so với quý xa ngôn mà nói, những cái khác nhân loại càng thêm chướng mắt. Hắn mới sẽ không lựa chọn khác chướng mắt nhân loại tiếp tục ma thích hợp ứng đâu.

Cũng không phải ăn nhiều chống đỡ . Huống chi, Quý gia chiến trường, không phải là loại nhỏ nhân loại chiến trường sao? Vương mặc cảm giác, không có cái gì so này càng thú vị .

"...... Ngươi làm gì cười như vậy ghê tởm." Vừa tưởng hoàn, vương mặc ngẩng đầu nhìn quý xa ngôn ánh mắt, liền lộ ra ghét biểu tình.

"Ân...... Suy nghĩ đợi làm / yêu tư thế." Quý xa ngôn nghiêm trang tưởng hoàn, cúi đầu cản vương mặc môi, hai người rất nhanh liền tại trên sô pha lăn làm một đoàn.

Vương mặc từ hắn hôn bên trong đằng ra khe hở, thở hồng hộc hỏi:"Như vậy...... Như vậy chúng ta liền mặt trận thống nhất ...... Ngô !" Hắn lời nói chưa hết, lại lần nữa bị quý xa ngôn áp □ thể hôn sâu lên, hai người thân thể giao triền, dùng lực cướp lấy đối phương trên người thoải mái.

Mặt trận thống nhất sao? Quý xa ngôn nghĩ rằng, hắn thích này từ ngữ.

Tác giả có lời muốn nói: Đổi mới lạp

________________________________________

Đình, mãi cho đến du tẩu quá đại bắp đùi bộ, cẳng chân, mắt cá chân, cuối cùng dừng lại tại ngón chân thượng:"Đều là của ta, ai cũng không thể đụng vào."

"Nếu lại có lần sau, ta khả năng chân sẽ đem ngươi giam lại."

"Ngươi bệnh thần kinh !" Vương mặc há mồm mắng, đột nhiên ngồi dậy đến, vươn ra đầu ngón tay trạc hắn lồng ngực:"Thiếu uy hiếp ta ! ngươi nghĩ rằng ta sẽ không trước tiên chạy a ! ngươi còn như vậy giao dịch liền ngưng hẳn !"

Quý xa ngôn thân thủ bắt được vương mặc trạc hắn đầu ngón tay, đem hắn ngón tay đoàn đoàn vây quanh:"Chậm, này giao dịch không cho phép trên đường chấm dứt, bằng không ngươi liền phải đem chính ngươi làm vi ước kim bồi cho ta." Quý xa ngôn nắm tay hắn dán lên môi nhẹ nhàng một nụ hôn:"Ta chỉ sẽ có ngươi một người, ngươi cũng chỉ có thể có một mình ta."

Không biết như thế nào , lúc này bị quý xa ngôn hôn hôn thủ, hắn thế nhưng cảm giác trong lòng dâng lên tê tê dại dại dương, tinh mịn trát dưới đáy lòng. Vương mặc lầu bầu một tiếng tạm biệt quá, bên tai đã nhiễm lên hơi hơi hồng, hắn khinh thường nói:"Thiếu tự kỷ . Cái gì chỉ có ngươi, thiết, ai đều không có, ngươi cũng không có." Hắn thanh âm đông cứng, một bộ quật cường bộ dáng, chọc quý xa ngôn nhịn không được hôn hôn hắn vành tai.

trung khuyển công 28 01 2018Where stories live. Discover now