Đang ngồi nhân hẳn là đều biết trình diệc cẩm cùng hắn quan hệ, thế nhưng hắn lại là lần đầu khiến trình diệc cẩm trước mặt bọn họ mặt ôm chính mình, làm như vậy thân mật hành động. Có thể là bởi vì trình diệc cẩm muốn đi đi, hắn trên người như vậy đau thương tuyệt vọng khí tức thậm chí lây nhiễm đến hắn.
Lâm sênh rút ra một điếu thuốc, lẳng lặng cho mình điểm thượng, sương khói lượn lờ trung, hắn còn có thể cảm nhận được trình diệc cẩm ôm ấp độ ấm, nhưng là này độ ấm, có khả năng tùy thời liền biến mất......
Tám tháng Thập Tam hào, Chủ Nhật.
Sáng sớm vẫn là dương quang đại hảo, nhìn qua giống diễm dương thiên. Không nghĩ tới còn chưa tới giữa trưa, liền lập tức âm xuống dưới, tí ta tí tách hạ trong chốc lát Tiểu Vũ, lại bắt đầu mưa bụi.
Mưa bụi dừng ở trên người khinh trên cơ bản không cảm giác, thế nhưng tại trời mưa trạm vài phút, trên người quần áo liền đều ẩm ướt . Dính ở trên người để người không thoải mái.
Lâm sênh sáng sớm liền cùng Lý Hồng tinh này tân lang quan đứng lên ép buộc, bởi vì hắn là phù rể.
Cùng Lý Hồng tinh ba năm hảo huynh đệ đi tiếp tân nương, tuy rằng thiên thượng âm u , cũng bởi vì này đại hỉ ngày hòa tan không thiếu.
Lý Hồng tinh hôm nay khóe miệng liền không buông qua, ai nấy đều thấy được đến này tân lang quan có bao nhiêu cao hứng. Cùng như vậy cao hứng tân lang quan so sánh, xinh đẹp tân nương có vẻ liền mất tự nhiên nhiều.
Lý Hồng tinh lão bà bộ dạng quả thật xinh đẹp, có thể xem như giáo hoa cấp bậc . Dáng người cao gầy, khí chất cũng hảo. Cao Kính Hiên đứng ở lâm sênh bên cạnh thời điểm cãi lại ba thiếu đạo đức cùng hắn nhỏ giọng nói thầm:"Như vậy xinh đẹp, thế nào lại nhìn trúng ta tinh ca ?"
Lâm sênh hung hăng cho hắn lập tức, khiến hắn câm miệng.
Lâm sênh làm phù rể, mặc cắt may khéo léo bạch sắc tây trang vừa lên đài thời điểm, dưới đài một đám tiểu cô nương tức thì không bình tĩnh , ồn ào đứng lên.
Lâm sênh mông gọn chân dài, dáng người tỉ lệ phi thường tốt, bộ dạng càng là không phản đối, hậu trường nữ hoá trang sư vừa rồi ở phía sau thời điểm, bưng hắn cằm quan sát nửa ngày, thở dài nói, này khuôn mặt thật sự không cần lại hoá trang , đã đem tất cả mọi người so không bằng.
Lâm sênh thiên tính có chút lạnh lùng, không yêu cười, trừ phi là theo đặc biệt quen thuộc nhân. Ở trên đài bị nhiếp ảnh sư trêu chọc thời điểm, mới miễn cưỡng bài trừ tươi cười đến, còn có điểm ngại ngùng cảm giác, khiến dưới đài một trận tiếng thét chói tai.
Lý Hồng tinh sự hậu thực hối hận tìm lâm sênh đương phù rể, quả thực đem hắn này chính quy tân lang nổi bật đoạt hết.
Trình diệc cẩm đương nhiên chưa có tới, bởi vì hắn đã đi gần một tháng .
Ngày đó tách ra sau, hai người lại cũng chưa thấy qua mặt. Trình diệc cẩm chỉ là lên máy bay tiền cho hắn phát một cái tin nhắn, khiến hắn chờ hắn. Lâm sênh cũng không biết qua bao lâu, mới có thể cho hắn bốn chữ: Thuận buồm xuôi gió.